Mercedes-AMG G63 độ Urban độc nhất Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Smith Club

0

Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--73.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG G63 là mẫu SUV cao cấp rất được các doanh nhân ưa chuộng, để tăng sự khác biệt cho mẫu xe này, chủ nhân đã chi khoảng 3 tỷ đồng nâng cấp gói độ đến từ Urban Automotive.

Có thể nói, đây là chiếc Mercedes-AMG G63 độ Urban độc nhất Việt Nam. Hãng độ Urban Automotive đến từ Anh Quốc được biết đến với những gói độ cho xe Land Rover Defender, Range Rover, Bentley Bentayga, các phiên bản hiệu năng cao của Audi,… và có cả Mercedes-AMG G63.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--77.jpg

Gói độ của Urban Automotive mang sức hấp dẫn tương tự các thương hiệu như Brabus, Mansory, Hofele, Hamann, Top Car… và được tín đồ mê xe trên thế giới ưa thích khi nâng cấp chiếc xế cưng hạng sang của mình.

Cách đây vài tháng, Mercedes-AMG G63 độ Urban 700S xuất hiện tại TP. Hà Nội với ngoại thất hai màu đỏ – trắng. Mới đây, chiếc G63 độ Urban 700S bất ngờ xuất hiện tại văn phòng Smith Club (Q.7, TP.HCM) với màu nguyên bản trắng cùng nhiều chi tiết carbon làm điểm nhấn.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--70.jpg

Được biết, chiếc Mercedes-AMG G63 độ Urban 700S đến Smith Club để dán bộ phim cách nhiệt Valkyrie, dòng sản phẩm cao cấp hoàn toàn mới của Vibe Nine do Smith Club phân phối độc quyền tại Việt Nam.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--7.jpg

Phim cách nhiệt Valkyrie sử dụng phương pháp phún xạ gốm và carbon, đảm bảo không bị nhiễu sóng thiết bị điện tử, đồng thời sản phẩm được thực hiện với quy trình kiểm soát đảm bảo chất lượng chặt chẽ mang đến độ hiển thị tuyệt vời.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--23.jpg


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--14.jpg

Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--16.jpg

Kỹ thuật viên Smith Club thực hiện dán bộ phim cách nhiệt cao cấp Valkyrie lên xe Mercedes-AMG G63 độ Urban

Tại thị trường Hàn Quốc, Vibe Nine được biết đến là đơn vị cung cấp dòng phim cách nhiệt cao cấp dành cho các dòng xe thể thao, xe sang như Ferrari, Maserati, Porsche, Lamborghini, Mercedes SLS AMG,…


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--48.jpg

Phim Valkyrie tại Việt Nam sẽ có 2 màu sắc Black và Peacock Green với 2 dòng sản phẩm Valkyrie 15 và Valkyrie 30. Con số 15 và 30 tượng trưng cho độ xuyên sáng của phim, mức độ xuyên sáng càng thấp thì khả năng chống nhiệt tốt hơn.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--25.jpg


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--20.jpg

Không chỉ vậy, dòng phim mới còn ngăn chặn 99,9% tia UV và tổng mức cản nhiệt đạt 69,4%. Với phương pháp tạo độ chuyển màu đặc biệt, phim Valkyrie tăng tính riêng tư cho khoang hành khách, đồng thời giúp dịu mắt, bảo vệ thị lực khi lái xe trên đường dài.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--32.jpg

Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--13.jpg

Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--55.jpg

Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--50.jpg

Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--27.jpg

Bộ phim cách nhiệt cao cấp Valkyrie dán trên xe Mercedes-AMG G63 độ Urban

Ở phần cản trước, Mercedes-AMG G63 độ Urban trang bị hốc gió cỡ lớn nối liền với các thanh tản nhiệt nằm ngang, phần dưới của cản va cũng được trang bị thêm một líp nhỏ với hai đèn LED nằm ngang ở hai bên cản.

Các phần vè ốp hốc bánh xe được thay thế bằng các chi tiết carbon có chiều ngang rộng hơn 50 mm so với G 63 nguyên bản. Phần bệ bước chân của xe cũng được thay thế bằng chi tiết carbon bóng cao cấp.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--33.jpg

Phần cản sau nguyên bản được loại bỏ, thay thế bằng cản mới với hai hốc gió carbon nan nằm ngang tương đồng với hốc gió cản trước. Phần nắp ốp bánh phụ phía sau cũng được thay bằng nắp ốp mới được làm từ vật liệu carbon bóng, logo URBAN được in dập nổi.

Chiếc G 63 trang bị thêm đèn chiếu sáng LED trên nóc xe bằng chất liệu carbon. Tuy nhiên, bản độ này lại không được lắp đặt cánh lướt gió nhỏ phía sau như gói độ tiêu chuẩn.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--53.jpg

Bộ mâm độ kích thước 23 inch có mã Urban UV-3

Theo một số thông tin, gói độ này có giá bán lên tới 50.000 Đô. Hơn nữa, để hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của bản độ, chủ sở hữu đã lựa chọn bộ mâm độ kích thước 23 inch có mã Urban UV-3 được thiết kế dưới sự hợp tác của hai thương hiệu Vossen và Urban.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--87.jpg

Hệ thống xả đến từ thương hiệu Fi Exhaust

Mercedes-AMG G63 độ Urban 700S được trang bị thêm bộ phuộc đến từ thương hiệu KW Suspension với các tính năng điều chỉnh độ cứng của phuộc, từ đây giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ của xe một cách phù hợp nhất.

Ngoài ra, nhằm đem lại âm thanh ấn tượng cho xe, chủ sở hữu đã quyết định trang bị cho xe hệ thống xả đến từ thương hiệu Fi Exhaust, có giá khoảng 230 triệu đồng.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--82.jpg

Khoang nội thất trên xe Mercedes-AMG G63 độ Urban được bọc da Nappa cao cấp với 2 tông màu đỏ Bengal và đen. Ghế trước tích hợp chức năng nhớ vị trí và massage, trong khi đó cả 2 hàng ghế trên G 63 đều được trang bị sưởi ghế. Phía sau vô-lăng là lẫy chuyển số và màn hình tốc độ 12,3 inch có tạo hình bắt mắt.

Hiện chưa rõ chiếc xe này có được nâng cấp về động cơ hay không, về nguyên bản Mercedes-AMG G63 sử dụng cỗ máy V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 850 Nm tại dải vòng tua 2.500 – 3.500 vòng/phút.


Mercedes-AMG G63-do-Urban-anh--62.jpg

Nhờ sử dụng hộp số AMG Speedshift TCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, G63 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa 220 km/h. G63 thế hệ mới (W463A) được trang bị hệ thống treo thích ứng AMG RIDE CONTROL với 3 chế độ tùy chỉnh Comfort, Sport và Sport+.

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G63 được phân phối chính hãng hoặc nhập khẩu tư nhân, cạnh trang với dòng Land Rover Defender.

Hoang Son
Author: Hoang Son

1
2
Bài trướcCảm nhận buổi lái thử bộ đôi xe điện VinFast VF8 và VFe34 tại Vinhomes Grand Park
Bài tiếp theoPhim cách nhiệt Smith Club đồng hành cùng Mercedes-Benz Club (MBC) chuyến Summer Trip Nha Trang 2022