Đánh giá Camera hành trình Vietmap TS2K: Thiết kế thỏi son ấn tượng, nhiều công nghệ hiện đại

0

camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--13.jpg

Vietmap TS-2K là dòng camera hành trình có hỗ trợ cảnh báo giao thông hoàn toàn mới với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra thiết bị này còn sở hữu nhiều công nghệ mới nhất của Vietmap.

VIDEO Đánh giá Camera hành trình Vietmap TS2K​

Camera hành trình thỏi son Vietmap TS2K không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hàng đầu mà còn tiếp tục là nhân tố mới trong thế giới camera hành trình tại Việt Nam.


camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--10.jpg

Kích thước nhỏ gọn – Thiết kế thời thượng​

Camera hành trình Vietmap TS2K có kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với một “thỏi son”, dễ dàng nằm ẩn bên dưới cụm kính chiếu hậu giữa.


camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--6.jpg

Bộ camera hành trình cảnh báo giao thông Vietmap TS2K

Thiết kế hiện đại, tối giản, tinh tế không gây ảnh hưởng tới tầm quan sát của tài xế và khả năng ghi hình toàn cảnh của thiết bị. Đồng thời tạo sự liền mạch trong khoang lái, tăng sự tinh tế khi gắn lên những mẫu xe sang, xe cao cấp.

VIDEO Giới thiệu Camera hành trình Vietmap TS2K​

Camera kép ghi hình trước sau​

Camera hành trình ô tô Vietmap TS2K trang bị camera kép, ghi hình trước và sau xe. Độ phân giải cụm camera phía trước theo chuẩn Super HD 2K – góc rộng 170 độ và camera sau chuẩn Full HD 1080P – góc rộng 150 độ.


camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--7.jpg

Camera trước với góc nhìn 170 độ và chất lượng 2K


camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--8.jpg

Camera sau với góc nhìn 150 độ và chất lượng Full HD

Điểm đặc biệt là camera trước sẽ có chuẩn nén H.265 và camera sau chuẩn nén H.264. H.265 đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét cao, chân thực nhưng dung lượng ghi hình giảm đi một nửa.

Camera hành trình cảm biến Sony Starvis cao cấp​

Cảm biến ảnh cao cấp Sony Starvis được trang bị 2 kênh camera trước và sau của Vietmap TS2K giúp camera hành trình thế hệ mới có khả năng tự điều chỉnh và cân bằng ánh sáng theo điều kiện ánh sáng của từng môi trường. Nhờ đó mà thiết bị có thể ghi hình rõ nét trong môi trường thiếu sáng hoặc ban đêm.


bigpic-ts2k-2.jpg

Cảnh báo biển báo giao thông bằng giọng nói​

Vietmap là công ty đi đầu trong lĩnh vực dữ liệu cảnh báo giao thông quốc gia. Vì vậy, tính năng cảnh báo giao thông bằng giọng nói trên tất cả các sản phẩm của Vietmap nói chung hay TS-2K nói riêng đều là mặc định. Trên TS-2K thiết bị sẽ cảnh báo:
– Cảnh báo biển báo giới hạn tốc độ trên từng cung đường.
– Cảnh báo khi xe di chuyển vào hoặc ra khỏi khu dân cư.
– Cảnh báo khi gặp biển báo cấm vượt/hết cấm vượt.
– Cảnh báo khi xe di chuyển tới khu vực có gắn camera giao thông.
– Cảnh báo khi xe đi tới những khu vực thường xuyên có kiểm tra tốc độ.


bigpic-ts2k-5-59cc96b9-513e-44d5-8b63-f72baa3046d0.jpg

Toàn bộ dữ liệu cảnh báo giao thông liên tục được các nhân viên kỹ thuật Vietmap thu thập, cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Sử dụng pin siêu tụ điện – Hoạt động bền bỉ​

Camera hành trình Vietmap TS-2K trang bị bộ pin siêu tụ điện bền bĩ, tăng sự ổn định khi ghi hình và đảm bảo khả năng hoạt động nạp xả của pin được tối ưu nhất. Nhằm tăng khả năng lưu trữ, hạn chế hiện tượng giật lag như các đời cũ, Vietmap TS-2K hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng 128GB chuẩn Class 10.


camera-hanh-trinh-anh-4.png

Kết nối WIFI 5G – Truyền tải dữ liệu siêu nhanh​

VIETMAP TS-2K trang bị công nghệ truyền dữ liệu không dây băng tần 5.0 Ghz dễ dàng trích xuất video, xem lại hoặc cập nhật các dữ liệu cảnh báo thông qua ứng dụng VIETMAP REC.


camera-hanh-trinh-anh-1.png

Theo thử nghiệm đoạn video dài 3 phút có dung lượng hơn 300MB thì thời gian tải video từ camera hành trình vào điện thoại trong khoảng 20 giây.

Tối ưu dây nguồn theo chuẩn xe sang​

Hiện này, các dòng xe sang, xe cao cấp của thương hiệu Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus,… đã không còn cổng sạc tẩu thuốc và đều được thay thế bằng cổng USB hoặc Type C. Điều này khiến thao tác lắp đặt gặp khó khăn hơn, dễ gây nên những hỏng hóc không đáng có.


camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--5.jpg

Thấu hiểu những khó khăn của người dùng, Vietmap đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp dây nguồn dành cho camera hành trình và phụ kiện ô tô. Bộ dây được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tăng tính thẩm mỹ và các chuẩn kết nối tương thích với các dòng xe cao cấp.

Ghi hình đỗ xe – Bảo vệ xe 24/24​

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối phụ kiện sạc nguồn trực tiếp để kích hoạt tính năng ghi hình đỗ xe 24/24. Khi chiếc xe có lực tác động, camera hành trình sẽ khởi động ghi hình khẩn cấp.


camera-hanh-trinh-vietmap-ts2k-anh--3.jpg

Trên đây là những đánh giá của mình sau khoảng thời gian sử dụng camera hành trình Vietmap TS-2K. Nếu các bạn đang tìm kiếm chiếc camera hành trình mang phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế mà vẫn có tính năng cảnh báo giao thông thì Vietmap TS-2K đang là ứng cử viên sáng giá.

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcTìm hiểu về lịch sử của màu sơn hai tông màu đen vàng trên xe Bugatti
Bài tiếp theoRUF ra mắt mẫu Speedster thể thao Bergmeister mạnh 444 mã lực