Chùm ảnh “Bộ tứ” Lamborghini Huracan Tecnica đại náo đường phố Tây Ban Nha

0

Lamborghini Huracan Tecnica  (15).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica là mẫu xe được phát triển dựa trên dòng xe Entry-Level Huracan EVO RWD. Huracan Tecnica là một sự làm mới mạnh mẽ với ngoại thất được tinh chỉnh nhiều chi tiết, thậm chí có những đường nét lấy cảm hứng từ chính mẫu siêu xe Hybrid Lamborghini Sian.


Lamborghini Huracan Tecnica  (13).JPG

Vừa qua, hãng xe Ý đã mang bộ tứ xe Huracan Tecnica ra đường phố, phô diễn sức mạnh cũng như lưu lại những hình ảnh ấn tượng. Sau sự kiện ở Tây Ban Nha, Lamborghini đã công bố một bộ sưu tập ảnh với những hình ảnh những chiếc siêu bò trên đường phố Valencia và được phát huy hết tốc lực trên đường đua Circuit Ricardo Tormo.


Lamborghini Huracan Tecnica  (16).JPG

Lamborghini đã mang nhiều mẫu Huracan Tecnica đến Tây Ban Nha. Bên cạnh chiếc xe màu xanh lá cây còn có ba chiếc khác màu cam, xám và xanh đậm, kết hợp với các điểm nhấn màu đen bóng hoặc đen mờ. Trên các con đường công cộng của Valencia, xe được dùng bộ lốp Bridgestone Potenza Sport và khi chạy trong đường đua Circuit Ricardo Tormo, siêu xe được thay bộ lốp Bridgestone Potenza Race cứng hơn.


Lamborghini Huracan Tecnica  (12).JPG

Chiếc xe được phát triển dựa trên Huracan Evo RWD và Huracan STO, chiếc xe hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một chiếc xe vừa phù hợp cho việc vận hành trên đường phố cũng như phát huy tối đa sức mạnh trên đường đua. Mặc dù Tecnica dựa trên Evo RWD, mẫu xe vẫn được trang bị đi kèm với một loạt trang bị thường chỉ có trên những chiếc Huracan cao cấp hơn.


Lamborghini Huracan Tecnica  (14).JPG

Về diện mạo tổng thể, Huracan Tecnica thoạt nhìn có thiết kế “hiền” hơn khi không có hút gió lớn trên nóc xe hay cánh gió cỡ lớn phía sau. Tuy nhiên nếu đi vào chi tiết, Huracan Tecnica lại sở hữu thiết kế được chỉnh sửa một cách mạnh mẽ. Chi tiết mang tính kế thừa dễ thấy nhất chính là hốc gió trên đèn chiếu sáng trước được lấy cảm hứng từ “người đàn anh” Sian. Nhằm hài hòa chi tiết này, Lamborghini đã đem đến cho xe phần hốc gió trước có hơi hướng từ dòng xe Huracan Performante.


Lamborghini Huracan Tecnica  (19).JPG

Hơn nữa, phần nắp động cơ phía sau của xe cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn thay vì phần nắp kính thường thấy trên những phiên bản Huracan trước đây. Nắp động cơ Carbon nhẹ được thiết kế nằm phẳng thay vì nằm dốc theo đường mui sau, giữa nắp động cơ là tấm kính để lộ ra khối động cơ V10 mạnh mẽ.


Lamborghini Huracan Tecnica  (17).JPG

Ngoài ra xe còn có ống xả hình lục giác mới, cản mới và bộ khuếch tán phía sau, mui sau xe được sơn cùng màu thân xe hoặc đen. Thương hiệu cũng đồng thời trang bị cho xe cánh gió thấp phía sau được sơn cùng màu thân xe. Ngoài ra, đuôi cửa sổ bên được tinh chỉnh giống với dáng vẻ của Essenza SCV12. Nhằm đem tới sự khác biệt cho mẫu siêu xe mới nhất từ thương hiệu, Lamborghini đã trang bị cho xe bộ mâm Diamond Cut có tên Damiso có kích thước 20 inch hoàn toàn mới. Nếu nhìn kỹ có thể thấy thiết kế mâm này được lấy cảm hứng từ chính bộ mâm của mẫu Concept Vision GT. Huracan Tecnica được lắp đặt mâm xe với khóa tâm Centerlock quen thuộc trên các dòng xe cao cấp của thương hiệu.


Lamborghini Huracan Tecnica  (18).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (20).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (11).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (10).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (9).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (8).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (7).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (6).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (5).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (4).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (3).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (2).JPG

Lamborghini Huracan Tecnica  (1).JPG

Tham khảo: Lamborghini

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcDàn xe cổ đắt giá Jaguar E-Type 60 Collection Edition tham gia chuyến roadshow đến Geneva
Bài tiếp theoLiberty Walk công bố dự án độ thân rộng cho “siêu SUV” Lamborghini Urus