Liberty Walk LB Silhouette WORKS GT 35GT-RR chính thức ra mắt với sức mạnh hơn 2.000 mã lực

0
Sau những thông tin đầu tiên cũng như giá bán được đã công bố cách đây không lâu, gói độ thân rộng Liberty Walk Silhouette GT dành cho Nissan GT-R cuối cùng cũng đã ra mắt chính thức tại Tokyo Auto Salon 2020. Với tên gọi LB Silhouette WORKS GT 35GT-RR, gói độ mới dành cho chiếc Nissan GT-R (R35) này sở hữu nhiều đường nét giống với những chiếc xe đua Silhouette hoài cổ.


Liberty-Walk-LB-ER34-Super-Silhouette-Skyline-Nissan-GT-R-1-1024x682.jpg

Ra mắt tại Tokyo Auto Salon với tên gọi khá dài, tuy nhiên gói nâng cấp này lại có phần giống với gói độ LB Silhouette WORKS mà CEO Kato đã đăng tải trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu.

Chiếc Nissan GT-R sẽ sở hữu bộ body-kit làm rộng thân xe đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên, những chi tiết nâng cấp ở các sản phẩm LB Silhouette WORKS sẽ không dùng đinh ốc để bắt vào xe mà sử dụng keo cũng như ma-tít để hoàn thiện. Thay vì sở hữu thiết kế mềm mại như trước, những gói độ thuộc dòng sản phẩm mới này có thiết kế hầm hố và góc cạnh hơn rất nhiều. Các hốc gió được để hở phía sau vòm bánh xe cùng cánh gió lớn, nối liền với thân xe là những gì giúp phân biệt bản độ này so với những gói độ trước đây.


Liberty-Walk-LB-ER34-Super-Silhouette-Skyline-Nissan-GT-R-3-1024x682.jpg

Ngoài ra, phần đầu xe vẫn sở hữu phần líp trước kéo dài, lưới tản nhiệt được loại bỏ, để lộ két nước bên trong, đặc trưng của dòng Liberty Walk Nissan GT-R. Ca-pô được làm hầm hố hơn với hai hốc gió, phía sau được trang bị bộ khuếch tán ấn tượng hơn, nối liền với phần vòm bánh xe mở rộng. Chiếc Nissan GT-R này được trang bị kèm theo bộ mâm năm chấu to bản, sơn đen bóng và bộ lốp Yokohama Advan GT. Hệ thống ống xả được nâng cấp với bộ ống kép dối xứng hai bên lớn hơn. Thân xe được hạ thấp nhờ vào hệ thống treo khí nén AirRex.


Liberty-Walk-LB-ER34-Super-Silhouette-Skyline-Nissan-GT-R-5-1024x682.jpg

Điểm đặc biệt của LB Silhouette WORKS GT 35GT-RR trong lần ra mắt này là nó sở hữu công suất cực đại lên đến 2.011 mã lực, cao hơn đến gần bốn lần so với Nissan GT-R tiêu chuẩn. Để có được sức mạnh này, Liberty Walk đã phối hợp với HKS để độ lại động cơ cho xe. Khối động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,8 lít giờ đây đã có dung tích ở mức 4,3 lít để có thể tạo ra sức mạnh này. Bên cạnh dung tích động cơ, nhiều chi tiết khác bên trong khoang máy cũng đã được nâng cấp để đảm bảo độ bền cũng như khả năng vận hành của xe.


Liberty-Walk-LB-ER34-Super-Silhouette-Skyline-Nissan-GT-R-2-1024x682.jpg

Về phần giá bán, gói nâng cấp mới này của Nissan GT-R được bán với giá chỉ từ 33.480 USD lên đến 73.570 USD. ĐÚng vậy, hơn 70.000 USD cho một gói nâng cấp được làm bằng sợi carbon, những phiên bản có giá thấp hơn sẽ được làm bằng nhựa gia cố sợi (FRP) và CFRP (Polyme gia cố sợi carbon). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua rời từng bộ phận nếu muốn.

Theo Carscoops

VNB
Author: VNB

Bài trướcHonda ra mắt bản nâng cấp cho Civic Type R tại Tokyo Auto Salon 2020
Bài tiếp theoKoenigsegg Agera RS Genesis tái xuất tại Singapore