Liberty Walk ra mắt gói nâng cấp táo bạo cho “xe chủ tịch” Toyota Land Cruiser 300 mới

0

Land Cruiser LB Walk (1).JPG

Trong vài năm trở lại đây, Liberty Walk được biết đến là thương hiệu độ siêu xe nổi tiếng với phong cách độ thân rộng widebody với phần đinh tán đính thẳng vào thân xe. Hãng độ sớm đã tìm được cho mình chỗ đứng trong giới mê xe trên khắp thế giới khi hàng năm vẫn ra mắt những gói độ mới hơn cũng như nâng cấp những mẫu siêu xe khác. Cho tới nay, Liberty Walk đã đưa ra một sự lựa chọn táo bạo khi quyết đinh ra mắt gói độ cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser 300 mới được ra mắt đúng dịp kỷ niệm 70 năm kể từ lần đầu được giới thiệu. Phiên bản mới sở hữu thiết kế khỏe khoắn với phần lưới tản nhiệt trước được mở rộng, các hốc gió bên hầm hố bao quanh đem lại vẻ cứng cáp, hiện đại cho chiếc SUV được ưa chuộng trên khắp thế giới. Phiên bản mới mang tên mã J300 khác biệt rất nhiều so với thế hệ 200 Series/J200 tiền nhiệm ở hầu hết mọi khía cạnh từ nền tảng khung gầm, ngoại thất, nội thất cho đến động cơ, hộp số và các công nghệ hỗ trợ.


Land Cruiser LB Walk (2).JPG

Không lâu sau khi ra mắt, Land Cruiser 300 đã là phiên bản được nhiều hãng độ hướng tới nhằm thiết kế những bộ bodykit độc đáo, củng cố thêm diện mạo ấn tượng cho chiếc SUV bán chạy. Một số hãng độ quen thuộc như Wald hay Modellista đã sớm trình làng những bản độ được thiết kế ấn tượng, hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản gốc của chiếc xe. Tuy nhiên, gói độ từ Liberty Walk lại mang đậm bản sắc thương hiệu khi đem tới cho Land Cruiser 300 mới các phần vè ốp thân rộng quen thuộc của hãng. Tuy nhiên, các chi tiết này không sử dụng đinh tán để cố định như trên những chiếc siêu xe.

Dự án này trên thực tế là sự hợp tác giữa thương hiệu Liberty Walk và thương hiệu Sphere Light. Gói nâng cấp này đánh dấu lần đầu tiên Liberty Walk làm một gói độ dành cho những chiếc Toyota SUV. Ngay khi công bố dự án, thương hiệu đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho bộ bodykit này và dự kiến sẽ bàn giao những bộ bodykit đầu tiên vào khoảng tháng 1 năm 2022. Gói độ này có khoảng 8 chi tiết lớn giúp thay đổi diện mạo tổng thể của xe, đem tới sự khác biệt hoàn toàn so với diện mạo gốc.


Land Cruiser LB Walk (3).JPG

Ở phần cản trước, lưới tản nhiệt gốc của xe đã được loại bỏ và được thay thế bằng một thiết kế mới với dòng chữ Liberty Walk. Dưới cản trước của xe được ốp phần líp mở rộng sơn cùng màu với thân xe, hai bên líp ốp được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng tạo điểm nhấn. Xe cũng được thay thế với nắp capo được làm bằng chất liệu carbon với những nét gợn khỏe khoắn.

Điểm nhấn trên gói độ của Liberty Walk chính là các phần vè ốp hốc bánh xe mở rộng đặc trưng. So với những gói độ của Modellista hay Wald thì chi tiết này hoàn toàn độc đáo, vè ốp mở rộng hơn đáng kể so với vè nguyên bản. Chính chi tiết này đã giúp chiếc Land Cruiser 300 trở nên khỏe khoắn hơn, hầm hố hơn những gói đô của các thương hiệu còn lại. Hãng độ cũng cung cấp tùy chọn mâm xe để khách hàng có thể lựa chọn giúp hoàn thiện hơn diện mạo tổng thể của bản độ.


Land Cruiser LB Walk (4).JPG

Ở cản sau, xe được nâng cấp với phần viền ốp cản sau với nắp chụp hệ thống xả mới, phần viền dưới kính sau được đính cánh lướt gió giúp tăng vẻ thể thao cho xe. Ngoài ra, phần kính trên cũng được nâng cấp với cánh lướt gió mới lớn hơn, ăn nhập với các chi tiết độ còn lại của xe. Phần ốp dưới của cản sau cũng đồng thời được tích hợp bộ khuếch tán với các cánh lướt đứng đầy góc cạnh. Dòng chữ Land Cruiser vẫn được đính ở giữa nắp khoang hành lý phía sau của xe.

Hiện tại, theo công bố từ Liberty Walk, giá bán cho một bộ bodykit hoàn chỉnh nếu có cả mâm độ, nắp ca pô bằng carbon thì giá bán sẽ là khoảng 19,580 Đô (Xấp xỉ 450 triệu Đồng). Thương hiệu cũng đồng thời đưa ra loạt các tùy chọn gói độ không đủ các chi tiết khác tùy theo nhu cầu của khách hàng. Điển hình, gói nâng cấp cơ bản nhất với bốn phần vè ốp hốc bánh, líp ốp trước sau chỉ có giá khoảng 6,270 Đô (Xấp xỉ 145 triệu Đồng).

Tham khảo: Liberty Walk

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcBugatti kỷ niệm 100 năm chiến thắng của Type 13 Brescia với sự kiện xe cổ đỉnh cao tại Ý
Bài tiếp theoMcLaren: Tượng đài huyền thoại trên những đường đua