Supercar
Đam Mê Xe
- Bài viết
- 720
- Loại bài
- Bài dịch
Ford Ranger MS-RT phiên bản PHEV không chỉ tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải và đảm bảo hiệu suất động cơ vượt trội.
Ford ra mắt phiên bản thể thao gầm thấp Ranger MS-RT vào tháng 2 năm ngoái. Mới đây, hãng xe Mỹ đã bổ sung thêm tuỳ chọn hybrid cắm sạc (PHEV) để tối ưu hiệu năng vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu.
Sức mạnh của Ranger MS-RT PHEV có sự thay đổi, tổng công suất đạt 277 mã lực (207kW / 281PS) và mô-men xoắn 697 Nm từ động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2,3L tăng áp và một động cơ điện.
Sức mạnh cấu hình PHEV hơn 40 mã lực (30kW) và mô-men xoắn 97 Nm so với phiên bản diesel. Kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động e4WD toàn thời gian.
Ranger MS-RT PHEV tích hợp bộ pin 11,8kWh, xe có thể di chuyển thuần điện với phạm vi 40 km. Sức kéo 3.500kg và tải trọng 1 tấn vẫn không thay đổi.
Ford Ranger MS-RT PHEV sẽ đạt 3 tiêu chí mà hãng đang hướng đến là giảm lượng khí thải, tiết kiệm nhiên liệu nhưng đảm bảo hiệu suất vượt trội.
Ford Ranger MS-RT PHEV được xem là phiên bản đường phố kết hợp yếu tố thể thao, nên gầm xe thấp hơn Ranger tiêu chuẩn tầm 40 mm và có thêm hệ thống treo thể thao.
Thiết kế đặc trưng của Ranger MS-RT vẫn được giữ nguyên như phần lưới tản nhiệt hình tổ ong, cản xe được thiết kế mới, bộ khuếch tán gió, dè rộng, cánh gió đuôi vịt và mâm xe hợp kim 21 inch. Màu sắc mới của xe là Turini Purple.
Nội thất Ranger MS-RT PHEV nổi bật với da lộn Eco, các đường khâu màu xanh, ghế ngồi và vô lăng thể thao, logo MS-RT, màn hình giải trí 12 inch, điều hòa hai vùng độc lập và bộ hệ thống hỗ trợ người lái...
Ford chưa công bố giá bán Ranger MS-RT PHEV, dự kiến xe chính thức đến đại lý vào đầu năm 2026.
Tham khảo Ford