50 năm sau khi thành lập, BMW đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang lĩnh vực di chuyển bằng điện. Mặc dù chúng tôi không biết giá xe BMW, chúng tôi có thể mong đợi sự phát triển và đổi mới của một mô hình xe như vậy.
Với những thử nghiệm đường bộ đầu tiên của ý tưởng xe thử nghiệm cho hệ thống kiểm soát khung gầm và hệ thống truyền động sáng tạo, hãng xe Đức hiện đang thử nghiệm các giải pháp phần cứng và phần mềm được phát triển nhằm mục đích thiết kế cho chiếc xe hiệu suất cao chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai. Bài kiểm tra ý tưởng tập trung vào hệ dẫn động tất cả các bánh bao gồm bốn động cơ điện và hệ thống kiểm soát động lực học tích hợp.
Hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện được kết hợp với các hệ thống điều khiển sáng tạo để xác định lại sự kết hợp đặc trưng của BMW giữa sự năng động, nhanh nhẹn và chính xác trong một chiếc xe thể thao.
Hiệu suất cao. Năm kỷ niệm đã chứng kiến gã khổng lồ ô tô ra mắt chiếc xe hiệu suất BMW iLi MS0 chạy hoàn toàn bằng điện và BMW iX M60. Ngoài ra, BMW i7 M70, chiếc xe đầu tiên của BMW dựa trên một chiếc sedan hạng sang chạy hoàn toàn bằng điện, sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Franciscus van Meel, Chủ tịch Hội đồng quản trị BMW cho biết, nhân kỷ niệm ngày thành lập, ông và đội ngũ của mình không chỉ hướng về quá khứ mà trên hết là hướng tới tương lai. Trước cuối năm nay, việc sản xuất BMW XM, chiếc xe hiệu suất cao đầu tiên của họ với động cơ hybrid VBM, sẽ bắt đầu.
Cùng với những người hâm mộ trên toàn thế giới, chúng tôi cũng mong chờ sự gia nhập hạng LMDh của dòng xe độ bền IMSA Bắc Mỹ, trong đó chúng tôi cũng sẽ cạnh tranh với bộ tăng áp hybrid tám xi-lanh tại Daytona và các sự kiện khác vào năm 2023. như trong loạt đua WEC tại Le Mans một năm sau đó.
Trung tâm của hệ thống truyền động hiệu suất cao mang tính cách mạng lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive với 4 động cơ điện. Thực tế là cả bốn bánh xe đều được dẫn động bằng động cơ điện mở ra khả năng hoàn toàn mới về khả năng truyền lực cực kỳ chính xác, đồng thời có mô-men xoắn rất nhanh và không đổi.
Trong mili giây vòng, công suất và mô-men xoắn của động cơ điện Bộ đáp ứng có thể được đo với độ chính xác đến mức có thể đạt được nhu cầu tải được báo hiệu bởi bàn đạp ga ở mức động
mà hệ thống truyền thông thường không thể đạt được. Tất cả bốn động cơ được liên kết với một bộ điều khiển trung tâm tích hợp cao liên tục theo dõi các điều kiện lái xe và mong muốn của người lái. Hiệu suất của hệ thống truyền lực mới cũng được thể hiện rõ ràng trong việc thu hồi năng lượng phanh.
Ví dụ, đến giới hạn của động lực truyền động, cả bốn động cơ có thể đảm nhận chức năng máy phát điện khi phanh trước khúc cua và gửi năng lượng trở lại pin điện áp cao.
Dirk Hacker, Trưởng bộ phận Phát triển của BMW, nói rằng điện khí hóa mở ra mức độ tự do hoàn toàn mới để họ tạo ra động lực M điển hình. Ngoài ra, họ có thể thấy rằng họ tối đa hóa tiềm năng này để những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của họ tiếp tục mang đến sự kết hợp điển hình và không thể nhầm lẫn của dòng M điển hình giữa sự năng động, nhanh nhẹn và chính xác trong một tương lai không khí thải tại địa phương.
Ngoài ra, vào tháng 5, Stellantis thông báo rằng họ sẽ mua lại công ty chia sẻ xe hơi Share Now do BMW và Mercedes-Benz thành lập. Việc mua lại đánh dấu một bước tiến khác trong việc thúc đẩy các dịch vụ di chuyển của BMW và Mercedes, kết hợp các dịch vụ tương ứng của họ vào năm 2018 để tiếp nhận các nhà cung cấp như Uber Technologies và cắt giảm chi phí.
Với những thử nghiệm đường bộ đầu tiên của ý tưởng xe thử nghiệm cho hệ thống kiểm soát khung gầm và hệ thống truyền động sáng tạo, hãng xe Đức hiện đang thử nghiệm các giải pháp phần cứng và phần mềm được phát triển nhằm mục đích thiết kế cho chiếc xe hiệu suất cao chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai. Bài kiểm tra ý tưởng tập trung vào hệ dẫn động tất cả các bánh bao gồm bốn động cơ điện và hệ thống kiểm soát động lực học tích hợp.
Hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện được kết hợp với các hệ thống điều khiển sáng tạo để xác định lại sự kết hợp đặc trưng của BMW giữa sự năng động, nhanh nhẹn và chính xác trong một chiếc xe thể thao.
Hiệu suất cao. Năm kỷ niệm đã chứng kiến gã khổng lồ ô tô ra mắt chiếc xe hiệu suất BMW iLi MS0 chạy hoàn toàn bằng điện và BMW iX M60. Ngoài ra, BMW i7 M70, chiếc xe đầu tiên của BMW dựa trên một chiếc sedan hạng sang chạy hoàn toàn bằng điện, sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Franciscus van Meel, Chủ tịch Hội đồng quản trị BMW cho biết, nhân kỷ niệm ngày thành lập, ông và đội ngũ của mình không chỉ hướng về quá khứ mà trên hết là hướng tới tương lai. Trước cuối năm nay, việc sản xuất BMW XM, chiếc xe hiệu suất cao đầu tiên của họ với động cơ hybrid VBM, sẽ bắt đầu.
Cùng với những người hâm mộ trên toàn thế giới, chúng tôi cũng mong chờ sự gia nhập hạng LMDh của dòng xe độ bền IMSA Bắc Mỹ, trong đó chúng tôi cũng sẽ cạnh tranh với bộ tăng áp hybrid tám xi-lanh tại Daytona và các sự kiện khác vào năm 2023. như trong loạt đua WEC tại Le Mans một năm sau đó.
Trung tâm của hệ thống truyền động hiệu suất cao mang tính cách mạng lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive với 4 động cơ điện. Thực tế là cả bốn bánh xe đều được dẫn động bằng động cơ điện mở ra khả năng hoàn toàn mới về khả năng truyền lực cực kỳ chính xác, đồng thời có mô-men xoắn rất nhanh và không đổi.
Trong mili giây vòng, công suất và mô-men xoắn của động cơ điện Bộ đáp ứng có thể được đo với độ chính xác đến mức có thể đạt được nhu cầu tải được báo hiệu bởi bàn đạp ga ở mức động
mà hệ thống truyền thông thường không thể đạt được. Tất cả bốn động cơ được liên kết với một bộ điều khiển trung tâm tích hợp cao liên tục theo dõi các điều kiện lái xe và mong muốn của người lái. Hiệu suất của hệ thống truyền lực mới cũng được thể hiện rõ ràng trong việc thu hồi năng lượng phanh.
Ví dụ, đến giới hạn của động lực truyền động, cả bốn động cơ có thể đảm nhận chức năng máy phát điện khi phanh trước khúc cua và gửi năng lượng trở lại pin điện áp cao.
Dirk Hacker, Trưởng bộ phận Phát triển của BMW, nói rằng điện khí hóa mở ra mức độ tự do hoàn toàn mới để họ tạo ra động lực M điển hình. Ngoài ra, họ có thể thấy rằng họ tối đa hóa tiềm năng này để những chiếc xe thể thao hiệu suất cao của họ tiếp tục mang đến sự kết hợp điển hình và không thể nhầm lẫn của dòng M điển hình giữa sự năng động, nhanh nhẹn và chính xác trong một tương lai không khí thải tại địa phương.
Ngoài ra, vào tháng 5, Stellantis thông báo rằng họ sẽ mua lại công ty chia sẻ xe hơi Share Now do BMW và Mercedes-Benz thành lập. Việc mua lại đánh dấu một bước tiến khác trong việc thúc đẩy các dịch vụ di chuyển của BMW và Mercedes, kết hợp các dịch vụ tương ứng của họ vào năm 2018 để tiếp nhận các nhà cung cấp như Uber Technologies và cắt giảm chi phí.