Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật hoành tráng của BMW Club Sài Gòn: BMW M3, M4, M5 hay M6 đều có đủ

0

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật23.jpg

Vào cuối tuần qua, các thành viên của hội BMW Club Sài Gòn đã tụ họp để ăn mừng sinh nhật lần thứ 13 của một trong những hội nhóm chơi xe lâu đời tại Sài Gòn.

Cách đây hơn 1 thập kỷ, thời điểm mà mạng xã hội vẫn chưa được sử dụng phổ biến, những thành viên của hội đã tìm đến các diễn đàn trực tuyến để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó kết nối niềm đam mê của các Bimmer sinh sống tại TPHCM. Nhằm kỷ niệm sinh nhật hội BMW Club Sài Gòn tròn 13 năm tuổi, hàng chục mẫu xe BMW đã cùng hội tụ ở một nhà hàng tại khu vực quận 2.


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật20.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật47.jpg

Trải qua quãng thời gian dài với không ít thăng trầm, BMW Club Sài Gòn vẫn được duy trì như một nơi để những Bimmer có thể sinh hoạt cũng như trao đổi kinh nghiệm chơi xe, qua đó phát triển mạnh mẽ thành một cộng đồng chung của những người yêu xe BMW và giờ đây là BMWCC Sài Gòn Chapter thuộc BMW Car Club Việt Nam. Buổi tiệc sinh nhật vừa diễn ra chưa lâu có sự tham gia của hơn 20 chiếc BMW thuộc nhiều dòng xe khác nhau, đặc biệt nhất là dàn xe M Performance bao gồm những cái tên như: M3, M4, M5 và M6.


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật25.jpg

Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của chiếc BMW M4 F83, đây là biến thể mui trần của dòng xe hai cửa thể thao M4 với số lượng chỉ khoảng 2 chiếc tại Việt Nam. Xe sở hữu lớp sơn ngoại thất màu cam Sakhir Orange độc đáo kết hợp cùng những món đồ chơi "hàng hiệu" như bộ mâm BBS, cùm phanh Brembo, phuộc KW-V4, hệ thống ống xả Fi Exhaust, hệ thống đèn OLED đắt giá, hệ thống làm mát khí nạp của CSF Racing, hệ thống lọc và ống gió của Eventuri,…


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật.jpg

Chiếc M4 tiếp theo thuộc bản coupe (F82) với lớp sơn màu vàng Austin Yellow. Mẫu xe thể thao này cũng được chủ nhân "mạnh tay" nâng cấp với hệ thống ống xả Capristo, cánh gió AC Schnitzer, mâm 763M 5 chấu kép, cùm phanh AP Racing, bộ làm mát khí nạp của CSF, lọc gió Injen, két nước CSF, bộ làm mát dầu động cơ CSF, ống nạp khí CSF, bộ phuộc KW-V3, nội thất ốp sợi carbon,…


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật21.jpg

Một chiếc M3 F80 thu hút sự chú ý của các thành viên với lớp sơn tím Twilight Purple vô cùng quyến rũ. Ngoài ra, chủ nhân của mẫu sedan hiệu năng cao cũng trang bị thêm một loạt các chi tiết độ bao gồm: bộ mâm HRE, hệ thống ống xả Akrapovic, nắp ca-pô và cánh gió bằng sợi carbon, nội thất ốp sợi carbon, hệ thống làm mát khí nạp của Wager, hệ thống lọc và ống gió của Eventuri.


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật4.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật6.jpg

Trong khi đó, gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là chiếc BMW M3 E92 (coupe) thuộc diện "hàng hiếm" tại Việt Nam. Nguyên bản xe có màu trắng nhưng đã được sơn lại sang tông màu xám xi-măng theo sở thích của chủ nhân. Ngoại thất của xe được nâng cấp với bộ widebody đầy ấn tượng, bộ mâm BC Forged, cùm phanh Brembo, hệ thống phuộc treo khí nén của Air Lift, bộ ghế đua Recaro, khung chống lật, líp trước và cánh gió ducktail bằng sợi carbon,…


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật51.jpg

Tiếp đến là mẫu sedan mạnh mẽ BMW M5 F10 độc nhất vô nhị tại thị trường trong nước. Nguyên bản xe sở hữu lớp sơn màu đen bóng đầy nam tính, tuy nhiên đã được chuyển sang tông màu xanh San Marino Blue bắt mắt hơn. Danh sách các món đồ độ trên chiếc M5 F10 này cũng không hề thua kém những người anh em trong BMW Club Sài Gòn, gồm: bộ bodykit bằng sợi carbon của 3D Design, mâm ADV.1, ống xả Fi Exhaust, nội thất ốp sợi carbon và được remap tăng công suất động cơ.


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật48.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật49.jpg

Bộ đôi BMW M6 F06 Gran Coupe màu cam Sakhir Orange và một chiếc M6 coupe đời cũ hơn thuộc thế hệ E63 cũng đến tham dự bữa tiệc sinh nhật 13 năm tuổi của hội. Chưa hết, một thành viên khác còn cầm lái mẫu xe thể thao hybrid BMW i8 độ bodykit Z-Art Design, mâm Vorsteiner và hệ thống ống xả được độ lại từ garage D1 Workshop.


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật28.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật29.jpg

Bên cạnh đó, một loạt các dòng xe BMW khác như 3 Series, 4 Series, 5 Series, X5,… thuộc những phiên bản mới nhất cho đến các thế hệ tiền nhiệm đều cùng nhau tham dự, tạo nên một khung cảnh vô cùng choáng ngợp tại một nhà hàng ẩm thực ở quận 2. Dự kiến trong thời gian tới, các thành viên BMW Club Sài Gòn sẽ tiếp tục có thêm một buổi offline hoành tráng hơn tại tỉnh Bình Thuận.


CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật32.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật30.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật36.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật27.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật52.jpg

CP-Dàn xe BMW hội ngộ mừng sinh nhật43.jpg
Truong Thinh
Author: Truong Thinh

1
2
3
Bài trướcMercedes-Benz G350d máy dầu với loạt tùy chọn đắt giá xuất hiện tại Hà Nội
Bài tiếp theoNovitec bổ sung loạt chi tiết độ đắt giá cho mẫu GT thanh lịch Ferrari Roma