McLaren Artura Trophy ra mắt với sức mạnh 577 mã lực

0

McLaren Artura Trophy (2).JPG

McLaren vừa qua đã cho ra mắt mẫu xe Artura Trophy mới và mẫu xe này được chế tạo để hướng tới việc cạnh tranh trong một giải vô địch đua xe mới có tên là McLaren Trophy. Mẫu xe đua Artura Trophy được phát triển dựa trên Artura GT4 nhưng đã được chế tạo không bị gò bó bởi các quy định về Cân bằng sức mạnh (BoP).


McLaren Artura Trophy (4).JPG

Điều này có nghĩa là McLaren được tự do chế tao những gì tốt nhất cho mẫu xe đua Artura Trophy, cải thiện hiệu suất khí động học và cho phép khối động cơ tăng áp kép V6 sản sinh công suất tối đa 577 mã lực. Nhà sản xuất ô tô không đi sâu vào nhiều chi tiết cụ thể nhưng Artura Trophy đã được trang bị cánh gió hạ thấp và hệ thống ống xả hiệu năng cao cho phép chiếc xe có âm thanh ấn tượng như vẻ bề ngoài. Xe còn được thiết kế lại với phần cản trước có bộ chia lớn hơn cùng bộ mâm xe màu đen đi kèm với lốp Pirelli.


McLaren Artura Trophy (3).JPG

McLaren đã quyết định loại bỏ hệ thống Hybrid của mẫu xe thương mại, chính vì thế mà chủ sở hữu có thể dễ dàng chuyển đổi chiếc xe của họ sang phiên bản GT4 bằng cách điều chỉnh phần mềm quản lý động cơ và thay đổi gói khí động học. Đây là một lợi ích cho người mua vì họ sẽ có sử dụng xe để có thể cạnh tranh trong các sự kiện GT4 mà không cần phải mua một chiếc xe đua riêng biệt.


McLaren Artura Trophy (1).JPG

Đối với giải đua McLaren Trophy, mẫu xe được coi là giải vô địch đua xe mới được thiết kế để thách thức và phát triển các cặp tay đua Pro-Am cạnh tranh tại các đường đua tốt nhất của Châu Âu. Chuỗi giải đua này bao gồm năm sự kiện khác nhau có trong lịch năm 2023 ở các đường đua nổi tiếng bao gồm những tên tuổi lớn như Paul Ricard, Spa-Francorchamps, Hockenheim và Barcelona. Các tay đua của McLaren Trophy sẽ có quyền sử dụng dịch vụ McLaren Concierge để có thể có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích liền mạch bao gồm đặt phòng khách sạn và đưa đón, từ đây đảm bảo hoàn toàn sức khỏe để tay đua có thể tập trung vào các công việc chuyên môn.

Tham khảo: McLaren

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcPorsche 911 GT3 R: “Đối thủ nặng ký” thách thức “ngựa chồm” Ferrari 296 GT3 chính thức lộ diện
Bài tiếp theoLamborghini LM 002 và Lamborghini Countach: Bộ đôi “khác biệt” nhưng dùng chung trái tim V12