NovaWorld Caravan 2022: Hành trình du xuân khởi động các hoạt động mới

0

nova-caravan-anh-_76.JPG

Hơn 200 thành viên của tập đoàn NovaLand cùng các đối tác đã tham gia hành trình du xuân đầu năm với thông điệp “New Year, New Journey”. Chuyến đi không chỉ mang ý nghĩa rước lộc may mắn đầu năm mà còn là dịp để các thành viên gặp gỡ, giao lưu chia sẻ và tiếp lửa cho một năm mới thành công hơn.


nova-caravan-anh-_33.JPG

Đúng 8 giờ sáng ngày 9/2 (tức mùng 9 Tết âm lịch), đoàn xe tham gia hành trình NovaWorld Caravan 2022 chính thức khởi hành từ Novaland Gallery (Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) đến NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet và điểm cuối là Centara Resort Mui Ne. Chuyến hành trình đi xuyên rừng, chạy dọc cung đường ven biển quy tụ 50 xe các loại.


nova-caravan-anh-_47.JPG


nova-caravan-anh-_27.JPG


nova-caravan-anh-_42.JPG

nova-caravan-anh-_44.JPG

nova-caravan-anh-_49.JPG

nova-caravan-anh-_31.JPG


nova-caravan-anh-_34.JPG

Điểm dừng đầu tiên của đoàn là khu vực New City (Quận 2) để tập trung đội hình, kiểm tra xe và bộ đàm. Sau 15 phút, đoàn tiếp tục di chuyển lên tốc Long Thành – Dầu Giây để đến NovaWorld Hồ Tràm (T.Bà Rịa – Vũng Tàu).


nova-caravan-anh-_50.JPG


nova-caravan-anh-_52.JPG


nova-caravan-anh-_54.JPG

Sau 2 giờ đồng hồ ngồi sau vô-lăng, đoàn xe đã đến WonderLand Hồ Tràm, dự án có tổng diện tích 9 ha được lấy cảm hứng từ câu chuyện "Alice lạc vào xứ sở thần tiên" rực rỡ sắc màu miền nhiệt đới, không chỉ hấp dẫn với trẻ em mà cả người lớn bởi thế giới đa sắc màu cùng giá trị nhân văn sâu sắc.


nova-caravan-anh-_55.JPG


nova-caravan-anh-_57.JPG

NovaWorld Hồ Tràm Wonderland là tổ hợp những sản phẩm nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh từ biệt thự, khách sạn, nhà phố thương mại với những tiện ích độc đáo tạo nên một thế giới riêng, hứa hẹn là vùng đất diệu kỳ để khám phá, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc bất tận.


nova-caravan-anh-_1.JPG

NovaWorld Hồ Tràm là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, quy mô hơn 1.000 ha với 10 phân kỳ trải dài từ biển Lộc An đến Bình Châu. Mỗi phân kỳ được thực hiện theo nhiều chủ đề, tiện ích với mẫu biệt thự đặc trưng đem đến sự đồng bộ cho từng khu như Địa Trung Hải, Nhật, Hàn, Tropicana,… và đặc biệt còn có khu vực Safari hơn 600 ha.


nova-caravan-2022-anh-_17.JPG


nova-caravan-2022-anh-_14.JPG

nova-caravan-2022-anh-_18.JPG

nova-caravan-2022-anh-_20.JPG


nova-caravan-anh-_61.JPG

Bên cạnh các công trình NovaWorld Hồ Tràm, cung đường ven biển Hồ Tràm là điểm nhấn cho hành trình này, nhờ vào địa thế một bên là rừng cây xanh rợp bóng mát, một bên là đường bờ biển dài xanh ngắt.

Do Hai
Author: Do Hai

It's a Rally not a Race!

1
2
3
4
Bài trướcMercedes-Benz ra mắt hộp sạc treo tường mới: Thiết kế gọn gàng bắt mắt, sạc nhanh và tiện lợi
Bài tiếp theoNhiều mẫu xe tại Việt Nam khan hàng, tăng giá sau Tết
Do Hai
It's a Rally not a Race!