Bentley Flying Spur S: Sedan siêu sang thể thao với hai biến thể trang bị động cơ V8 và hybrid

0

Bentley Flying Spur S (2).JPG

Sau khoảng hơn 1 tuần ra mắt bộ đôi Continental GT S và Continental GTC S, thương hiệu Bentley tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Flying Spur S, chính thức hoàn thiện “bộ sưu tập” những mẫu Bentley phiên bản S. Flying Spur S sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood. Phiên bản S thể thao hơn của chiếc sedan hạng sang sẽ được phát triển dựa trên hai phiên bản có sẵn bao gồm phiên bản với động cơ V8 và Hybrid. Tương tự những dòng xe khác, phiên bản được trang bị khối động cơ W12 không có biến thể S mà sẽ vẫn chỉ có biến thể Speed mạnh mẽ.


Bentley Flying Spur S (4).JPG

Trước khi được công bố chính thức, một số người dùng đã được biết đến Flying Spur S thông qua một video về mẫu xe này đã vô tình được đăng tải trên trang web chính thức của Bentley trong lễ ra mắt Continental GT và GTC S vào tuần trước. Tương tự với phiên bản GT S và GTC S, mẫu Flying Spur cũng được trang trí theo phong cách tương tự, tạo cảm giác thể thao hơn và không thay đổi diện mạo thiết kế tổng thể của xe.


Bentley Flying Spur S (6).JPG

Về ngoại thất, Flying Spur S trở nên đặc biệt với các chi tiết trang trí chrome đen ở ngoại thất như hệ thống lưới tản nhiệt, các hốc gió cản trước, hốc gió bên, gương, ống xả cùng nhiều chi tiết khác. Phiên bản này cũng được trang bị hai tùy chọn mâm xe hợp kim độc đáo với kích thước 21 inch hoặc 22 inch, cùm phanh màu đỏ và logo biểu thị phiên bản S được đính trên chắn bùn trước. Ngoài ra, hệ thống đèn pha và đèn hậu đều được nhuộm tối màu nhằm đem tới một diện mạo thể thao hơn so với các phiên bản thông thường có thiên hướng sang trọng.


Bentley Flying Spur S (12).JPG

Khoang nội thất xe được bọc da thủ công kết hợp với da lộn Dinamica trên vô lăng, cần số và ghế ngồi. Xe sở hữu phần ghế thể thao với các phần da được bọc và thêu với họa tiết tinh xảo, kết hợp các vật liệu da tạo điểm nhấn. Ngoài ra, tựa đầu xe còn được trang bị logo S hoặc logo Bentley thêu thủ công trên tựa đầu. Các chi tiết khác dành riêng cho phiên bản S trên xe bao gồm cụm đồng hồ thừa hưởng từ Continental GT Speed, logo S trên bảng điều khiển và bậc cửa với logo Bentley phát sáng.


Bentley Flying Spur S (9).JPG

Flying Spur S có các phiên bản tùy chọn giữa động cơ V8 và phiên bản Hybrid (PHEV). Bản đầu tiên được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4 giây, phiên bản Hybrid kết hợp giữa động cơ V6 2.9 lít với một động cơ điện sản sinh mức tổng công suất lên tới 536 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, từ đây giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,1 giây.


Bentley Flying Spur S (11).JPG

Phiên bản Hybrid này có thể vận hành thuần điện khoảng 41 km. Nhằm tăng thêm yếu tố thể thao cho chiếc sedan Anh Quốc, thương hiệu đã đem đến cho xe hệ thống Bentley Dynamic Ride 48V và hệ thống đánh lái bốn bánh điện tử được trang bị tiêu chuẩn dành cho phiên bản Flying Spur S. Ngoài ra, phiên bản V8 có ống xả thể thao được tinh chỉnh lại nhằm đem tới âm thanh động cơ ấn tượng hơn, chân thật hơn.


Bentley Flying Spur S (10).JPG

Toàn bộ dòng xe Bentley S bao gồm Continental GT S, Continental GTC S, Flying Spur S, Bentayga S sẽ cùng xuất hiện tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2022 để tham gia vào buổi road show “leo đồi” nổi tiếng thường quy tụ hàng loạt các mẫu xe khủng trong ngành xe hơi.


Bentley Flying Spur S (8).JPG

Bentley Flying Spur S (13).JPG

Bentley Flying Spur S (14).JPG

Bentley Flying Spur S (7).JPG

Bentley Flying Spur S (5).JPG

Bentley Flying Spur S (3).JPG

Bentley Flying Spur S (1).JPG

Bentley Flying Spur S (16).JPG

Bentley Flying Spur S (15).JPG

Tham khảo: Bentley

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBMW M2 thế hệ mới đang được thử nghiệm, hứa hẹn ra mắt trong tháng 10 năm nay
Bài tiếp theoVinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store đầu tiên tại Châu Âu