Kia nhiều ưu đãi trong tháng 8/2021, Sorento giảm giá 100 triệu, Cerato giá từ 499 triệu đồng

0

kia-nhieu-uu-dai-sorento-giam-gia-cerato-gia-tu-499-trieu-anh-5.jpg

Trong tháng 8/2021, Kia Việt Nam tiếp tục chương trình ưu đãi với mức cao nhất là 100 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi của Kia trong tháng 8 với mức ưu đãi 100 triệu đồng, gồm: hỗ trợ giảm giá trực tiếp, bảo hiểm vật chất, quà tặng chính hãng (bệ bước chân, cảm biến áp suất lốp,…) và chính sách vay mua xe hấp dẫn nhất thị trường. Thời gian áp dụng chương trình từ ngày 10-8.


kia-nhieu-uu-dai-sorento-giam-gia-cerato-gia-tu-499-trieu-anh-6.jpg

Riêng Kia Sorento All New, khách hàng mua xe trong tháng 8/2021 được hưởng giảm giá trực tiếp và quà tặng bảo hiểm vật chất. Áp dụng giá khuyến mãi, Sorento có giá từ 999 triệu đồng và hưởng ưu đãi gói vay lãi suất thấp nhất thị trường từ 5,9%.

Kết thúc kinh doanh tháng 7/2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như sức cạnh tranh từ các đối thủ khiến Sorento đang gặp nhiều khó khăn so với khi mới ra mắt. Doanh số tháng 7/2021, Sorento bán ra được 121 xe, giảm 65,4% so với tháng 6. Doanh số của Sorento cũng giảm liên tục 3 tháng qua (tháng 5-6-7).


kia-nhieu-uu-dai-sorento-giam-gia-cerato-gia-tu-499-trieu-anh-_1.JPG

Kia Sorento tiếp tục được ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 8

Sorento All New ra mắt vào tháng 9/2020, nhưng đến tháng 11 bắt đầu mới có xe giao khách hàng. Ngay khi ra mắt Sorento đã tạo nhiều điểm ấn tượng với khách hàng bằng diện mạo mới hoàn toàn, loạt trang bị cũng như động cơ được nâng cấp.

Tính riêng trong 2 tháng cuối năm 2020, đã có 1.500 xe Sorento đến tay khách hàng, 2 tháng đầu năm 2021 doanh số Sorento đạt 1.200 xe. Đến nay sức mua Sorento đã giảm liên tục. Tuy nhiên, nếu tính lũy kế trong phân khúc Crossover/SUV hạng D thì Sorento doanh số top 2, tiệm cận với Fortuner và Everest.


kia-nhieu-uu-dai-sorento-giam-gia-cerato-gia-tu-499-trieu-anh-_2.JPG

Kia Cerato ưu đãi 65 triệu đồng

Sau nhiều thông tin ra mắt thế hệ mới của Kia Cerato trong thời gian tới, trong tháng này mẫu sedan hạng C này tiếp tục được hỗ trợ khuyến mãi lên đến 65 triệu đồng. Đặc biệt mức hỗ trợ quy đổi cho Cerato tương đương giảm 100% phí trước bạ. Giá bán Cerato ưu đãi từ 499 triệu đồng. Mức giá hấp dẫn nhất phân khúc, thậm chí là ngang với mẫu sedan hạng B.

Đối với mẫu MPV 7 chỗ – Kia Sedona, khách mua trong tháng 8 được hưởng ưu đãi 30 triệu đồng và nhận quà tặng (camera hành trình và bảo hiểm vật chất). Tùy phiên bản sẽ có chương trình khác nhau. Các mẫu xe còn lại của Kia cũng được hưởng các chương trình khuyến mãi hỗ trợ giá và quà tặng.


kia-nhieu-uu-dai-sorento-giam-gia-cerato-gia-tu-499-trieu-anh-_3.JPG

MPV – Kia Sedona giảm 30 triệu và quà tặng

Không chỉ áp dụng chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các dòng xe, Kia Việt Nam còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để mang đến chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 07 năm cùng lãi suất hấp dẫn nhất thị trường. Khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7,4% cố định toàn bộ thời gian vay.

Ngoài ra, khách hàng không có điều kiện đến trực tiếp showroom có thể đăng ký dịch vụ tư vấn trực tuyến và lái thử tại nhà mà không phải di chuyển đến đại lý.

Tham khảo Thaco

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcNissan Note Aura NISMO: Liệu Toyota Yaris và Honda Jazz có thể đấu lại đối thủ nặng ký trong làng Hatchback?
Bài tiếp theoKhám phá “Siêu pháo đài” Rolls-Royce Cullinan độ Limousine bọc thép an toàn hàng đầu từ Klassen