Khám phá chi tiết Lexus LX 600 VIP với bốn chỗ ngồi giá 9,21 tỷ Đồng tại đại lý chính hãng

0

Lexus LX 600 (82)-1.JPG

Trong những ngày qua, các tên Lexus LX 600 đã trở thành “tâm điểm chú ý” trong phân khúc xe SUV cao cấp tại Việt Nam khi dòng xe này vừa mới được thương hiệu Lexus Việt Nam chính thức ra mắt thị trường. Ngay trong dịp này, những chiếc Lexus LX 600 đầu tiên đã có mặt tại các đại lý để tiếp đón những vị khách quan tâm tới xem và trải nghiệm. Một chiếc Lexus LX 600 phiên bản cao cấp bậc nhất với bốn chỗ ngồi hiện đang được trưng bày tại đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội.


Lexus LX 600 (18)-1.JPG

Hiện tại, thương hiệu Lexus Việt Nam đang nhận đơn đặt hàng cho ba phiên bản thuộc dòng LX 600 bao gồm phiên bản Urban với cấu hình 7 chỗ ngồi có giá bán 8,1 tỷ Đồng, phiên bản thể thao F Sport với 5 chỗ ngồi có giá 8,35 tỷ Đồng và phiên bản cao cấp nhất LX 600 VIP với cấu hình 4 chỗ ngồi có giá lên tới 9,21 tỷ Đồng.


Lexus LX 600 (11)-1.JPG

Ba phiên bản này hầu như không có sự khác biệt về kích thước tổng thể và điểm khác nhau nằm chủ yếu ở cách bố trí các hàng ghế cũng như không gian khoang nội thất. Phiên bản 7 chỗ ngồi có tới ba hàng ghế, phiên bản 5 chỗ ngồi sẽ có hàng ghế thứ hai dạng ghế băng và phiên bản cao cấp nhất sẽ có cấu hình hai ghế thương gia ở hàng ghế thứ hai. Hai ghế này có thể điều chỉnh điện tư thế ngồi nhằm đem tới cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái nhất có thể.


Lexus LX 600 (10)-1.JPG

Lexus LX 600 là một mẫu SUV đáng mong đợi với thiết kế được làm mới hoàn toàn cùng nhiều chi tiết được chia sẻ cùng “người anh em” Land Cruiser LC 300 mới. Mẫu Flagship này sẽ được trang bị nhiều tính năng hơn cùng loạt trang bị tiện nghi, sang trọng và được cải tiến mọi góc độ so với LX tiền nhiệm. Lexus LX mới được xây dựng trên một nền tảng mới nhẹ hơn khoảng 200 kg so với thế hệ tiền nhiệm.


Lexus LX 600 (1)-1.JPG

Lexus LX 600 mới và Land Cruiser LC 300 tương đồng về hình dáng nhưng LX 600 đã được sửa đổi với loạt chi tiết đặc trưng theo bộ nhận diện của dòng xe. Ở phần cản trước, mẫu xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn được thiết kế cách điệu với các thanh ngang quen thuộc, phiên bản thể thao thì sẽ được trang bị lưới tản nhiệt đan chéo. Đèn LED chiếu sáng của xe cũng được thu gọn lại với dải LED định vị lớn hơn, hai hốc gió bên được thiết kế mở rộng nhằm đem tới một vẻ bệ vệ, hầm hố cho chiếc SUV hàng đầu của thương hiệu Lexus.


Lexus LX 600 (14)-1.JPG

Về thiết kế thân xe, Lexus LX mới thừa hưởng hầu hết các đường nét từ “người anh em” Land Cruiser LC 300 của mình, tuy nhiên thiết kế cột D phía sau của xe đã được sửa đổi nhằm tạo nét riêng cho Lexus LX. Phần kính này được thu nhỏ so với Land Cruiser và được vuốt nhọn ở đuôi kính đẹp hơn so với Land Cruiser. Cản sau của xe cũng được làm mới với thiết kế năng động hơn thay vì phần cản sau với thiết kế phẳng, đơn điệu và có phần rườm rà như thế hệ tiền nhiệm. Hệ thống đèn hậu trên LX mới đã được thiết kế lại hoàn toàn với dải LED nối liền, phần khuếch tán dưới cản cũng được vuốt lên trên thay vì những đường nét vuông vức trên thế hệ thứ ba.


Lexus LX 600 (140)-1.JPG

Phần bảng điều khiển phía trước của xe được hiện đại hóa với màn hình hiển thị kỹ thuật cỡ lớn cùng hai màn hình giải trí trung tâm, màn hình phía dưới hỗ trợ điều khiển các chức năng của xe. Nút khởi động Start/Stop được đặt ở trên mặt màn hình giải trí phía trên. Hệ điều hành trên xe đã được thiết lập sẵn là tiếng Việt để người dùng có thể dễ dàng thao tác.


Lexus LX 600 (108)-1.JPG

Phiên bản LX 600 VIP là phiên bản sang trọng hàng đầu với hàng ghế sau được thiết lập với hai ghế tách biệt, ghế ngồi được thiết kế lớn hơn đem lại cảm giác êm ái hàng đầu cho người ngồi. Ghế cũng được trang bị thêm lớp đệm mềm giúp hạn chế một số dao động không mong muốn. Ở giữa hai ghế sau được ngăn cách với con ngựa giữa lớn được tích hợp bộ sạc điện thoại không dây, giá để cốc cùng hộc để đồ cỡ lớn.


Lexus LX 600 (96)-1.JPG

Hàng ghế cũng được trang bị bảng điều khiển với một màn hình nhỏ để điều chỉnh ghế ngồi cũng như hệ thống điều hòa. Phiên bản VIP này được trang bị lỗ thông hơi trên trần xe để cải thiện hệ thống sưởi và làm mát. Xe cũng được trang bị một số trang bị như đèn đọc sách cho hàng ghế sau hay rèm cửa. Chỉ với một nút bấm, ghế phụ phía trước sẽ tự động trượt về phía trước và gập lưng ghế giúp mở rộng chỗ để chân ở hàng ghế sau thêm khoảng 1092 mm.


Lexus LX 600 (92)-1.JPG

Mẫu xe được trang bị Hệ thống an toàn Lexus Safety System + 2.5. Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước được tích hợp cùng phanh khẩn cấp tự động, hệ thống phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp. Xe cũng được trang bị hệ thống Kiểm soát hành trình dựa trên radar, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và tính năng cảnh báo chệch làn đường với tính năng trợ lực lái, đèn chiếu xa thông minh, hệ thống trợ lái khẩn cấp và hệ thống nhận diện biển báo.


Lexus LX 600 (62)-1.JPG

Thay vì động cơ V8 5,7 lít trên thế hệ tiền nhiệm, Lexus trang bị cho xe động cơ mới 3,5 lít tăng áp kép V6 . Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm. Theo Lexus, khối động cơ mới này vẫn có khả năng duy trì mô-men xoắn cực đại lên đến khoảng 3.600 vòng/phút, giúp cải thiện khả năng Off-Road khi người lái lái xe ở tốc độ thấp.


Lexus LX 600 (58)-1.JPG

Lexus LX 600 mới được trang bị hộp số tự động 10 cấp mới thay cho hộp số tự động 8 cấp cũ cùng thiết lập tối ưu hơn cho việc vận hành. Lexus LX 600 2022 được xây dựng trên nền tảng Body-on-Frame hoàn toàn mới cùng trang bị khung nhôm và kiến trúc này cứng hơn khoảng 20% so với thế hệ tiền nhiệm. LX mới được lắp đặt hệ thống treo xương đòn kép với lò xo cuộn được tối ưu hóa ở phía trước, phía sau được lắp đặt hệ thống treo đa liên kết đã được sửa đổi để cải thiện độ ổn định và sự thoải mái khi xe di chuyển. Cách bố trí bộ giảm xóc cũng đã được thay đổi giúp hệ thống này có thể hoạt động một cách trơn tru hơn, đem lại cảm giác êm ái cho hành khách trên xe.


Lexus LX 600 (55)-1.JPG

Lexus LX 600 (52)-1.JPG

Lexus LX 600 (46)-1.JPG

Lexus LX 600 (36)-1.JPG

Lexus LX 600 (148)-1.JPG

Lexus LX 600 (145)-1.JPG

Lexus LX 600 (42)-1.JPG
Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
Bài trướcLamborghini Murcielago LP640 Roadster độ bodykit độc đáo: Việt Nam chỉ có duy nhất một chiếc
Bài tiếp theoSau 57.000 km, Bentley Mulsanne Le Mans Edition độc nhất Việt Nam lên sàn với giá trên 10 tỷ Đồng