Khai trương đại lý VW Hoàng Gia – CN An Phú: showroom tiêu chuẩn Toàn cầu mới của Volkswagen

0

khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_7.JPG

Đại lý chính hãng VW Hoàng Gia – CN An Phú chính thức khai trương tại TP. Hồ Chí Minh. Showroom đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen. Tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa Khách hàng và Xe.

VW Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ là tuyến đường hiện đại và đắt giá bật nhất Sài gòn. Nơi tập trung lượng dân cư cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm sầm uất của khu vực phía Nam Tp. HCM. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy VW Hoàng Gia – CN An Phú tại địa chỉ 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh.JPG

Phát biểu tại Lễ khai trương, Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tổng giám đốc VW Hoàng Gia chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều hành trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin mà khách hàng đã dành cho VW Hoàng Gia cũng như thương hiệu Volkswagen.

Khi đến với VW Hoàng Gia – CN An Phú, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm đổi mới từ thương hiệu Volkswagen và lựa chọn được bạn đồng hành ưng ý.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_3.JPG

Ông Đỗ Nguyễn Vương – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ thêm: “Việc khai trương Đại lý VW Hoàng Gia – CN An Phú, là một trong những đại lý tiên phong theo tiêu chuẩn thiết kế mới của Tập đoàn Volkswagen, cho thấy nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Việc khai trương đại lý mới cũng như vừa ra mắt mẫu xe mới SUV 7 chỗ Teramont chính là cách mà chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến trải nghiệm đậm chất Đức, thể hiện chất riêng và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Volkswagen Việt Nam trong tương lai”.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_10.JPG

Volkswagen Việt Nam đang thúc đẩy một trong những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen Đức. Mở đầu là VW Hoàng Gia – CN An Phú.

Tinh thần YOU TAKE WE MAKE đi vào tổng quan thiết kế​

YOU – Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_6.JPG

TAKE – Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi đều có thể nhìn thấy dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, đánh dấu ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.

Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng tập trung là phương tiện cầu nối để giới thiệu các sản phẩm mới một cách ấn tượng và tạo ra trải nghiệm gần gũi và thoải mái.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_8.JPG

Hệ thống đèn với gam vàng chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày cũng là điểm nhấn mới, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan.

Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng cũng theo thiết kế mới – hoàn toàn được áp dụng cơ sở hạ tầng điện kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.

WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories. Đây sẽ là những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ và đam mê thương hiệu Volkswagen.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_9.JPG

MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực cao nhất. Khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_7.JPG

Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên VW Hoàng Gia – CN An Phú được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Tại sự kiện, tân binh Teramont – SUV 7 chỗ được nhập khẩu từ Mỹ cũng chính thức được giới thiệu đến gần 50 khách hàng của VW Hoàng Gia – CN An Phú với màu xám Grey cao cấp, thể hiện phong thái đầy mạnh mẽ dành cho Quý Ông thành đạt.


khai-truong-vw-hoang-gia-cn-an-phu-anh_4.JPG

Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1600 đến 4400 vòng/phút, bộ máy ghi điểm phần tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/ 100 km.

Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng sự thấu hiểu trên những chuyến hành trình dài. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình. Hiện Volkswagen Teramont có giá niêm yết từ 2,349 tỷ đồng.

Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam còn mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương:
– Hỗ trợ phí trước bạ 100 triệu cho Tiguan Elegance, 200 triệu cho Passat BlueMotion High và 16 triệu cho Polo Hatchback từ nay đến hết 30.11.2021.
– Tặng bộ voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ và bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy và phụ kiện cho khách hàng mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa từ nay đến hết 31.1.2022.

Tham khảo Volkswagen

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcChính thức giảm 50% phí trước bạ với ôtô lắp ráp trong nước
Bài tiếp theo24 Hours of Daytona 1967: Cuộc đua truyền cảm hứng cho Hypercar Ferrari Daytona SP3