Cadillac CT4-V Blackwing và CT5-V Blackwing sẵn sàng đến tay khách hàng

0

Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (18).jpg

Hai chiếc sedan mạnh nhất, nhanh nhất của Cadillac, CT4-V Blackwing và CT5-V Blackwing cuối cùng cũng đã sẵn sàng đến tay khách hàng. Theo công bố của Cadillac, đã có đến 500 chiếc V-Series Blackwing mới được bán hết trong vài phút mở bán hồi đầu năm nay, cho thấy được sức hút của những chiếc sedan hiệu năng cao mới nhất đến từ thương hiệu xe sang lâu đời này.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (24).jpg

250 chiếc CT4-V Blackwing và 250 chiếc CT5-V Blackwing đầu tiên được bán ra sẽ được đánh dấu là Collector Series với hai logo đặc biệt đặt tại trụ B. Ốp bệ cửa của phiên bản này có thêm chữ ký của thành viên đội ngũ phát triển và sản xuất xe. Blackwing sở hữu vô-lăng khác biệt với những chiếc V-Series khác trong khi phiên bản Collector sẽ được đánh thêm số thứ tự tại vị trí này.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (22).jpg

Cadillac CT5-V Blackwing được trang bị động cơ V8 siêu nạp, dung tích 6.2 lít được lắp ráp thủ công với công suất được nâng cấp lên mức 668 mã lực và mô-men xoắn cực đại 893 Nm. Trong khi đó, chiêc CT4-V Blackwing dùng động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.6 lít với công suất tối đa 472 mã lực và 603 Nm mô-men xoắn. Cả hai đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (8).jpg

Với sức mạnh đó, CT5-V Blackwing có khả năng tăng tốc lên 96 km/h từ vị trí đứng yên trong 3,4 giây (3,6 giây với hộp số sàn) và đạt tốc độ tối đa hơn 322 km/h. Xe cũng có thể hoàn thành đường chạy ¼ dặm trong 11,3 giây với tốc độ cán đích 208 km/h. Về phần CT4-V, nó có thể tăng tốc lên 96 km/h trong 3,9 giây (4,1 giây với hộp số sàn), tốc độ tối đa đạt 304 km/h và chạy ¼ dặm trong 12,14 giây, tốc độ cán đích 188 km/h.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (13).jpg

Không chỉ sở hữu động cơ mạnh hơn, những chiếc Blackwing còn được thiết kế lại ngoại thất để thích hợp hơn cho việc sử dụng hết công năng của nó trên đường đua. Tất cả các chi tiết khí động học ở ngoại thất đều được làm bằng sợi carbon và được thử nghiệm trong hầm gió để đảm bảo được sự hiệu quả và độ bền đáng tin cậy nhất.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (27).jpg

Cả hai mẫu xe đều có được hệ thống phanh hiệu suất cao với bộ phanh lớn nhất từng được trang bị bởi Cadillac. Đĩa phanh được làm bằng vật liệu sợi carbon – gốm giúp giảm khối lượng, tăng độ bền và giảm phát sinh nhiệt độ quá mức. Vi-sai sau chống trượt điện tử cũng được trang bị và cá nhân hóa cho từng chế độ lái thông qua tùy chọn Performance Traction Management. Hệ thống treo sử dụng loại Magnetic Ride Control thế hệ thứ 4 với sự nâng cấp ở cả phía trước và phía sau mang đến sự chính xác và nhanh nhạy hơn cho xe. V-Series Blackwing được trang bị tiêu chuẩn lốp Michelin Pilot Sport 4S được phát triển riêng.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (19).jpg

Bên trong, khoang lái vẫn giữ lại được sự sang trọng và tiện nghi vốn có của dòng sedan V-Series. Cả hai sẽ được bán ra với ba cấu hình nội thất riêng biệt. CT4-V Blackwing được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng kích thước 8 inch trong khi CT5-V Blackwing có được màn hình 10 inch. Chúng đều được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây, hệ thống âm thanh AKG 15 loa trên CT4-V và 16 loa trên CT5-V. CT4-V Blackwing được trang bị tiêu chuẩn vô-lăng thể thao bằng sợi carbon trong khi CT5-V Blackwing lại có được công nghệ Surround Vision với hắt kính hiện đại. Khách hàng mua chiếc sedan lớn hơn cũng có thể tùy chọn thêm ghế ngồi ốp sợi carbon.


Cadillac-CT4-V-Blackwing-và-CT5-V-Blackwing-sẵn-sàng-đến-tay-khách-hàng (14).jpg

Cả hai mẫu xe sẽ bắt đầu được bán ra với ố lượng giới hạn ngay từ thời điểm này. Giá bán của CT4-V Blackwing sẽ khởi điểm từ 59.990 USD và cao nhất là 87.775 USD. CT5-V Blackwing có giá bán từ 84.990 USD và cao nhất ở mức 125.980 USD.

Tham khảo Cadillac

VNB
Author: VNB

1
2
3
Bài trướcVietmap trao tặng 50 bộ Camera hành trình đến đội Phản Ứng Nhanh PNF
Bài tiếp theoSiêu xe triệu Đô McLaren P1 “biến hình” thành xe đua với gói độ từ Lanzante