Dodge Charger “Last Call” lộ diện phiên bản thứ năm với màu sơn cam bắt mắt

0

Dodge King Daytona (1).JPG

Dodge đang đảm bảo rằng Bộ sạc sẽ phát ra tiếng nổ nghiêm trọng. Phiên bản đặc biệt thứ năm của loạt phim Cuộc gọi cuối cùng của nó có ở đây và nó được gọi là King Daytona. Được chế tạo trên đỉnh Charger Hellcat Redeye Widebody vốn đã cực kỳ và đáng mơ ước, chiếc siêu sedan bốn cửa này thậm chí còn có thêm sức mạnh và màu sắc cổ điển để tôn vinh tên gọi của nó.


Dodge King Daytona (2).JPG

Đối với những người không biết, đây là năm cuối cùng của Dodge Charger và Challenger. Để kỷ niệm sự kết thúc của một kỷ nguyên, Dodge đang phát hành bảy phiên bản đặc biệt "Cuộc gọi cuối cùng" và King Daytona có thể là phiên bản hoang dã nhất cho đến nay. Nó tôn vinh “một biểu tượng thực sự của lịch sử xe cơ bắp”, CEO Tim Kuniskis của Dodge cho biết.


Dodge King Daytona (3).JPG

Biểu tượng đó là William “Big Willie” Robinson, người đã trở nên nổi tiếng trong làng đua xe kéo Bờ Tây với chiếc Dodge Charger 1969 có biệt danh “King Daytona”. Trên thực tế, biệt danh đó sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển phía sau của mỗi chiếc trong số 300 chiếc King Daytona sẽ được tung ra khỏi dây chuyền sản xuất.

Mẫu xe cũng có những điểm nhấn đầy phong cách với lớp áo màu cam Go Mango, đường khâu màu cam trong khoang nội thất của xe, bảng điều khiển màu cam và các điểm nhấn màu cam khác trên bảng điều khiển, vô lăng và viền cửa. Mẫu xe được trang bị bộ mâm độ được làm bằng carbon có kích thước 20 inch độc đáo với các logo được làm bằng vật liệu satin khác. Mẫu xe được trang bị khối động cơ V8 tăng áp có công suất 807 mã lực. Mẫu xe này có mức công suất mạnh hơn 10 mã lực so với Hellcat Redeye Widebody.


Dodge King Daytona (7).JPG

Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo sáu piston màu cam ấn tượng. Nội thất của xe cũng được trang bị nhiều chi tiết thể thao như ghế Nappa với chất liêu Alcantara Daytona, tựa da lộn, vô lăng Alcantara, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, cửa sổ trời và điều hướng tích hợp. King Daytona là phiên bản tiếp theo sau bốn phiên bản đặc biệt Last Call khác đã được công bố bao gồm Charger Super Bee, Challenger Shakedown và các mẫu Swinger Charger và Challenger Scat Pack. Phiên bản thứ thứ sáu sẽ được công bố vào ngày 21 tháng 9 và sau đó phiên bản đặc biệt Last Call cuối cùng sẽ được mang đến SEMA.


Dodge King Daytona (4).JPG

Dodge King Daytona (5).JPG

Dodge King Daytona (6).JPG

Dodge King Daytona (8).JPG

Tham khảo: Dodge

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcFerrari SF90 Stradale dữ dằn và ấn tượng hơn sau khi được Zacoe nâng cấp
Bài tiếp theoDelage D12: Hypercar dạng Speedster đến từ nước Pháp