Dàn siêu xe cực khủng của các thành viên VietRally tụ họp tại “thánh địa siêu xe Sài Gòn”

0

VR Offline cover.JPG

Sau buổi họp mặt đầu tiên diễn ra trong tuần qua của các thành viên hành trình VietRally, ngày hôm nay, các thành viên của hành trình lại có một buổi tụ họp tại khách sạn Intercontinental Saigon – Điểm đến quen thuộc của những cá nhân, hội nhóm chơi siêu xe tại khu vực Sài Gòn. Lần họp mặt này quy tụ nhiều mẫu xe sắc màu với độ đa dạng cao, từ đó phần nào hâm nóng bầu không khí cho hành trình lớn diễn ra trong tháng 4 tới.


VR Offline (24).JPG

Ngoài một số mẫu xe có phần quen thuộc từng xuất hiện trong buổi họp mặt đầu tiên diễn ra trong tuần qua như Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12 Berlinetta hay Aston Martin Vanquish, lần tụ họp này của các thành viên hành trình VietRally tháng 4 còn có sự góp mặt của những “gương mặt mới” như chiếc McLaren 720S Spider màu cam được dán với lớp decal họa tiết nổi bật, McLaren 720S màu cam thứ hai tại Việt Nam hay cả chiếc Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên được nâng cấp với bộ mâm 1221 ấn tượng.


VR Offline (22).JPG

Thay cho chiếc Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ Rosso Corsa, trong buổi họp mặt lần này, doanh nhân Hoàng Kim Khánh cầm lái chiếc Lamborghini Aventador S đầu tiên từng được đưa về Việt Nam. Chiếc siêu xe đắt giá này gắn liền với tên tuổi của doanh nhân Hoàng Kim Khánh khi đã từng đồng hành cùng anh tham gia nhiều hành trình lớn nhỏ khác nhau trong nhiều năm vừa qua. Thay cho vẻ đẹp nguyên bản của chiếc xe, anh đã lựa chọn nâng cấp cho chiếc Aventador S của mình loạt chi tiết độ đắt giá phải kể đến như bộ bodykit đến từ thương hiệu 1016 Industries, cánh gió sau cỡ lớn được chế tác bởi thương hiệu nổi tiếng DMC hay cả bộ mâm 5 chấu kép từ hãng Vossen. Ngoài ra, nhằm đem lại âm thanh hầm hố cho động cơ V12 hàng đầu của thương hiệu, chủ sở hữu đã lựa chọn nâng cấp cho chiếc Aventador S này hệ thống xả RYFT được làm thủ công bằng chất liệu titanium đầy tính nghệ thuật cũng như đem lại cho chiếc xe âm thanh động cơ “uy lực” hơn rất nhiều so với nguyên bản. Theo RYFT, hệ thống xả này giúp chiếc xe tăng thêm gần 28 mã lực và 23 Nm mô men xoắn. Gía bán của hệ thống xả này lên tới 8,000 Đô theo những thông tin từ RYFT cung cấp.


VR Offline (18).JPG

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Gallardo đầu tiên được đưa về Việt Nam cũng xuất hiện tại “thánh địa siêu xe Sài Gòn” trong lần họp mặt này. Đây chính là chiếc xe chung chủ sở hữu với chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano màu trắng độc đáo. Chiếc Gallardo đời đầu này mang trên mình màu sơn vàng mang tính biểu tượng, thêm vào đó chính là bộ mâm độ đến từ thương hiệu 1221 có giá lên tới gần 400 triệu Đồng. Nhằm tăng thêm phần uy lực cho âm thanh động cơ, chiếc xe cũng đã từng được chủ sở hữu nâng cấp hệ thống xả đến từ thương hiệu Millionaire Racing với hai đầu ống xả kép thay cho hệ thống xả đơn nguyên bản. Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, có dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 493 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 510 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/h.


VR Offline (7).JPG

Bộ đôi McLaren 720S và 720S Spider đều mang màu cam cũng góp mặt. Có lẽ trong buổi họp mặt đầu tiên diễn ra trong tuần qua, McLaren 720S là cái tên còn thiếu bởi lẽ mẫu xe này hiện được coi là một trong những mẫu siêu xe “đắt khách” nhất tại thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây với rất nhiều xe từng được nhập khẩu về Việt Nam. Chiếc McLaren 720S Coupe này có diện mạo giống hệt với chiếc McLaren 720S từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, chính vì thế mà đã gây nhầm lẫn cho giới mê xe trong suốt một thời gian dài. Chiếc 720S Spider này là chiếc xe được trang bị với rất nhiều chi tiết được làm bằng chất liệu carbon ngay từ nguyên bản, thậm chí phần cánh gió sau cũng được làm bằng vật liệu carbon. Nhằm đem lại một diện mạo mới mẻ cho chiếc xe của mình, chủ sở hữu đã dán cho xe các họa tiết decal trang trí màu đen nhằm “tôn” vẻ đẹp cuốn hút của chiếc siêu xe Anh Quốc có thiết kế thực dụng nhưng cũng không hề thiếu tính thẩm mỹ.


VR Offline (19).JPG

Ngoài ra còn là sự xuất hiện của những mẫu siêu xe đình đám khác đã từng có mặt trong buổi họp mặt thành viên lần đầu trong khuôn khổ sự kiện hành trình VietRally tháng 4. Đây cũng chính là một dịp hiếm hoi cùng một lúc có số lượng lớn siêu xe cùng có mặt tại “thánh địa siêu xe Sài Gòn” và rất nhiều mẫu xe trong số này hiện đang thuộc dạng “hàng hiếm” tại Việt Nam.


VR Offline (21).JPG


VR Offline (17).JPG


VR Offline (20).JPG


VR Offline (16).JPG


VR Offline (14).JPG


VR Offline (15).JPG


VR Offline (13).JPG


VR Offline (10).JPG


VR Offline (8).JPG


VR Offline (6).JPG


VR Offline (9).JPG


VR Offline (11).JPG


VR Offline (23).JPG


VR Offline (12).JPG
Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
Bài trướcGMC ra mắt bản nâng cấp cho crossover Terrain 2022
Bài tiếp theoDiện kiến “Muscle” cực hiếm Pontiac Firebird đời 1970 tại Việt Nam