Ngắm nhìn Mercedes-AMG G63 với màu sơn G Manufaktur có giá 6,500 Đô

0

Blue G63 (3).JPG

Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hiện vẫn đang được coi là một trong những mẫu SUV cao cấp hot nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi ra mắt, vô số chiếc xe thuộc dòng xe ăn khách này đã được nhập khẩu cả theo diện chín hãng và nhập khẩu tư nhân và luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Trước đó, những chiếc G63 thế hệ mới từng được nhập khẩu về Việt Nam thuộc những phiên bản như Edition 1 hay Stronger than Time.


Blue G63 (4).JPG

Một chiếc Mercedes-AMG G63 mới được nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian vừa qua lại mang trên mình một màu sắc độc đáo. Nếu đại đa số những chiếc G63 được nhập khẩu trước đây thường mang trên mình màu trắng hay đen giản đơn, chiếc xe này lại sở hữu lớp áo ngoại thất màu xanh mang tên “South Sea Blue Metallic”. Màu sắc này nằm trong bảng màu cá nhân hóa đặc biệt G Manufaktur dành cho G-Class. Khác với bảng màu thông thường, bảng màu này chỉ bao gồm 14 màu sắc khác nhau và giá dành cho mỗi màu trong bảng tùy chọn này lên tới 6,500 Đô cho mỗi màu.


Blue G63 (5).JPG

Chiếc G63 này nằm trong số ít những chiếc G63 tại thị trường Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất G Manufaktur. Màu sơn xanh South Sea Blue Metallic có sắc độ màu xanh nhạt hơn, hướng xanh da trời với dạng màu xanh ánh kim. Màu sắc này đem lại một diện mạo trẻ trung hơn cho chiếc SUV hàng đầu của thương hiệu so với màu trắng hay màu đen nguyên bản. Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt trang bị đắt giá như viền ốp bánh sau với màu đen Obsidian Black. Riêng tùy chọn này đã “ngốn” của chủ sở hữu khoản tiền lên tới 1000 Đô.


Blue G63 (7).JPG

Cho dù chiếc xe không thuộc phiên bản Edition 1, xe vẫn được chủ sở hữu lựa chọn trang bị bộ mâm đa chấu cỡ lớn tương tự trên Edition 1. Tùy chọn này có giá lên tới 4,450 Đô và là tùy chọn mâm đắt nhất mà thương hiệu cho phép chủ sở hữu có thể lựa chọn trang bị cho chiếc xe của mình. Xe được trang bị cùm phanh AMG màu đỏ, các chi tiết khác như ốp gương, ốp cản trước đều được sơn màu đen tạo vẻ hầm hố cho chiếc xe.


Blue G63 (8).JPG

Ở khoang nội thất, Chiếc Mercedes-AMG G63 được phối với màu đỏ chủ đạo, kết hợp với đó chính là các chi tiết ốp carbon đầy thể thao. Chiếc xe được trang bị hệ thống loa Burmester, đem lại cảm giác âm thanh sống động cho hành khách ngồi trong. Khoang nội thất của xe sở hữu phong cách phối màu hoàn toàn đối lập so với màu ngoại thất xanh đen của xe. Nội thất của xe được bọc với chất liệu da cao cấp màu đỏ cùng các họa tiết trang trí đan chéo đem lại cảm giác thể thao, trẻ trung cho khoang nội thất của “ông vua địa hình”.


Blue G63 (15).JPG

G63 thế hệ mới sở hữu cụm đèn chiếu sáng được cải tiến mang cảm giác hiện đại hơn với hệ thống đèn LED toàn phần (Full LED) dạng tròn kết hợp với đèn xi-nhan nhô hẳn ra khỏi phần nắp động cơ, hệ thống đèn mới không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế cho xe mà đồng thời còn giúp người lái vận hành G63 AMG an toàn hơn trong điều kiện đường xá bất lợi.


Blue G63 (6).JPG

Mercedes-AMG G63 thế hệ mới sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Chiếc SUV hầm hố này có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và có thể vận hành ổn định ở vận tốc lên đến 220 km/h. Ngoài ra, xe cũng được trang bị những công nghệ hỗ trợ an toàn tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phanh thích ứng, khởi hành ngang dốc, giữ phanh tự động Hold, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung và hệ thống 7 túi khí.


Blue G63 (19).JPG

Nếu những chiếc Mercedes-AMG màu đen hay màu trắng là sự lựa chọn phổ biến hơn hay “an toàn” hơn thì chiếc Mercedes-AMG G63 với màu ngoại thất South Sea Blue Metallic này lại là một chiếc xe dành cho những vị chủ nhân ưa thích sự khác biệt. Được biết, mức giá phải trả cho chiếc SUV này lên tới 12 tỷ Đồng.


Blue G63 (16).JPG


Blue G63 (13).JPG


Blue G63 (12).JPG


Blue G63 (11).JPG


Blue G63 (9).JPG


Blue G63 (10).JPG


Blue G63 (14).JPG


Blue G63 (17).JPG
Minh Huy
Author: Minh Huy

1
2
Bài trướcHàng chục mẫu xe “khủng” của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend khoe dáng tại Buôn Ma Thuột
Bài tiếp theoBảng giá xe Maserati tại Việt Nam tháng 4/2021