Chi tiết dàn siêu xe hội tụ tại sự kiện họp mặt trước thềm hành trình VietRally

0

VietRally (28).JPG

Chỉ còn khoảng hơn nửa tháng trước khi hành trình siêu xe VietRally chính thức được bắt đầu, vào ngày 25/3/2021, những thành viên tham dự hành trình sắp tới đã có dịp họp mặt, quy tụ và cùng nhau chia sẻ đam mê. Bên cạnh đó, những thành viên tham gia VietRally tháng 4 cũng đồng thời đem tới những mẫu siêu xe đình đám hàng độc sẽ đồng hành cùng họ trong hành trình sắp tới đến sự kiện họp mặt lần này.


VietRally (26).JPG

Trong sự kiện được tổ chức tại Bến du thuyền Bình Khánh, 20 chiếc xe gồm cả siêu xe và xe sang đã góp mặt. Có thể nói, đây chính là lần họp mặt lớn nhất của những người chơi xe tại Việt Nam sau một thời gian dài vắng bóng do ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19.


VietRally (31).JPG

Aston Martin Vanquish, Audi R8 và Corvette C7 Z06 Convertible

Sự kiện lần này quy tụ hàng loạt những mẫu xe “độc nhất” tại thị trường Việt Nam, điển hình như chiếc Hypercar hàng hiếm Pagani Huayra, siêu xe phiên bản giới hạn cuối cùng của dòng 458 Italia chính là chiếc Ferrari 458 Speciale hay Ferrari 488 Pista hay cả mẫu Ferrari 599 GTB giữ vị thế độc nhất tại Việt Nam trong nhiều năm vừa qua. Nếu như chiếc Pagani Huayra vẫn mang trên mình lớp wrap đổi màu với ba màu sắc đặc trưng xanh-trắng-đỏ mang đậm dấu ấn của chủ sở hữu thì những mẫu Ferrari đặc biệt lại mang trên mình sắc màu nguyên bản Rosso Corsa, chiếc 599 GTB sau một thời gian đầu mang màu đỏ Rosso Corsa thì đã từng được chủ sở hữu sơn lại với sắc trắng lạ mắt, kết hợp với đó chính là bộ mâm dạng sao được sơn lại màu xám Gun Metal đầy sang trọng.


VietRally (33).JPG

Ferrari F12 Berlinetta cùng Ferrari 458 Spider

Tại sự kiện họp mặt lần này, số lượng những chiếc siêu xe đến từ thương hiệu Ferrari trở nên áp đảo với tổng cộng 6 chiếc xuất hiện và mỗi chiếc lại là một mẫu khác nhau, không có sự trùng lặp. Dàn Ferrari này bao gồm một chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng mới được nâng cấp hệ thống xả Innotech Performance Exhaust (IPE) nhằm chuẩn bị cho hành trình VietRally, Ferrari 599 GTB và cả “người kế nhiệm” Ferari F12 Berlinetta, mẫu xe hiệu năng cao Ferrari 458 Speciale, phiên bản kế nhiệm 488 Pista và cả phiên bản độ Ferrari 488 SVR được dán đổi màu với lớp áo màu xanh neon nổi bật. Trong đó, chiếc 458 Speciale, 488 Pista và Ferrari 599 GTB là ba mẫu xe “hàng hiếm” tại thị trường Việt Nam với mỗi mẫu chỉ có duy nhất một chiếc tính đến thời điểm hiện tại.


VietRally (34).JPG

Sự kiện còn có sự góp mặt của những mẫu xe ấn tượng đến từ Anh Quốc như Aston Martin Vanquish, McLaren 650S Spider và cả mẫu sedan hạng sang bậc nhất Rolls-Royce Ghost. Aston Martin Vanquish là mẫu xe mang thiết kế đậm chất quý tộc Anh Quốc với những đường nét thiết kế thanh lịch và sang trọng, pha trộn nét cổ điển nhằm kế tục truyền thống xe thể thao Grand Tourer lâu đời. Chiếc xe này mang trên mình màu sơn bạc và là một trong số ít những chiếc Vanquish được đưa về Việt Nam vào khoảng năm 2016. Chiếc McLaren 650S Spider màu cam đặc biệt này đã được nâng cấp với bộ mâm 1221, nội thất của xe đã được phối lại với hai màu cam – đen cùng các mảng màu khác biệt. Chiếc 650S cũng vừa xuất hiện trong một video đánh giá xe trên kênh Carpassion.vn. Chiếc Rolls-Royce Ghost nâng cấp Series II chính là mẫu sedan siêu sang duy nhất xuất hiện trong sự kiện lần này. Chiếc xe mang trên mình màu sơn ngoại thất trắng, kết hợp với đó chính là bộ mâm 5 chấu kép được đánh bóng cẩn thận, từ đó đem lại cho chiếc sedan hàng đầu một vẻ ngoài sang trọng.


VietRally (39).JPG

Lamborghini Urus độ TopCar, Rolls-Royce Ghost

Ngoài những chiếc “ngựa Ý” Ferrari còn có những chiếc siêu xe Ý khác như những chiếc “siêu bò” Lamborghini. Đầu tiên chính là chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 – phiên bản dẫn động cầu sau của Lamborghini. Tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc thuộc phiên bản này và cùng được nhập khẩu chính hãng chung một đợt và cả hai đều đã tìm được chủ sở hữu. Chiếc Huracan LP580-2 này nguyên bản mang màu đỏ và hiện đã được dán lại với màu Baby blue ấn tượng với sọc cờ Ý. Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng này chính là một trong những chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam cách đây khoảng 9 năm về trước. Chiếc xe cũng chính la một gương mặt quen thuộc từng góp mặt trong rất nhiều hành trình siêu xe khác nhau diễn ra trong nhiều năm qua. Dàn siêu bò trong sự kiện lần này còn có chiếc Lamborghini Urus được nâng cấp với gói độ của thương hiệu Topcar. Gói độ từ thương hiệu này đem tới các chi tiết bằng carbon cho phiên bản như phần nắp capo xe, các chi tiết ốp hốc gió, cánh gió sau,…Đồng thời chiếc SUV Ý này cũng đã được dán với màu xám ngả xanh độc đáo, các chi tiết viền màu vàng tạo nên một vẻ đẹp đối lập, khác biệt. Ngoài ra, mẫu xe thể thao Ý cỡ nhỏ Alfa Romeo 4C Launch Edition cũng có mặt trong sự kiện lần này. Nguyên bản, chiếc xe mang trên mình màu sơn đỏ metallic nhưng đã được chủ sở hữu đổi màu sang vàng, đem đến cho chiếc xe thể thao độc đáo một vẻ ngoài nổi bật. Đây cũng chính là mẫu xe độc nhất tại Việt Nam tính đến nay.


VietRally (40).JPG

Lamborghini Aventador LP700-4 và Ferrari 488 độ SVR

Chiếc xe nổi bật nhất trong sự kiện lần này chính là “thần gió” Pagani Huayra. Pagani Huayra là mẫu Hypercar đầu bảng trên thế giới và đây cũng chính là chiếc duy nhất tại Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, Pagani Huayra luôn trở thành tâm điểm thu hút những người đam mê xe tại Việt Nam. Sự kiện VietRally cũng chính là một dịp hiếm hoi chiếc Hypercar này xuất hiện. Pagani Huayra sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít. Động cơ này sản sinh 720 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn, sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tuần tự 7 cấp. Theo Pagani, việc sử dụng hộp số tuần tự ly hợp đơn cho phép hãng giảm được đến 70kg, giúp chiếc xe đạt trọng lượng chỉ 1.350 kg. Pagani Huayra có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 370 km/h.


VietRally (44).JPG

Pagani Huayra

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ nhiều mẫu siêu xe ấn tượng khác như Audi R8 V10 với gói nâng cấp từ hãng Regula Tuning, Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với phần mui vải, Ford Shelby GT500 SVT màu xanh tím than – đồng thời cũng là chiếc duy nhất tại Việt Nam tính đến nay và cả mẫu coupe đến từ Đức Mercedes-Benz S500 Coupe. Sự kiện cũng có sự góp mặt của một chiếc BMW i8 đã được dán lại với màu cam phối các chi tiết đen ấn tượng. BMW i8 cũng từng là dòng xe thể thao được giới chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng với số lượng xe từng được đưa về không hề nhỏ. Ngoài ra, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG được nâng cấp với các chi tiết bodykit của SLS AMG Black Series cũng xuất hiện trong sự kiện, trở thành một mẫu siêu xe khác biệt trong số những chiếc siêu xe có mặt tại sự kiện lần này.


VietRally (41).JPG

Mercedes-Benz S500 Coupe và Ford Shelby GT500 SVT

Với sự kiện khởi động cho hành trình VietRally đã quy tụ hàng loạt mẫu siêu xe hàng đầu, hành trình diễn ra vào tháng tới kỳ vọng đem lại một chuyến đi giàu cảm xúc cùng những mẫu siêu xe ấn tượng cũng như đem tới những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng sử dụng xe thể thao, siêu xe, xe sang tại Việt Nam.


VietRally (43).JPG

Hành trình đầu tiên của VietRally sẽ có điểm đến là Mũi Né và sẽ diễn ra trong hai ngày 17 đến 18 tháng 4 năm 2021.


VietRally (45).JPG

VietRally (42).JPG

VietRally (37).JPG

VietRally (32).JPG

VietRally (30).JPG

VietRally (27).JPG
Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
3
Bài trướcChiêm ngưỡng vẻ đẹp của “Thần Gió” Pagani Huayra tại buổi họp mặt giữa các thành viên VietRally
Bài tiếp theoDiện kiến hàng độc Ferrari 599 GTB Fiorano tại sự kiện họp mặt trước hành trình VietRally