Aston Martin DBS Superleggera TAG Heuer có giá 9,1 tỷ đồng

0

astonmartin_dbs_superleggera_tagheuer_00-1024x682.jpg

1 tháng sau khi chính thức công bố thông tin chi tiết về mẫu xe DBS Superleggera TAG Heuer Edition, đến nay Aston Martin mới tiết lộ giá bán của phiên bản đặc biệt này. Cụ thể, bất cứ ai muốn sở hữu 1 trong số 50 chiếc xe được sản xuất giới hạn sẽ cần phải bỏ ra 295.000 bảng Anh (tương đương 9,1 tỷ đồng), đồng thời được tặng kèm theo 1 chiếc đồng hồ TAG Heuer DBS Edition Carrera Heuer 02.


astonmartin_dbs_superleggera_tagheuer_01-1024x683.jpg

Về ngoại hình, DBS Superleggera TAG Heuer Edition gần như không có sự khác biệt so với những chiếc DBS Superleggera được Aston Martin sản xuất tiêu chuẩn. Kiểu dáng xe thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của một chiếc Grand Tourer siêu sang, thân xe là sự kết hợp của những đường cong quyến rũ cùng tính khí động học tiên tiến, cung cấp cho siêu xe mới lực ép 180 kg ở tốc độ nhanh nhất – đây là con số cao nhất mà một chiếc Aston Martin thương mại từng có được.

Phiên bản đặc biệt TAG Heuer Edition này nổi bật nhờ sở hữu màu sơn đen bóng Monaco Black được tô điểm bằng những chi tiết làm từ sợi carbon ở những chi tiết như mui, cánh đuôi, cánh khuếch tán dưới cản sau và ốp gương, tạo nên sự tương phản đậm chất khí động học.


astonmartin_dbs_superleggera_tagheuer_05-1024x682.jpg

Ngoài ra, mỗi chiếc DBS Superleggera TAG Heuer đều được lắp sẵn bộ mâm 21 inch màu đen mờ đi kèm lốp Pirelli P Zero hiệu năng cao với viền trang trí màu đỏ nổi bật trùng với màu các bộ cùm phanh. Riêng ở phần ốp hông thân trước, nằm dưới khe gió “mang cá” còn có logo “TAG Heuer” để ghi dấu ấn riêng cho phiên bản. DBS Superleggera cũng là dòng xe Aston Martin đầu tiên không đi kèm logo hình đôi cánh ở trên nắp cốp sau, thay vào đó là dòng chữ “Aston Martin”.


astonmartin_dbs_superleggera_tagheuer_02-1024x682.jpg

Những điểm nhấn màu đỏ tiếp tục được sử dụng ở bên trong cabin của chiếc xe, cụ thể hơn là các đường viền chỉ ghế ngồi và logo TAG Heuer thêu trên lưng ghế. Được bọc kết hợp giữa Alcantara và da cao cấp, mỗi ghế ngồi của DBS Superleggera TAG Heuer đều có chỉ thêu hoa văn hình khối tam giác bắt mắt. Nội thất của xe cũng vô cùng cao cấp và hiện đại, có nhiều trang bị tiêu chuẩn như nội thất bọc da, cửa mở khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống theo dõi áp suất lốp hay camera 360 độ kèm tính năng hỗ trợ đỗ xe. Bên cạnh đó phía bệ tỳ tay có cụm điều khiển trung tâm rất giống với các dòng xe của Mercedes bao gồm touch pad và núm xoay. Không chỉ nhanh và mạnh mẽ, Aston Martin cũng rất quan tâm đến hệ thống thông tin giải trí trên xe khi trang bị dàn loa hàng hiệu B&O cùng màn cỡ lớn ứng tích hợp bản đồ có định vị vệ tinh.


astonmartin_dbs_superleggera_tagheuer_03-1024x682.jpg

Bên dưới nắp ca-pô, động cơ xe vẫn là loại máy xăng V12 5.2L tăng áp kép Twin-Turbo mạnh như những chiếc DBS Superleggera tiêu chuẩn khác. Động cơ này có khả năng sản sinh lượng công suất tối đa 715 mã lực tại 6.500 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền đến cầu sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp do ZF chế tạo, mang đến cho xe khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.


astonmartin_dbs_superleggera_tagheuer_04-1024x682.jpg

Mỗi một chiếc DBS Superleggera TAG Heuer Edition sẽ được đích thân chủ tịch Aston Martin là ông Andy Palmer kiểm tra tận tay trước khi xuất xưởng và giao cho khách hàng. Thực ra mà nói thì việc kết hợp với nhãn đồng hồ TAG Heuer gốc Thụy Sỹ chỉ là một chiêu thức đánh bóng tên tuổi cho cả hai bên khá quen thuộc, không hẳn quá thu hút sự chú ý trong thế giới ngập tràn siêu xe ấn tượng hiện nay.

Theo Aston Martin
NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcSUV cỡ đại hạng sang Infiniti QX80 trở lại Việt Nam, giá 7 tỷ đồng
Bài tiếp theoJaguar XE 2020 cải tiến mạnh mẽ và hấp dẫn hơn