Ferrari 458 Challenge nâng cấp ngoại hình carbon với gói độ Liberty Walk

0

Ferrari 458 Challenge-anh-8.jpg

Ferrari 458 Challenge bản đặc biệt đã được hãng độ Liberty Walk nâng cấp bộ bodykit có tên Silhouette.


Ferrari 458 Challenge-anh-7.jpg

Ferrari 458 Italia là chiếc siêu xe hiệu suất cao có ngoại hình hoàn mỹ và hầu như không cần phải chỉnh sửa gì. Tuy nhiên, với hãng độ Liberty Walk khái niệm này không tồn tại và Liberty Walk đã thực hiện bộ bodykit độc đáo dành riêng cho Ferrari 458 với tên gọi Silhouette. Có thể nói đây là bộ bodykit thể hiện rõ chất hoang dã của 458 Challenge.


Ferrari 458 Challenge-anh-6.jpg

Đối với dự án Silhouette, hãng độ đến từ Nhật Bản – Liberty Walk đã thay thế nhiều chi tiết thân xe bằng sợi carbon. Điểm dễ dàng nhận ra là cụm lưới tản nhiệt mới, cản trước với bộ chia gió độc đáo và cánh mũi khí động học.


Ferrari 458 Challenge-anh-9.jpg

Bên cạnh đó bộ phụ kiện Silhouette của Liberty Walk còn có phần mui xe mới với hai đường gân dập nổi, nắp capo có các khe hút gió cùng các tấm ốp liên tưởng đến 458 Speciale và huy hiệu Ferrari sơn đen.

Liberty Walk sau đó trang bị gương chiếu hậu mới làm bằng sợi carbon, các tấm cửa mới và ốp hông tối ưu khí động học.


Ferrari 458 Challenge-anh-10.jpg

Công việc của Liberty Walk trên chiếc Ferrari tiếp tục ở phía sau, nơi đặt cánh gió mới cao hơn cùng các thanh thẳng đứng chạy xuống trung tâm.

Ngoài ra còn có một bộ khuếch tán mới thiết kế táo bạo không chỉ làm tăng thêm vẻ hấp dẫn về mặt thẩm mỹ mà còn giúp tăng lực cản xuống mặt đường.


Ferrari 458 Challenge-anh-3.jpg

Ferrari 458 Challenge-anh-1.jpg

Ferrari 458 Challenge-anh-4.jpg

Toàn bộ thân xe làm từ sợi carbon nên thật khó có thể tưởng tượng chiếc xe này bị trầy xước khi chạy trên đường đua hoặc bị va đập.

Về sức mạnh Ferrari 458 Challenge nguyên bản chỉ cần 1 phút 16.5 giây để hoàn thành một vòng Fiorano, nhanh hơn 2 giây so với siêu xe F430 Challenge.

Ferrari 458 Challenge trang bị động cơ V8 4.5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. Các kỹ sư của Ferrari đã thay đổi kết cấu của 458 và tỷ lệ truyền của hộp số, hiệu chỉnh lại bộ ly hợp kép nhằm cải thiện momen xoắn ở tốc độ động cơ thấp hơn.

Tổng hợp

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcAudi A8 thế hệ mới sẽ là xe điện mạnh nhất, nâng tầm sedan hạng sang
Bài tiếp theoMercedes-AMG GLS 63 thay đổi diện mạo và sức mạnh với gói độ Mansory