Manhart nâng cấp “hàng hiếm” M4 CSL với sức mạnh tối tân 700 mã lực

0

BMW M4 Manhart (4).jpg

Manhart lại quay trở lại với một dự án “biến” chiếc M4 CSL trở thành mẫu xe mới mang tên MH4 GTR II. Chiếc MH4 GTR đầu tiên đã biến F82 M4 DTM Championship Edition thành một con quái vật 700 mã lực và chiếc mới muốn tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn nữa so với nguyên bản. Với chiếc GTR mới này, mẫu xe này có kế hoạch tiếp tục xu hướng bằng cách tăng sức mạnh trên CSL từ 543 mã lực lên 702 mã lực ấn tượng hơn.


BMW M4 Manhart (3).jpg

Quá trình bắt đầu với việc nâng cấp bộ MHtronik cho khối động cơ S58 sáu xi-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít. Cùng với đó, thương hiệu bổ sung cho xe hệ thống ống xả bằng thép không gỉ Manhart với bốn ống xả 110mm có thể được phủ carbon hoặc phủ gốm và ống xả Manhart, bao gồm cả bộ chuyển đổi xúc tác GESI 300. Hệ thống phanh của xe cũng có thể được nâng cấp riêng theo yêu cầu nhưng thương hiệu chưa công bố kỹ hơn những trang bị này.


BMW M4 Manhart (5).jpg

Chiếc xe cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết ở ngoại thất của xe. Đầu tiên, mẫu xe đã được hạ thấp trên hệ thống treo Manhart tùy chỉnh bao gồm lò xo cuộn Manhart có thể điều chỉnh của H&R. Thân xe có bộ body kit 18 mảnh bằng sợi carbon bao gồm mui xe với cửa hút gió GTR, cánh lướt gió, tấm chắn khí động học bên, cánh gió bên hai mảnh, bộ khuếch tán, cánh gió sau ba mảnh và nhiều trang bị khác ấn tượng hơn.


BMW M4 Manhart (6).jpg

Tất cả những chi tiết này được bao phủ trong một màu đen mờ với các điểm nhấn màu đỏ cam trên khắp thân xe. Xe được trang bị bộ mâm xe hợp kim rèn Forged+ 1 Yido Performance cỡ lớn sơn đen mờ với điểm nhấn là các chấu kép màu cam-đỏ trên mỗi bánh xe. Những màu sắc này có thể tùy chỉnh theo sở thích của chủ sở hữu.


BMW M4 Manhart (7).jpg

Ở bên trong nội thất, xe được trang bị bộ dây đai an toàn bốn điểm Schroth được kết nối với thanh cuộn Clubsport mới và thảm sàn Manhart. Những chi tiết còn lại hầu hết được giữ nguyên vì chiếc xe vốn đã có diện mạo khá hoàn hảo và hoàn thiện với những chi tiết ấn tượng.


BMW M4 Manhart (14).jpg

Manhart cũng sẵn sàng nâng cấp những chiếc M4 thông thường lên MH4 GTR II với những nâng cấp tương tự về ngoại hình và sức mạnh. Hiện tại, hãng độ chưa công bố giá bán cho gói nâng cấp này.


BMW M4 Manhart (15).jpg

BMW M4 Manhart (16).jpg

BMW M4 Manhart (17).jpg

BMW M4 Manhart (1).jpg

BMW M4 Manhart (13).jpg

BMW M4 Manhart (12).jpg

BMW M4 Manhart (11).jpg

BMW M4 Manhart (10).jpg

BMW M4 Manhart (9).jpg

BMW M4 Manhart (8).jpg

BMW M4 Manhart (2).jpg

Tham khảo: Manhart Performance

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcHonda Civic Type R FK8 từng thuộc sở hữu của Max Verstappen “lên sàn” tìm chủ mới
Bài tiếp theoPorsche 911 964 Turbo siêu hiếm được bán với mức giá “không tưởng” 1,26 triệu Đô