Liberty Walk sẽ ra mắt Ferrari F40 độ thân rộng tại triển lãm Tokyo Auto Salon

0

Ferrari F40 LB (2).jpg

Với độ hiếm cùng mức giá cực “khủng” cho chiếc F40, có lẽ sẽ ít ai dám lắp một bộ bodykit cho Ferrari F40 ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều này không khó đối với một hãng độ táo bạo như Liberty Walk. Hãng độ đang trong quá trình chế tác một chiếc F40 độ thân rộng cực kỳ táo bạo và sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 1 tại triển lãm Tokyo Auto Salon. Nhằm cho những người hâm mộ “thỏa lòng mong đợi”, hãng độ đã cho ra mắt một số hình ảnh thiết kế ý tưởng của mẫu xe này.


Ferrari F40 LB (1).jpg

Bộ body kit bao gồm một tấm chắn bùn phía trước mới, cánh gió hai bên cản, tấm che đèn, cánh gió sau, bộ khuếch tán và chắn bùn rộng hơn cho F40. Thiết kế sửa đổi bổ sung thêm một hốc gió cỡ lớn trên mui xe Ferrari và đặt một ống dẫn NACA duy nhất ở trung tâm, thay vì hai ống dẫn như trên thiết kế ban đầu. Xe cũng được loại bỏ hệ thống đèn pop-up, thay thế bằng đèn cố định.


Ferrari F40 LB (4).jpg

Cánh gió vốn đã lớn của F40 đã được thay thế thành thiết kế cánh gió tương tự F40 LM. Bộ khuếch tán của Liberty Walk hai bên ống xả hình bầu dục nguyên bản. Liberty Walk đã có trang bán bộ body kit này và hiện thương hiệu vẫn chưa công bố giá bán. Tuy vậy, chắc hẳn gói độ này sẽ không hề dễ bán và gói nâng cấp này dường như thiên về việc tăng cường hình ảnh của thương hiệu Liberty Walk.


Ferrari F40 LB (3).jpg

Ngoài ra, Liberty Walk giảm chiều cao của xe, từ đây đem đến cho xe vẻ ngoài bắt mắt, tuy nhiên sẽ làm xe gặp nhiều khó khăn hơn khi di chuyển trên đường. F40 ra mắt vào năm 1987 để kỷ niệm 40 năm kinh doanh của Ferrari vào thời điểm đó. Đây cũng chính là mẫu xe cuối cùng được Enzo Ferrari đầu tư trước khi ông trùm ô tô này qua đời vào tháng 8 năm 1988.


Ferrari F40 LB (6).jpg

F40 có động cơ V6 2,9 lít tăng áp kép với công suất xuất xưởng là 471 mã lực và mô-men xoắn 577 Nm. Hộp số sàn năm cấp là hộp số duy nhất có sẵn. Trong Tokyo Auto Salon đợt tới, thương hiệu sẽ còn ra mắt một số mẫu xe như Mazda hay Lexus LX 600 đã được nâng cấp, Lamborghini Murcielago và một chiếc Nissan bí mật hứa hẹn sẽ đem đến cho các fan hâm mộ những bất ngờ thú vị.


Ferrari F40 LB (5).jpg

Ferrari F40 LB (7).jpg

Tham khảo: Liberty Walk

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcLamborghini Diablo VT Roadster siêu hiếm lên sàn tìm chủ mới
Bài tiếp theoMaserati MC20 được Mansory nâng cấp Bodykit Forged Carbon, mạnh 720 mã lực