Rapper người Mỹ gốc Việt “tậu” siêu xe Ferrari LaFerrari màu đỏ bắt mắt

0
Có lẽ đối với những ai quan tâm tới mảng âm nhạc, cụ thể hơn là Rap chắc đã không còn quá xa lạ với cái tên Tyga. Tyga là một rapper người Mỹ, có mẹ là người Việt Nam và bố là người đến từ đất nước Jamaica. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc đều là những bản hit đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc nhiều năm nay. Tyga sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc khác nhau và có riêng cho mình hãng thu âm Last King Records.


tyga-fitb-video.jpg

Tyga còn được biết đến với cuộc sống xa hoa, những biệt thự đắt tiền, máy bay riêng, du thuyền hay thậm chí là cả bộ sưu tập siêu xe đồ sộ. Trong đó phải kể đến những chiếc xe như Bugatti Veyron, Ferrari 458 Spider, Rolls-Royce Cullinan,…Và gần đây nhất chính là một chiếc Ferrari LaFerrari mang trên mình màu đỏ Rosso Corsa truyền thống.


37BF6FAE00000578-3768129-image-a-54_1472693150741.jpg

Trong tuần vừa qua, đại lý Ferrari tại vùng Beverly Hills, Mỹ đã đăng tải hình ảnh Tyga với chiếc xe của anh. Đây là 1 trong 500 chiếc LaFerrari từng được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. Chiếc LaFerrari của Tyga mang trên mình màu đỏ tươi cùng bộ mâm màu đen nhám, trông khá “khác lạ” trong thú chơi xe của anh. Nội thất của chiếc xe mang màu đen, tạo cho chiếc xe vẻ đẹp khá hầm hố. Bởi đa số những chiếc xe thuộc sở hữu của Tyga thường được “độ lại” hoặc nâng cấp theo hướng khá độc, thậm chí là”dị”. Chiếc LaFerrari mà anh mua có vẻ ngoài khá “giống” so với chiếc xe đã được sử dụng trong MV Bài hát “Floss In The Bank” gây đình đám trước đó.


Tyga-Floss-In-The-Bank-1024x595.jpg

Ferrari LaFerrari được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva Motorshow năm 2013, kế thừa và phát triển từ mẫu xe Ferrari Enzo huyền thoại đã gây được nhiều tiếng vang trong nhiều năm qua. Trong dự án LaFerrari, chí có 499 chiếc được sản xuất (và một chiếc được sản xuất thêm về sau này nhằm mục đích bán đấu giá từ thiện) và giá cho mỗi chiếc lên tới 1 triệu Đô. Tuy nhiên, để có được cơ hội mua LaFerrari, những vị khách giàu có cần phải vượt qua được những điều khoản khắt khe mà thương hiệu xe hơi đến từ Ý đặt ra. Vì vậy, việc lựa chọn mua lại một chiếc xe mới với giá cao hơn là một lựa chọn được khá nhiều người chấp nhận.


tyga-laferrari-1024x1020.jpg

LaFerrari được trang bị hệ dẫn động hybrid với động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6,3 lít sản sinh công suất lên tới 789 mã lực và mô men xoắn cực đại lên tới 700Nm, kết hợp với hệ thống điện thu hồi động năng (Kenetic Recover System) hỗ trợ thêm 161 mã lực, nâng tổng công suất của xe lên 950 mã lực và mô men xoắn lên tới 900Nm. Sức mạnh được truyền xuống bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, LaFerrari có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,4 giây và có thể đạt tốc độ tối đa ở mức 349 km/h.

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcPagani Zonda Venti ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm phát triển của Zonda
Bài tiếp theoVolvo XC40 Recharge – mẫu xe thương mại chạy điện đầu tiên của Volvo