Pagani Huayra Codalunga thứ 2 trong 5 xe được sản xuất giới hạn về tay ông chủ TopCar Design

0

pagani-huayra-codalunga-no.-2-of-5.jpg

Pagani Huayra Codalunga thứ 2 trong tổng số 5 chiếc được sản xuất có sự khác biệt ở nội và ngoại thất, cụm động cơ của AMG lắp ráp thủ công V12 công suất 840 mã lực.


pagani-huayra-codalunga-8-4451.jpeg

Pagani tiết lộ Huayra Codalunga thứ 2 trong số 5 xe được sản xuất

Những chiếc Pagani Huayra đầu tiên được sản xuất vào năm 2011. Từ đó, Pagani đã tung ra những bản nâng cấp và cải tiến về sức mạnh và vượt trội hơn.

Huayra Codalunga được ra mắt vào tháng 6/2022 với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 5 xe. Chủ nhân của Huayra Codalunga thứ 2 là Oleg Egorov – chủ sở hữu hãng độ TopCar Design. Ngoài Codalunga, bộ sưu tập Pagani của Oleg Egorov còn có Zonda HP Barchetta, Zonda Revolucion, Zonda Roadster Unica, Imola, Zonda Cinque…
Xem thêm:
Pagani Huayra Codalunga: Phiên bản giới hạn chỉ 5 chiếc, giá bán 7,3 triệu Đô


pagani-huayra-codalunga-2-7233.jpeg

Khác với chiếc Huayra Codalunga đầu tiên có lớp sơn xanh độc đáo, Pagani Huayra Codalunga thứ 2 sở hữu ngoại thất có phần trung tính hơn với tông màu Ayamara Bronze. Phần đuôi xe nổi bật với đường sọc màu đen bao quanh thân xe. Phong cách cổ điển thể hiện rõ ở cụm đèn hậu dạng tròn và các hốc bo tròn ở cản sau, kết hợp với hệ thống 4 ống xả đặc trưng của Pagani.


pagani-huayra-codalunga-10-8160.jpeg

Huayra Codalunga thứ 2 trang bị bộ mâm App Tech làm từ hợp kim nhôm Avional, kích thước bánh trước 20 inch và bánh sau 21 inch.

Mẫu Huayra đặc biệt này vẫn thừa hưởng phong cách mở nắp capo, tấm che bảo vệ khoang động cơ và cửa cánh chim gullwing đặc trưng. "Codalunga" có nghĩa là "đuôi dài" trong tiếng Ý và chiếc Huayra này sở hữu chiều dài hơn 14,17 inch (360 mm) so với phiên bản cơ sở. Khối lượng tăng thêm ở phía sau nhưng trọng lượng xe chỉ nặng 2.822 pound (1.290 kg).


pagani-huayra-codalunga-4-2598.jpeg

Nội thất Huayra Codalunga thứ 2 thể hiện rõ sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, các chi tiết của xe được làm từ nhôm nguyên khối. Bộ ghế da với đường chỉ thêu nổi độc đáo, thảm sàn làm từ da thật và có màu tương phản. Khu vực bệ cần số được chế tác thủ công với bên trên là gỗ thật.


pagani-huayra-codalunga-3-981.jpeg

Đặc biệt chiếc có huy hiệu Huayra Codalunga thứ 2 đặt giữa hai ghế cùng chữ ký của nhà sáng lập Horacio Pagani.

Cung cấp sức mạnh cho Huayra Codalunga là động cơ V12 6.0L do AMG lắp ráp đặt giữa, tăng áp kép công suất 840 mã lực (617 kW) và mô-men xoắn 1.100 Nm (811 pound-feet).


pagani-huayra-codalunga-7-1249.jpeg

Đây là chiếc thứ 2 trong số 5 chiếc Codalunga mà Pagani dự định chế tạo. Giá khởi điểm của mẫu xe này lên đến 7,35 triệu USD.

Tham khảo Motor1

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcFord Explorer Timberline – bản đặc biệt cá tính và đậm “chất chơi”
Bài tiếp theoMua xe 5 hãng này, không lo bị mất giá khi bán lại