Jeep Gladiator chính thức mở bán tại thị trường châu Âu

0
Jeep hiện đã bắt đầu nhận những đơn đặt hàng đầu tiên cho mẫu xe Gladiator tại thị trường châu Âu ở các đại lý chính hãng. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được chuyển đến đại lý của Jeep tại châu Âu vào khoảng đầu năm 2021.

Đối với thị trường châu Âu, Jeep sẽ chỉ cung cấp một tùy chọn động cơ duy nhất chính là động cơ Diesel Multijet V6, dung tích 3.0 lít có khả năng sản sinh công suất lên đến 260 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm. Đi kèm với đó chính là hộp số tự động 8 cấp. Đối với những thị trường ngoài châu Âu và Trung Đông, Jeep còn đem tới tùy chọn động cơ xăng Pentastar V6 có dung tích 3.6 lít.


jeep-2-1-1024x555.jpg

Jeep Gladiator dành cho thị trường châu Âu vẫn sẽ được trang bị những lựa chọn trang trí theo phiên bản như Sport và Overland. Thương hiệu cũng đồng thời cho ra mắt một phiên bản Launch Edition giới hạn chỉ được bán trong giai đoạn đầu tiên. Khách hàng sẽ được lựa chọn tới 9 màu sơn ngoại thất cùng tùy chọn mui mềm hoặc mui cứng màu đen hay thậm chí là mui cứng cùng màu với thân xe.

Jeep cũng sẽ cung cấp hơn 200 phụ kiện chính hãng Mopar kể từ khi ra mắt, từ đó cho phép khách hàng lựa chọn Gladiator mới theo sở thích của họ. Một số phụ kiện tiêu biểu bao gồm tấm che thùng sau, giá nóc có ray, các hệ thống chịu tải khác nhau, thang bên hông xe, bệ bước chân, bánh xe hợp kim và nhiều phụ kiện khác. Tất cả các xe Gladiator ở châu Âu đều sẽ được trang bị hệ thống Selec-Trac 4×4 toàn thời gian, hộp số chuyển hai cấp với tỷ số truyền thấp 2,72: 1, trục trước và sau Dana 44 với tỷ số 3,73: 1 tỷ số cầu sau.


jeep-3-1024x555.jpg

An toàn và bảo mật là điều tối quan trọng trong quá trình phát triển Jeep Gladiator hoàn toàn mới, chính vì vậy mà thương hiệu đã cung cấp một loạt các tính năng an toàn và bảo mật. Những chiếc Gladiator này được trang bị là đèn pha và đèn hậu LED dưới dạng trang bị tiêu chuẩn. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm camera sau ParkView, hệ thống hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau cùng hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC) với hỗ trợ giảm thiểu lật xe điện tử. Các hệ thống an toàn có thể được trang bị dưới dạng tùy chọn bao gồm Hệ thống giám sát điểm mù, hệ thống phát hiện đường cắt ngang phía sau, trang bị camera lùi, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng và hệ thống chùm sáng tự động.

Theo Jeep, với phiên bản Sport của Gladiator cung cấp chức năng để có thể đáp ứng nhu cầu Off-road, phiên bản Overland sẽ có một loạt các tính năng tiêu chuẩn để cung cấp tốt nhất cả về tiện nghi và công nghệ cho người sử dụng.


jeep-1-1024x555.jpg

Phiên bản giới hạn Launch Edition được dành riêng cho những khách hàng châu Âu đầu tiên và được trang bị các tính năng như la-zăng hợp kim 18 inch, mui cứng cùng màu với màu sắc thân xe và chắn bùn, trang bị Cargo Management Group. Ngoài ra, khoang nội thất của Gladiator Launch Edition còn được trang bị tiêu chuẩn với một số chi tiết như phần ghế da màu đen, hệ thống thông tin giải trí Uconnect 8,4 inch với tích hợp các tính năng hỗ trợ kết nộihiện đại như Android Auto, Apple CarPlay, camera phía trước và hệ thống âm thanh Alpine Premium Audio với loa không dây di động.


jeep-5-1024x683.jpg

Jeep cũng đã giới thiệu thêm chương trình chăm sóc khách hàng mới mang tên Jeep Wave, sẽ ra mắt từ tháng này trên tất cả các mẫu xe Jeep kể từ đời 2021. Jeep Wave cung cấp một loạt các dịch vụ được thiết kế để đảm bảo sự an tâm của khách hàng, đồng thời củng cố cảm giác thuộc về một cộng đồng những người sử dụng và trải nghiệm Jeep trên toàn cầu. Điểm nổi bật của chương trình mới bao gồm 2 năm bảo dưỡng miễn phí tại các đại lý của Jeep, hỗ trợ 24/7 trên đường, dịch vụ khách hàng chuyên dụng mới được truy cập thông qua tổng đài Jeep đa ngôn ngữ để được hỗ trợ ưu tiên và đặc quyền tham gia tất cả các sự kiện của thương hiệu Jeep.

Nguồn: FCA

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcVietMap V1Ai – Cảm biến áp suất lốp gắn trong tích hợp DVD Android
Bài tiếp theoRolls-Royce Wraith khoác lên mình lớp áo màu xanh Baby Blue bắt mắt