Lamborghini hợp tác Hot Wheels ra mắt Huracan EVO Spyder với diện mạo độc đáo

0

lamborghini huracan hotwheels (13).JPG

Chính thương hiệu Lamborghini Centro Stile đã đảm nhận nhiệm vụ thiết kế cho chiếc Huracan "Supertoy" này một lớp áo mới, ngoại thất có các chi tiết biểu thị nhãn hiệu Hot Wheels độc đáo. Tạp chí Motor1 Ý đã hợp tác với cả Lamborghini và Hot Wheels cho dự án Supertoys for Superkids nhằm khuyến khích trẻ em tham gia tìm hiểu về ngành công nghiệp ô tô. Chiếc xe mang thương hiệu Hot Wheels sẽ được ra mắt và trưng bày tại Milan Monza Motor Show 2022.


lamborghini huracan hotwheels (11).JPG

Mitja Borket, người đứng đầu Lamborghini Centro Stile đã kết thúc chiếc Lamborghini Supertoy và giám sát quá trình tạo ra nó. Xuất phát điểm là một chiếc Huracan EVO Spyder, hoàn chỉnh với động cơ V10 5.2 lít và hệ dẫn động tất cả các bánh. Trước khi đưa vào Centro Stile để sửa đổi, chiếc EVO Spyder độc nhất vô nhị đã bắt đầu với bánh xe rèn 20 inch, ghế ngồi thể thao, các điểm nhấn màu đen bóng và phối hợp ba màu Verde Alceo giúp nhấn mạnh thêm hình dạng nêm không thể nhầm lẫn.


lamborghini huracan hotwheels (10).JPG

Về nguyên bản, chiếc xe mang trên mình màu xanh lá, được đội ngũ thiết kế trang bị cho xe những ngọn lửa màu cam và trắng đặc trưng của những chiếc xe Hot Wheels. Họa tiết ngọn lửa trên thân xe được kéo dài từ các bánh xe và chạy dọc hai bên và trên mui xe, các điểm nhấn màu xanh lam tô điểm cho phần dưới của chiếc siêu xe.


lamborghini huracan hotwheels (9).JPG

Ngoài ra, một số chi tiết như phần hốc gió trên cản trước xe, hốc gió trên thân xe, chắn bùn sau và nắp gương được dán decal màu xanh dương. Xe cũng được dán decal mũi tên chạy khắp đầu xe, từ cửa hút động cơ phía sau đến mui xe tạo diện mạo độc đáo cũng như nhiều ý nghĩa. Chiếc Huracan Supertoy của Lamborghini sẽ có mặt trong gian hàng Motor1.com (số 81) tại Via Dei Mercanti.


lamborghini huracan hotwheels (15).JPG

Lamborghini Huracan EVO Spyder được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất cực đại 640 mã lực và mô-men xoắn lên tới 600 Nm. Sức mạnh này được truyền qua hộp số tự động, ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,1 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 325 km/h. Phần mui xe bằng vải sẽ tốn khoảng 17 giây cho một lần đóng/mở và có thể hoạt động khi xe đang duy chuyển ở tốc độ lên đến 50 km/h.


lamborghini huracan hotwheels (14).JPG

Lamborghini cũng trang bị hệ thống xử lý dữ liệu LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata). Hệ thống này kiểm soát mọi hoạt động của xe, bao gồm cả hệ thống đánh lái bánh sau, kiểm soát lực kéo, phân bổ vector. Xe cũng được trang bị hệ thống treo từ, tăng cường khả năng kiểm soát và khí động học. Bảng điều khiển trung tâm cũng được trang bị màn hình giải trí 8,4 inch.


lamborghini huracan hotwheels (12).JPG

lamborghini huracan hotwheels (16).JPG

lamborghini huracan hotwheels (8).JPG

lamborghini huracan hotwheels (7).JPG

lamborghini huracan hotwheels (6).JPG

lamborghini huracan hotwheels (5).JPG

lamborghini huracan hotwheels (4).JPG

lamborghini huracan hotwheels (3).JPG

lamborghini huracan hotwheels (2).JPG

lamborghini huracan hotwheels (1).JPG

Tham khảo: Lamborghini

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcRolls-Royce đem bộ ba mẫu xe Black Badge đặc biệt đến “Lễ hội tốc độ” Goodwood
Bài tiếp theoBugatti Chiron L’Ébé Edition: Bản đặc biệt tri ân con gái của Ettore Bugatti