Chi tiết Subaru BRZ thế hệ mới tại đại lý chính hãng: Xe thể thao cỡ nhỏ có giá 1,899 tỷ Đồng

0

Subaru BRZ (21).JPG

Không lâu sau khi ra mắt tại Việt Nam, những chiếc Subaru BRZ thế hệ mới đầu tiên đã được đưa đến và trưng bày tại các đại lý chính hãng. Một trong số đó chính là chiếc BRZ màu xanh này hiện đang được trưng bày tại Showroom Subaru số 1 Mạc Thái Tông, Hà Nội. Như thế hệ tiền nhiệm, Subaru BRZ thế hệ thứ hai vẫn là sản phẩm sau quá trình đồng phát triển của hai thương hiệu Toyota và Subaru với hai mẫu xe Toyota GR 86 và Subaru BRZ.


Subaru BRZ (25).JPG

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc “người anh em” Toyota GR 86 được bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên Subaru BRZ đã từng được công bố nhận đơn đặt hàng ngay từ tháng 12 năm 2021. Chính vì thế mà ở thời điểm hiện tại, dòng BRZ đã được ra mắt chính thức và đang được trưng bày tại một số showroom của thương hiệu Subaru tại Việt Nam.


Subaru BRZ (30).JPG

So sánh với thế hệ trước, Subaru BRZ thế hệ thứ hai dài hơn 30 mm, thấp hơn 10 mm nhưng bề ngang của xe được giữ nguyên. Chiều dài trục cơ sở tăng thêm 5 mm so với đời trước, đạt 2.575 mm, nhờ đó khiến khoang lái bên trong rộng rãi hơn. Khi gập hàng ghế nhỏ phía sau, không gian khoang hành lý có thể được mở rộng để có thể chứa thêm đồ. Tuy nhiên, dung tích khoang hành lý của xe rất nhỏ, hơn nữa còn là nơi chứa bánh xe dự phòng nên sẽ chỉ có khả năng để chứa hành lý cỡ nhỏ.


Subaru BRZ (53).JPG

Về ngoại thất, Subaru BRZ mới sở hữu nhiều đường nét cắt xẻ táo bạo và hầm hố hơn so nhiều so với thế hệ trước. Đèn pha phía trước giờ đây có thê một vệt đèn LED định vị ban ngày đặt thấp trong khi ở phía sau, cụm đèn hậu được vuốt nhọn ở hai đầu, kết hợp hoàn hảo với cánh gió nhỏ cũng như cốp xe. Bản Premium sẽ được trang bị bộ mâm nhôm kích thước 17 inch trong khi bản Limited cao cấp hơn sẽ có sẵn mâm xe 18 inch. Phiên bản được ra mắt tại Việt Nam sở hữu trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 18 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 4 cùng một bánh xe dự phòng cỡ nhỏ cất trong khoang hành lý phía sau.


Subaru BRZ (40).JPG

Bên trong, khoang lái của BRZ thế hệ thứ hai sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với bảng táp-lô tập trung hết về phía người lái. Bảng đồng hồ cơ đã được thay thế bằng màn hình điện tử, kích thước 7 inch, hiển thị đồng hồ tua máy và tốc độ ở giữa, thông tin khác sẽ được hiển thị hai bên.


Subaru BRZ (73).JPG

Người lái có thể tùy chỉnh những hiển thị khác như điện áp, nhiệt độ nước làm mát,… Khi chế độ đường đua được kích hoạt, màn hình sẽ chuyển sang dạng đo tua máy theo đường thẳng. Xe cũng được trang bị một số tiện nghi như Android Auto, Apple CarPlay. Hệ thống thông tin giải trí được hỗ trợ thông qua màn hình cảm ứng điện dung 8 inch có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, nhận diện giọng nói (tiếng Anh) và cổng kết nối USB trong hộp điều khiển. Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa.


Subaru BRZ (85).JPG

Là một mẫu xe thể thao, Subaru BRZ sở hữu khoang nội thất được bọc kết hợp giữa chất liệu da thông thường cùng da lộn, ghế đục lỗ thể thao. Hai ghế ngồi phía trước điều chỉnh cơ, hai ghế sau rất nhỏ và hầu như chỉ phù hợp để có thể chứa hành lý. Chiếc xe này sở hữu nội thất với màu đen chủ đạo và được phối với một số chi tiết màu đỏ tạo điểm nhấn.


Subaru BRZ (61).JPG

Mẫu xe BRZ Hoàn Toàn Mới được trang bị động cơ Boxer dung tích 2,4 lít 4 xy-lanh hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất đến 234 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm tại 3.700 vòng/phút.


Subaru BRZ (117).JPG

Hộp số tự động 6 cấp cho phép chuyển số nhanh hơn cùng chế độ lái thể thao (Sport) cải tiến làm tăng cảm giác lái phấn khích hơn cho người lái. Bên cạnh đó, bướm ga điện tử được tinh chỉnh cho phép động cơ tăng tốc linh hoạt hơn tại mức vòng tua máy cao giúp người lái dễ dàng kiểm soát lực di chuyển hơn trên các góc cua.


Subaru BRZ (81).JPG

BRZ 2.4 AT EyeSight có giá bán lẻ đề xuất xe là 1.899.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT). Xe được dự kiến bắt đầu giao cho khách hàng từ tháng 3/2022.


Subaru BRZ (146).JPG

Subaru BRZ (102).JPG

Subaru BRZ (55).JPG

Subaru BRZ (46).JPG

Subaru BRZ (26).JPG

Subaru BRZ (34).JPG

Subaru BRZ (7).JPG
Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
Bài trướcChi tiết Toyota Avanza Premio 2022 giá từ 548 triệu đồng tại Việt Nam
Bài tiếp theoPorsche Taycan Cross Turismo thành tác phẩm nghệ thuật sau khi qua tay Sean Wotherspoon