GIDLuxuries – Showroom kinh doanh xe hơi cao cấp vừa khai trương tại thủ đô Hà Nội

0

Khai trương GID Luxuries (1).JPG

Vào cuối tuần qua, showroom GIDLuxuries đã chính thức khai trương tại thủ đô Hà Nội. Được biết, đây là đơn vị chuyên nhập khẩu những mẫu xe cao cấp đến từ các thị trường như Mỹ, Đức và Trung Đông. Ngoài ra, GIDLuxuries còn cung cấp dịch vụ mua bán các dòng xe đã qua sử dụng với cam kết nói không với xe lỗi hoặc xe ngập nước, hướng đến mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng cao nhất.


Khai trương GID Luxuries (21).JPG

Khai trương GID Luxuries (3).JPG

Tọa lạc tại địa chỉ LK-C07 Embassy Garden, đường Nguyễn Văn Huyên, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, GIDLuxuries là thành quả của sự hợp tác giữa những vị doanh nhân trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết tại Hà Nội. Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện cũng như trau dồi và nâng cao các dịch vụ dành cho quý khách hàng, GIDLuxuries hứa hẹn sẽ là một điểm đến ưa thích cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe thực sự đẳng cấp.


Khai trương GID Luxuries (33).JPG

Sau khi đi vào hoạt động, GIDLuxuries dự kiến sẽ thường xuyên kinh doanh các dòng siêu xe và xe siêu sang từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như : Rolls-Royce, Bentley, Mercedes-Maybach, Ferrari, Lamborghini, Porsche,… Tại buổi lễ khai trương, đơn vị này đã cho trưng bày bộ đôi "hàng hot" là Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 và SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 First Edition.


Khai trương GID Luxuries (2).JPG

Đầu tiên không thể không nhắc đến "siêu bò" Aventador Roadster LP700-4, đây là phiên bản mui trần của chiếc Aventador được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show năm 2011 và cũng là chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam vào năm 2015. Nguyên bản xe sở hữu lớp sơn đỏ Rosso Mars nhưng đã được dán decal sang tông màu xanh dương. Chưa hết, xe còn được nâng cấp với bộ mâm độ đến từ thương hiệu ADV.1.


Khai trương GID Luxuries (8).JPG

Cản sau có sự xuất hiện của một cánh gió được làm từ sợi carbon thuộc gói độ Novitec Torado dành riêng cho dòng xe Aventador. Hệ thống ống xả của "siêu bò" cũng được độ lại với chi tiết của thương hiệu Innotech Performance Exhaust trị giá hơn 200 triệu Đồng. Phiên bản mui trần Aventador Roadster không có quá nhiều điểm khác biệt về mặt thiết kế so với biến thể coupe, điểm nhấn lớn nhất nằm ở phần mui tháo tay bằng sợi carbon nên chỉ nặng khoảng 6 kg mỗi tấm.


Khai trương GID Luxuries (9).JPG

Tiếp theo đó là mẫu SUV Bentley Bentayga V8 First Edition được chào bán với mức giá hơn 18 tỷ Đồng tại GIDLuxuries. Thế hệ mới của dòng xe Bentayga sở hữu thiết kế năng động và cứng cáp hơn, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mới của Bentley. Lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn pha ứng dụng công nghệ LED Matrix đi kèm với hiệu ứng pha lê đẹp mắt.


Khai trương GID Luxuries (16).JPG

Cản sau được thiết kế lại, chụp ống xả được chia làm đôi là nét đặc trưng của những chiếc Bentley sử dụng động cơ V8. Phiên bản First Edition được trang bị bộ mâm đa chấu 22 inch độc quyền cùng logo nhận biết đặt ở cột C. Ngoài ra, logo First Edition còn được thêu trên tựa lưng ghế ngồi bên trong khoang nội thất.


Khai trương GID Luxuries.jpg

Một điểm thú vị khi cách đây không lâu, GIDLuxuries từng phân phối thành công chiếc Ferrari Roma đầu tiên về nước cho một khách hàng ở khu vực phía Nam. "Siêu ngựa" mang lớp sơn màu tím than và từng được đơn vị này dán decal đổi sang tông màu đỏ nổi bật hơn. Không lâu sau đó, xe đã tìm được chủ nhân tại Sài Gòn với mức giá không dưới 20 tỷ Đồng.

Truong Thinh
Author: Truong Thinh

1
2
3
Bài trướcCận cảnh Porsche 911 Carrera đầy cá tính của vợ chồng YouTuber nổi tiếng
Bài tiếp theoNhững chiếc Porsche Taycan đầu tiên được giao đến khách hàng Việt Nam