BlueOne ra mắt AdBlue, dung dịch tối ưu tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho xe Diesel tại Việt Nam

0

blueone-vms2022-anh-_2.jpg

AdBlue là dung dịch bắt buộc phải dùng đối với động cơ dầu nếu muốn xe đạt tiêu chuẩn khí thải từ Euro 5 trở lên. Tại châu Âu, AdBlue được gọi vui là ‘nước súc miệng’ cho xe diesel.

Theo quy định hiện hành, xe ô tô nhập khẩu và lắp ráp trong nước phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5). Theo đó trên một số dòng xe động cơ diesel cần phải sử dụng dung dịch AdBlue.
Tại triển lãm VMS 2022, BlueOne đã giới thiệu dòng sản phẩm này. Mức giá dung dịch AdBlue là 300.000 đồng cho can 10L, so với giá chính hãng của Ford Việt Nam đang bán để phục vụ cho dòng xe Everest 2023 là 55.000 đồng/lít.

Hiện, BlueOne đang là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và phân phối dung dịch AdBlue. Được biết BlueOne đạt tiêu chuẩn chất lượng và có chứng nhận từ hiệp hội công nghiệp ô tô Đức (VDA).


blueone-vms2022-anh-.jpg

AdBlue là thương hiệu thuộc sở hữu của VDA, các nhà sản xuất khí thải động cơ diesel cần có giấy phép từ VDA để sử dụng nhãn hàng AdBlue trên bao bì sản phẩm. Giá trị của sản phẩm được sử dụng nhãn AdBlue một cách chính thức là sự đảm bảo về chất lượng từ nhà sản xuất. Đây cũng là tin vui cho người dùng ô tô máy dầu Euro 5 tại Việt Nam.

Tham khảo BlueOne

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcVolvo giới thiệu dàn xe Ultimate tại Việt Nam
Bài tiếp theoAKA Triton Race Car – bán tải đua chuyên nghiệp cực hầm hố tại triển lãm VMS 2022