Chevrolet Colorado ZR2 ra mắt với sức mạnh ấn tượng 310 mã lực

0

Chevrolet Colorado ZR2 (14).JPG

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc xe bán tải đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết và các hãng xe luôn cố gắng, nỗ lực làm mới và cho ra mắt những phiên bản cập nhật nhằm thu hút nhiều đối tượng khách hàng hơn. Mẫu xe Chevrolet Colorado mới đây cũng đã được thương hiệu làm mới với nhiều biến thể khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.


Chevrolet Colorado ZR2 (13).JPG

Điển hình, Chevrolet ra mắt phiên bản Trail Boss mới để thu hút sự chú ý của người dùng, thậm chí còn có phiên bản ZR2 là phiên bản đỉnh cao nhất trong dòng xe Colorado. Phiên bản mới này trở nên nổi bật nhờ tấm chắn phía trước đặc biệt và lưới tản nhiệt độc đáo có logo ZR2 cũng như biểu tượng Flow Tie có các điểm nhấn màu đỏ.


Chevrolet Colorado ZR2 (12).JPG

Mẫu xe được trang bị phần cản trước có thiết kế đánh vát lên cao, từ đây tạo ra cho chiếc xe khoảng sáng gầm cao giúp tối đa hóa góc tiếp cận của chiếc xe bán tải. Ở phiên bản địa hình cao cấp ZR2, cản trước được trang bị phần cản va sắt, tấm ốp gầm cản trước bằng nhôm, các móc kéo màu đỏ thể thao giúp mẫu xe trở nên linh hoạt hơn, mạnh mẽ hơn khi vượt địa hình.


Chevrolet Colorado ZR2 (10).JPG

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị các tấm vè ốp hốc bánh xe nhằm đáp ứng được phần trục tăng thêm khoảng 76 mm. Nhằm tăng thêm phần ấn tượng cho diện mạo tổng thể của xe, thương hiệu lắp đặt cho xe bộ mâm 17 inch đi kèm với bộ lốp địa hinh có kích thước lên tới 33 inch nhằm tăng tính linh hoạt cho chiếc xe địa hình Mỹ.


Chevrolet Colorado ZR2 (11).JPG

Về nội thất, xe sở hữu bộ ghế trước có sưởi bọc da Artemis độc đáo với các điểm nhấn màu Strike. Mẫu xe được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch và hệ thống thông tin giải trí có kích thước lên tới 11,3 inch. Mẫu xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện tám hướng, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng và gương chiếu hậu tự động làm mờ, các thông tin chi tiết khác sẽ được thương hiệu sớm tiết lộ gần thời điểm xe được mở bán thương mại ra thị trường.


Chevrolet Colorado ZR2 (7).JPG

Ngoài ra, xe còn có khả năng nâng gầm thêm 76 mm và được trang bị bộ giảm chấn Multimatic DSSV, tay điều khiển bằng gang đặc biệt và giảm xóc được thiết kế cho riêng mẫu xe này. Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh, bộ vi sai khóa điện tử trước và sau và trục sau được sửa đổi với tỷ lệ cân đối hơn.


Chevrolet Colorado ZR2 (8).JPG

Nhờ những nâng cấp này và những nâng cấp khác, Colorado ZR2 2023 hứa hẹn trở thành một con quái vật địa hình với khoảng sáng gầm xe lên tới 272 mm cũng như góc tiếp cận lên tới 38,3 độ. Mẫu xe được trang bị động cơ tăng áp 2.7 lít bốn xi-lanh công suất cao, sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 582 Nm.


Chevrolet Colorado ZR2 (9).JPG

Để kỷ niệm những thành tựu trong các cuộc đua vượt địa hình, vượt sa mạc của ZR2, Chevrolet sẽ cung cấp phiên bản đặc biệt mang tên ZR2 Desert Boss. Mẫu xe này có một loạt các chi tiết lấy cảm hứng từ đường đua bao gồm cản trước chắc chắn với cản va phía trước mạnh mẽ, giá đèn chiếu sáng, thanh chống ở thùng sau cũng như bộ mâm 17 inch đi kèm với bộ lốp 33 inch. Các điểm nổi bật khác bao gồm một camera dưới gầm, decal Desert Boss và bộ logo trên xe màu đen. Hiện tại, thương hiệu chưa công bố giá bán chi tiết cho các phiên bản này.


Chevrolet Colorado ZR2 (2).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (3).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (4).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (5).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (6).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (17).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (16).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (15).JPG

Chevrolet Colorado ZR2 (1).JPG

Tham khảo: Chevrolet

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcFerrari 296 GT3 ra mắt: Xe đua với động cơ V6 tăng áp kép, sức mạnh 529 mã lực
Bài tiếp theoNhìn lại quá trình phát triển khối động cơ W16 trứ danh của thương hiệu Bugatti