Bentley GT thêm phần đẳng cấp với gói trang bị Mulliner Blackline huyền ảo

0

Continental GT Mulliner Blackline Specification - 1.jpg

Các hãng xe siêu sang luôn biết cách mở rộng danh mục sản phẩm bằng những phương thức hết sức tinh tế mà hoàn toàn không tốn nhiều công sức. Nếu như Rolls-Royce từng thành công với ‘Black Badge’, thì nay Bentley cũng tham vọng làm được điều tương tự khi cho ra mắt cấu hình ‘Mulliner Blackline’ cho dòng xe Bentley GT và GT Convertible.


Continental GT Mulliner Blackline Specification - 2.jpg

Đúng như tên gọi, ‘Mulliner Blackline’ là gói trang bị đem đến tông màu chủ đạo với sắc đen huyền bí, tạo nên ấn tượng về sự sang trọng, lịch lãm mà vẫn duy trì được chất mạnh mẽ, uy lực. Do đích thân các nghệ nhân thuộc bộ phận Mulliner Coachbuilt chuyên cá nhân hóa cung cấp nên những thành phần của gói ‘Mulliner Blackline’ có thể coi là đạt đến sự tuyệt hảo về chất lượng và độ tinh xảo.


Continental GT Mulliner Blackline Specification - 4.jpg

Mặc dù hiện nay Bentley cũng đã có gói trang bị tùy chọn ‘Blackline’ áp dụng cho toàn bộ dòng sản phẩm của hãng, nhưng ‘Mulliner Blackline’ được thiết kế dành riêng cho bộ đôi GT và GT Convertible thế hệ mới nhất, tỏ ra vượt trội ở mọi khía cạnh. Cụ thể, tất cả các chi tiết ngoại thất mạ chrome màu sáng ở bản tiêu chuẩn này đều chuyển sang màu đen, ngoại trừ huy hiệu Bentley ‘Winged B’.

Chúng bao gồm: phần viền lưới tản nhiệt, mặt trong các thanh nan trên lưới tản nhiệt (viền những thanh nan này vẫn mang tông sáng tạo hiệu ứng 3D), các tấm lưới ở dưới cản trước, bộ mâm 22 inch và các lỗ thông hơi bên hông thân trước. Đặc biệt, ốp gương được hoàn thiện với màu đen bóng Beluga rất nổi bật, thay vì màu bạc satin như trên các bản Mulliner quen thuộc trước đây. Tương phản với nền đen này là các huy hiệu Mulliner sáng tinh tế tại một vài vị trí quanh thân xe.


Continental GT Mulliner Blackline Specification - 5.jpg

Nội thất sang trọng, nổi bật của GT Mulliner Blackline không thay đổi so với phiên bản Mulliner hiện có, cho phép khách hàng được tận hưởng bất kỳ sự kết hợp màu sắc nào trong bảng màu không giới hạn của Mulliner, hoặc 1 trong số 8 tùy chọn sẵn có, với mỗi tùy chọn là sự kết hợp từ 3 màu được phối hài hòa với nhau. Vì lẽ đó, mỗi chiếc xe GT Mulliner Blackline sẽ sở hữu màu da bọc và chỉ khâu trong nội thất gần như riêng biệt, đúng theo ý thích của từng khách hàng.

Là một phần của bộ cấu hình Mulliner Driving Specification tiêu chuẩn, nội thất xe được trang trí những lớp họa tiết “Kim cương trong kim cương” rất độc đáo của Bentley với gần 400.000 mũi khâu cho ghế, cửa và tấm ốp phía sau. Mỗi họa tiết kim cương này được tạo thành bởi đúng 712 mũi khâu riêng lẻ, tất cả đều được căn chỉnh chính xác để hướng vào tâm. Đó chính là dấu ấn của nghệ thuật chế tác xe thủ công.


Continental GT Mulliner Blackline Specification - 6.jpg

Tùy thuộc vào khu vực thị trường, khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ W12 6.0L tăng áp kép có công suất 635 PS (626 mã lực) hoặc động cơ V8 4.0L có công suất 550 PS (542 mã lực). Cho dù với lựa chọn nào thì hiệu năng từ những cỗ máy này đều đem lại trải nghiệm đỉnh cao xứng tầm với đẳng cấp của dòng Grand Tourer lẫy lừng bậc nhất thế giới.

Bentley cho biết, việc bổ sung gói Blackline với tông màu đen chủ đạo vào danh sách các tùy chọn cá nhân hóa Mulliner dành cho dòng GT và GT Convertible là để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng thêm từ phía khách hàng, khi họ nhận thấy 38% số đơn đặt mua có đề nghị thay đổi các thành phần màu sáng thành màu đen. Do đó, đây là nỗ lực cần thiết để Bentley củng cố vị thế ở phân khúc xe siêu sang 2 cửa-4 chỗ.


Continental GT Mulliner Blackline Specification - 3.jpg

Tham khảo Bentley

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcƯu đãi khi sở hữu Jaguar, Land Rover nhận bộ máy ảnh Leica trị giá 350 triệu
Bài tiếp theoBMW Concept XM hoàn toàn mới – ý tưởng SUV thể thao đầy táo bạo