Hofele ra mắt gói độ dành cho GLE Coupe

0
Vừa qua, thương hiệu độ xe đình đám đến từ Đức đã “tung ra” bản độ đặc biệt dành cho mẫu SUV cá tính GLE Coupe. Mẫu xe này cũng đã được nâng cấp theo phong cách của những chiếc Mercedes-Benz Maybach đầy sang trọng với ngoại thất hai tông màu, giống với những bản độ gần đây mà thương hiệu này từng tung ra thị trường.


Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-5-1024x597.jpg

Với những gói độ đến từ thương hiệu bên ngoài như Hofele, những chiếc Mercedes-Benz không được nâng cấp thông qua Maybach vẫn có thể nhận được diện mạo cũng như nội thất cực kỳ sang trọng với những chi tiết độ cao cấp, đem lại cảm giác tuyệt vời cho những hành khách trên xe.


Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-10-1024x918.jpg

Ngoại thất của HGLE Coupe nổi bật với phong cách sơn hai tông màu Bạc-đen hoặc Xám-đen cùng đường kẻ dọc thân xe như một điểm nhấn, kết hợp với đó là logo Hofele được đính trên gần hốc bánh trước của xe.


  • Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-4-1024x582.jpg

Hofele cũng trang bị cho chiếc xe lưới tản nhiệt có thiết kế tương đồng với lưới tản nhiệt Panamericana trên chiếc coupe SUV cũng như các chi tiết mạ chrome bao quanh các hốc gió ở phía cản trước. Với tên gọi chính thức là HGLE Coupe đến từ thương hiệu Hofele, chiếc SUV này được trang bị bộ mâm xe hợp kim Signature có kích thước từ 22 đến 24 inch. Phần cản sau cũng được thiết kế lại với ống xả mới cùng trang bị khuếch tán gió mới.


Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-11-1024x683.jpg

Đối với khoang nội thất, Hofele mang đến cho khách hàng “sự lựa chọn gần như vô hạn về màu sắc, thiết kế các chi tiết cũng như những đường chỉ khâu”. Hãng độ hoàn toàn có thể nâng cấp nội thất với chất liệu da Alcantara theo phong cách của các mẫu AMG hoặc thiết kế lại hoàn toàn khoang nội thất theo ý thích của chủ sở hữu. Phù hợp với sở thích của khách hàng, loạt cải tiến nội thất Bespoke Ultimate cung cấp các vật liệu chất lượng cao nhất được sử dụng để trang bị cũng như trang trí các chi tiết của khoang nội thất, đem lại cho nội thất của xe một vẻ đẹp ấn tượng hơn đáng kể so với nguyên bản.


  • Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-6-1-1024x681.jpg

  • Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-8-1024x794.jpg

  • Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-7-1024x687.jpg

  • Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-9-1024x687.jpg

  • Hofele-HGLE-Coupe-based-on-Mercedes-Benz-GLE-Coupe-1-1024x582.jpg

Ảnh: Hofele

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBentley hồi sinh chiếc Bentley Blower sau 90 năm
Bài tiếp theoBugatti bắt đầu bàn giao siêu phẩm Divo