Maserati MC20 được Mansory nâng cấp Bodykit Forged Carbon, mạnh 720 mã lực

0

maserati-mc20-by-mansory.jpg

Mansory mới đây đã cho ra mắt gói nâng cấp toàn diện cho mẫu siêu xe Maserati MC20: trang bị body kit bằng sợi carbon đúc, nội thất bọc lại sang trọng hơn và thậm chí còn có nâng cấp về mặt hiệu năng. Cụ thể, các chi tiết mới ở ngoại thất bao gồm cửa hút gió ở mặt trước lớn hơn, nắp ca-pô xe có thêm nhiều hốc gió, chắn bùn được mở rộng và nắp động cơ mới hầm hố hơn. Cùng với đó là chắn bùn sau rộng hơn, cánh lướt gió to bản, bộ khuếch tán lớn và hệ thống xả được đặt cao hơn với bốn ống tròn đi ra phía sau.


maserati-mc20-by-mansory (1).jpg

Màu sắc thân xe độc đáo với sự kết hợp giữa sợi carbon đúc lộ ra ngoài, lớp hoàn thiện satin màu xám đậm và các sọc màu vàng. Mâm xe 10 chấu được hoàn thiện với màu đồng có sắc độ tối. Bên trong khoang nội thất còn đặc biệt hơn khi thể hiện sự rực rỡ nhờ sử dụng chủ yếu màu vàng từ các sọc thân xe cho vải bọc. Ghế có các phần màu trắng và một dải màu cờ Ý ở giữa. Ngoài ra xe còn có một số chi tiết màu đen.


maserati-mc20-by-mansory (2).jpg

Mansory trang bị cho mẫu siêu xe MC20 một sức mạnh ấn tượng lên tới 720 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Để so sánh, động cơ Nettuno V6 3.0 lít tăng áp kép nguyên bản có công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 729 Nm cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 323 km/h. Sau khi nâng cấp, chắc chắn MC20 sẽ còn đạt được những con số thành tích hoành tráng hơn.


maserati-mc20-by-mansory (3).jpg

Trước Mansory, đã có một số hãng độ cố gắng nâng cấp thêm sức mạnh từ động cơ V6 của MC20. Có thể kể đến Novitec từng đưa công suất lên 711 mã lực và mô-men xoắn tăng thêm 818 Nm, trong khi DMC đẩy động cơ lên công suất 705 mã lực và mô-men xoắn 875 Nm. Như vậy hiện nay Mansory đang là đơn vị có thể khai thác tối đa tiềm năng từ khối động cơ nguyên bản.


maserati-mc20-by-mansory (4).jpg

Maserati hiện đang phát triển một chiếc MC20 hấp dẫn hơn có tên là Project24, nhưng đây sẽ chỉ là cỗ máy dành cho đường đua. Động cơ V6 được điều chỉnh cho công suất 740 mã lực và hiện thương hiệu vẫn chưa tiết lộ con số mô-men xoắn. Trong trường hợp chiếc xe hợp pháp trên đường sử dụng hộp số ly hợp kép tám cấp, phiên bản dành riêng cho đường đua có hộp số sàn sáu cấp. Bên trong xe cũng có bình chữa cháy và khung chống lật.


maserati-mc20-by-mansory (5).jpg

maserati-mc20-by-mansory (6).jpg


maserati-mc20-by-mansory (7).jpg

maserati-mc20-by-mansory (8).jpg

maserati-mc20-by-mansory (9).jpg

Tham khảo: Mansory

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcLiberty Walk sẽ ra mắt Ferrari F40 độ thân rộng tại triển lãm Tokyo Auto Salon
Bài tiếp theoVATH nâng cấp Mercedes-AMG CLA 45 S Shooting Brake với công suất “khủng” 483 mã lực