Hàng chục siêu xe đắt giá hội tụ hâm nóng hành trình VietRally

0

VietRally Offline April 8th (4).JPG

Vào chiều tối ngày mùng 8 tháng 4 năm 2021, hàng chục siêu xe của các thành viên tham dự hành trình VietRally đã có mặt tại bến du thuyền Novaland Bình Khánh, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh trong một sự kiện trước thềm hành trình. Chỉ còn khoảng hơn một tuần trước khi hành trình VietRally chính thức được bắt đầu, gần 30 chiếc siêu xe và xe thể thao, xe sang các loại đã có mặt trong sự kiện lần này.


VietRally Offline April 8th (18).JPG

Sự kiện họp mặt lần này bao gồm các hoạt động như Gala Dinner, giao lưu cũng như triển khai một số công tác chuẩn bị trước khi hành trình diễn ra vào hai ngày 17 và 18 tháng 4 năm 2021. Cũng tại sự kiện lần này, tất cả các mẫu xe đã được dán decal hành trình với dòng Slogan thú vị “It’s a Rally, not a Race”. Hai bên cửa xe được dán logo của hành trình cùng lá cờ đỏ sao vàng.


VietRally Offline April 8th (8).JPG

Số lượng những chiếc Ferrari trong sự kiện lần này trở nên “áp đảo” so với những mẫu xe khác với khoảng 6 chiếc xe thuộc các dòng khác nhau. Bên cạnh những chiếc xe quen thuộc như Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 599 GTB Fiorano thì còn có sự góp mặt của một số gương mặt mới hơn như Ferrari F430 Spider hay một trong hai chiếc Ferrari California T hàng hiếm tại thị trường Việt Nam.


VietRally Offline April 8th (16).JPG

Bên cạnh đó, những chiếc Lamborghini của các thành viên hành trình xuất hiện có phần đông đảo hơn với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng thứ hai vừa cập bến thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Chiếc xe sở hữu màu sơn ngoại thất, các chi tiết trên xe rất giống với chiếc Aventador màu vàng và chỉ khác một số chi tiết trong khoang nội thất. Chiếc xe này được trang bị logo “50” biểu thị cho chiếc xe được sản xuất trong năm kỉ niệm 50 năm thành lập của Lamborghini 2013. Sự kiện họp mặt lần này còn có sự xuất hiện của một gương mặt có phần “lạ” hơn chính là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được nâng cấp với gói bodykit của Lamborghini Aventador LP720-4 cùng một số chi tiết như cánh gió độ từ thương hiệu DMC, mâm độ viền đến từ hãng AG Wheels.


VietRally Offline April 8th (10).JPG

Chiếc McLaren 720S Spider màu đỏ độc nhất tại thị trường Việt Nam cũng xuất hiện, cùng với đó là “người anh em” McLaren 650S Spider rất quen thuộc và thường xuyên có mặt trong khuôn khổ các sự kiện họp mặt của hành trình VietRally. Ngoài chiếc Audi R8 thế hệ đầu tiên được nâng cấp với gói độ Regula Tuning, chiếc Audi R8 thế hệ sau cũng xuất hiện. Chiếc xe mang màu sắc nguyên bản là màu đỏ và đã được chủ sở hữu lựa chọn lớp decal đổi màu màu xanh nhạt cực bắt mắt. Màu sắc này đem lại cho chiếc R8 V10 một diện mạo thú vị, khác biệt so với những mẫu xe khác.


VietRally Offline April 8th (11).JPG

“Cặp bài trùng” Porsche 911 992 cũng góp mặt tại sự kiện với một chiếc màu xám lông chuột và một chiếc màu vàng. Porsche 911 992 chính là một trong những mẫu xe thể thao cao cấp hiện đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam khi số lượng những chiếc xe được đưa về rất nhiều với nhiều màu sắc, phiên bản khác nhau. Sự có mặt của hai chiếc xe này góp phần làm phong phú hơn những mẫu xe có mặt tại sự kiện họp mặt các thành viên VietRally lần này.


VietRally Offline April 8th (5).JPG

Ngoài ra, những chiếc xe đến từ Mỹ Ford Mustang cũng có mặt. Hai chiếc Mustang với một chiếc thế hệ mới, một chiếc thuộc phiên bản Facelift. Ford Mustang trong thời gian gần đây cũng được coi là một trong những mẫu xe thể thao đắt khách tại Việt Nam. Chiếc Corvette C7 Z06 Convertible quen thuộc cũng vẫn có mặt trong sự kiện lần này. Chiếc xe thuộc phiên bản Convertible với phần mui vải có thể đóng mở, khác với phiên bản Coupe với phần mui rời với tấm mui cứng.


VietRally Offline April 8th (3).JPG

Hai mẫu SUV đình đám là Lamborghini Urus độ TopCar và Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus cũng xuất hiện trong sự kiện. Mercedes-AMG G63 là mẫu SUV huyền thoại đến từ thương hiệu Mercedes-Benz và trong thời gian trở lại đây, mẫu SUV địa hình này đang tạo nên xu thế với rất nhiều những chiếc xe đã được bán tới tay khách hàng thông qua cả hai kênh là đại lý chính thức của hãng và cả các showroom tư nhân.


VietRally Offline April 8th (22).JPG

Sự có mặt của đông đảo thành viên với những mẫu siêu xe đắt giá đã góp phần “hâm nóng” bầu không khí của hành trình VietRally đi Mũi Né vào cuối tuần sau (Ngày 17 tháng 4 đến ngày 18 tháng 4 năm 2021).


VietRally Offline April 8th (20).JPG


VietRally Offline April 8th (17).JPG


VietRally Offline April 8th (14).JPG


VietRally Offline April 8th (13).JPG


VietRally Offline April 8th (12).JPG


VietRally Offline April 8th (7).JPG


VietRally Offline April 8th (9).JPG


VietRally Offline April 8th (6).JPG


VietRally Offline April 8th (1).JPG


VietRally Offline April 8th (15).JPG


VietRally Offline April 8th (19).JPG
Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
Bài trướcVinBus chính thức vận hành xe buýt điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam
Bài tiếp theoMercedes-AMG CLS 53 4Matic+ 2022 ra mắt với nhiều nâng cấp