Khám phá Land Rover Discovery Sport 2020 tại Việt Nam

0
Thiết kế mang DNA của Discovery có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức đã được hoàn thiện để mang lại vẻ đẹp nổi bật cuốn hút. Sự hiện đại và tinh tế được thể hiện qua cản trước và sau, lưới tản nhiệt và đèn LED được thiết kế mới khiến Discovery Sport trở thành một sự bổ sung hiện đại, linh hoạt và thể thao cho gia đình Discovery. Thêm vào đó, khả năng vận hành huyền thoại vốn có của một chiếc Land Rover là điều không thể không nhắc tới.


lr_discoverysport_2020_00-1024x683.jpg

Chiếc xe là sự cân đối đẹp mắt nhờ sự kết hợp phong cách và tính năng độc đáo để tạo ra mẫu xe không thể nhầm lẫn, trong khi đó vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ. Có sẵn trong hai phiên bản đặc biệt, thiết kế tinh tế của của Discovery Sport mới nhấn mạnh tính linh hoạt được nâng cấp của Discovery, trong khi Discovery Sport R-Dynamic là hiện thân của sự nâng động đậm chất thể thao vốn có của xe. Trần xe với tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh mang đến không gian cabin ngập tràn ánh sáng, trong khi các đường ngang và dọc táo bạo bổ sung vẻ đẹp cho các bề mặt đơn giản, gọn gàng.

Với tính linh hoạt cốt lõi, nội thất được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu của phong cách sống năng động. 7 người không phải là vấn đề bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tùy chọn 5 + 2 chỗ ngồi năng động trong không gian nội thất rộng rãi, hiện đại, với hai màn hình hiển thị và bảng điều khiển trung tâm mới. Điều này đảm bảo rằng tất cả hành khách trong xe có thể tận hưởng khoang nội thất tinh tế và sang trọng.


lr_discoverysport_2020_01-1024x683.jpg

Discovery Sport cho phép mang theo các vật dụng ở mọi hình dạng và kích thước một cách dễ dàng. Rất nhiều không gian lưu trữ trong khoang cabin nghĩa là luôn có một nơi để đặt điện thoại hoặc các vật dụng nhỏ khác. Một hộp chứa đồ tiện dụng rộng rãi, ở cốp sau xe, có đủ khoảng trống để thoải mái sắp xếp hành lý. Linh hoạt và tiện lợi – với tùy chọn sạc không dây, nhiều cổng kết nối USB, Hệ thống phụ kiện Click and Go, Discovery Sport giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Không gian vượt trội dễ dàng chứa những hành lý, vật dụng hoặc bất kỳ bộ dụng cụ nào.

Tất cả đều được thiết kế đẹp mắt và sử dụng các công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu năng vượt trội, cùng với đó là hệ thống Dừng / Khởi động thông minh được thiết kế để cải thiện hiệu quả nhiên liệu và giảm khí thải. Công nghệ Terrain Response 2 sẽ tự động giám sát các điều kiện lái xe và lựa chọn để cài đặt chế độ lái địa hình phù hợp nhất.


lr_discoverysport_2020_02-1024x683.jpg

Discovery Sport với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) và tính năng hỗ trợ đổ dốc với hệ thống Kiểm soát bề mặt địa hình Terrain Progress Control (ATPC), có thể duy trì tốc độ ổn định trong điều kiện khó khăn nhất.

Hiệu năng trên đường của Land Rover không giống bất kỳ một chiếc xe nào khác. Hệ dẫn động AWD trên Discovery Sport sử dụng hệ thống phân phối lực kéo giúp tối đa hóa khả năng kiểm soát và xử lý ngay cả những khúc cua có góc hẹp nhất. Bên cạnh đó, tùy chọn Tùy chỉnh cấu hình vận hành cho phép cài đặt tùy chỉnh phản hồi của chân ga, vô lăng, hộp số và nếu được trang bị tùy chọn hệ thống ổn định động năng, hệ thống treo cũng có thể được điều chỉnh. Thêm vào đó, hệ thống Dẫn động chủ động thế hệ mới mang lại sự nhanh nhẹn và khả năng xử lý tuyệt vời cùng lực kéo lớn hơn trong điều kiện ngoài đường địa hình.


lr_discoverysport_2020_03-1024x683.jpg

Trong một thế giới phát triển nhanh như hiện nay, ai cũng đều biết tầm quan trọng của việc duy trì kết nối. Đó là lý do tại sao Discovery Sport có một loạt các công nghệ có thể tùy chỉnh, như Touch Pro – hệ thống thông tin giải trí hiện đại cung cấp tất cả thông tin cần thiết. Tùy chọn Hiển thị thông tin trên kính lái HUD hiển thị chính xác thông tin của xe như tốc độ, vị trí số và điều hướng từ hệ thống dẫn đường, trong khi Màn hình điều khiển tương tác người lái độ nét cao 12,3″ thể hiện các thông tin lái xe và dữ liệu an toàn.


lr_discoverysport_2020_05-1024x683.jpg

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh hiển thị bản đồ toàn màn hình cũng như hiển thị thông tin từ điện thoại và các thông tin quan trọng khác. Hơn nữa hệ thống ra lệnh bằng giọng nói có thể được sử dụng để xác định điểm đến cho hành trình.


lr_discoverysport_2020_06-1024x683.jpg

Với hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, hành khách có thể thưởng thức dải âm thanh đặc biệt với độ sâu chất lượng cao thông qua 6 loa và công suất 180W. Tùy chọn hệ thống âm thanh Meridian™ 10 loa, 1 loa siêu trầm công suất 380W giúp cảm nhận nhịp điệu của âm nhạc với độ sâu âm sắc, âm cao rõ ràng và âm trầm đầy đủ, sâu lắng với không gian audiophile cổ điển. Một trải nghiệm thính phòng hòa nhạc thực sự hấp dẫn và chân thực nhờ tùy chọn hệ thống âm thanh vòm Meridian™ với tổng công suất lên tới 825W bao gồm 16 loa và 1 loa siêu trầm.


lr_discoverysport_2020_07-1024x683.jpg

Cả người lái và hành khách được đắm chìm trong không gian âm nhạc sống động và rõ ràng của một màn trình diễn âm thanh thông qua các bộ loa được đặt ở bên, phía trước và phía sau, được tích hợp hoàn hảo bằng công nghệ Trifield™.


lr_discoverysport_2020_08-1024x683.jpg

An toàn trong đô thị và đỗ xe dễ dàng hơn, cả việc lái xe trên đường cao tốc cũng thú vị hơn. Tính năng Hỗ Trợ Giữ Làn Đường giúp người lái giữ đúng vị trí bằng cách áp dụng mô-men xoắn tác động rung vào vô-lăng, khuyến khích người lái điều hướng xe lại đúng làn đường. Như thể là có thêm một đôi mắt kiểm soát và điều chỉnh những sai sót nhỏ nhất giúp người lái cảm thấy tự tin hơn.


lr_discoverysport_2020_12-1024x768.jpg

Di chuyển trong những không gian thành phố chật hẹp đó một thách thức thực sự. Gói Đỗ Xe gồm một loạt các công nghệ giúp người lái tận hưởng việc đỗ xe không gặp trở ngại nào. Gói Lái Xe có các công nghệ an toàn mới nhất giúp phát hiện các va chạm tiềm ẩn và giúp người lái chủ động phản hồi với chúng, để người lái có thể cảm thấy tự tin hơn trên mọi hành trình.


lr_discoverysport_2020_11-1024x768.jpg

Camera toàn cảnh 360° cùng với tính năng ClearSight Ground View mang đến thêm tầm nhìn xuyên qua nắp ca-pô – sự tự tin khi điều khiển ở những địa hình có các chướng ngại vật xung quanh như ổ gà trên đường hoặc các trụ chắn trong bãi đậu xe. Gương chiếu hậu bên trong xe với tính năng ClearSight có một camera được đặt ở vị trí đặc biệt cung cấp hình ảnh video trực tiếp ở phía sau để người lái di chuyển vào chỗ đỗ xe dễ dàng mà không bị cản trở bởi hành lý cồng kềnh hay người ngồi sau che khuất tầm nhìn.


lr_discoverysport_2020_09-1024x683.jpg

Những chiếc xe Land Rover nổi tiếng về thiết kế, khả năng vận hành và tính linh hoạt, nhưng sẽ không có gì nếu không đạt những tiêu chuẩn an toàn cao nhất như Cân Bằng Điện Tử và Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị sáu túi khí trên toàn bộ xe, và hệ thống ISOFIX mới nhất sẽ hỗ trợ ghế trẻ em an toàn hơn. Được định vị ở cả phía trước và phía sau, các điểm an toàn ISOFIX giúp có thể dễ dàng lắp đặt ghế trẻ em. Xe của Land Rover được xếp hạng 5* theo chuẩn an toàn Châu Âu – Euro NCAP.


lr_discoverysport_2020_10-1024x768.jpg

Đèn pha LED và đèn hậu hoàn toàn mới trên Discovery Sport đi kèm với Đèn định vị ban ngày (DRL) được trang bị theo tiêu chuẩn trên xe. Công nghệ này tạo ra chùm tia sáng tập trung cao, gần với màu của ánh sáng ban ngày và giúp người lái phân biệt các chướng ngại vật dễ dàng hơn. Tùy chọn đèn pha LED cao cấp với các tính năng đặc trưng của đèn DRL với gấp đôi số đèn LED, thấy rõ các chi tiết hơn trong bóng tối. Tùy chọn đèn pha LED Ma Trận với khả năng chẻ nguồn sáng chính thành những dải ánh sáng đứng, hệ thống đèn pha tự thích ứng tận dụng các ánh sáng mạnh để có tầm nhìn tối ưu, cùng lúc đó tạo ra một vùng phủ tối lên những xe đi ngược chiều để tránh làm chói mắt. Hệ thống đèn của chiếc xe không chỉ sáng, chúng cũng hoạt động theo cách để đảm bảo sự an toàn cho người lái hơn bao giờ hết.


lr_discoverysport_2020_04-1024x683.jpg

Giá bán tiêu chuẩn các phiên bản của Discovery Sport mới từ:
• Discovery Sport Tiêu chuẩn: 2.610.000.000 đồng
• Discovery Sport S: 3.110.000.000 đồng
• Discovery Sport SE: 3.355.000.000 đồng
• Discovery Sport HSE: 3.710.000.000 đồng
• Discovery Sport R-Dynamic HSE: 3.835.000.000 đồng

NguyenNam
Author: NguyenNam

Bài trướcCận cảnh Jaguar XE 2020 tại Việt Nam
Bài tiếp theoBentley chính thức dừng sản xuất sedan siêu sang Mulsanne