“Recreation Module” – Khoang hành lý phụ với các trang bị tùy biến trên Rolls-Royce Cullinan

0

Recreation Module (8).jpg

Cullinan là mẫu SUV duy nhất của thương hiệu Rolls-Royce tính đến thời điểm hiện tại. Vì là một chiếc xe đến từ thương hiệu Anh Quốc, từng chiếc SUV thuộc dòng này được xuất xưởng đều mang trên mình những nét riêng, những chi tiết độc đáo hay thậm chí là các trang bị tiện dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của từng vị khách hàng khác nhau.


Recreation Module (4).jpg

“Recreation Module” là một ngăn được tích hợp trên phần sàn khoang hành lý của Cullinan. Chi tiết này được biết đến dưới dạng tùy chọn và sẽ được trang bị tùy thuộc theo nhu cầu của chủ sở hữu và sẽ được tùy biến để sử dụng theo các cách khác nhau. Phần ngăn để đồ này có thể được phối với các màu sắc, các loại da giống hoặc tương phản với màu sắc ngoại thất và tất cả chi tiết này sẽ đều tùy thuộc vào lựa chọn của chủ sở hữu xe.


Recreation Module (2).jpg

Ngăn hành lý Recreation Module cung cấp một không gian chứa đồ có dung tích lên tới 48 lít có thể được định cấu hình chính xác theo từng chi tiết nhỏ để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, các phần ngăn hành lý phụ này đều có thể lắp ráp và tháo rời với xe một cách dễ dàng và khách hàng hoàn toàn có thể đặt hành nhiều ngăn hành lý khác nhau dùng cho các mục đích khác nhau như bộ dụng cụ câu cá, bộ dụng cụ leo núi, trượt tuyết, trượt ván hay thậm chí là nhảy dù. Cho dù chi tiết Recreation Module đem lại rất nhiều sự linh hoạt và tiện dụng cho Cullinan nhưng chi tiết này sẽ không gây ảnh hưởng đến dung tích khoang hành lý có dung tích 1930 lít.


Recreation Module (6).jpg

Vào cuối năm 2019, Rolls-Royce Motor Cars đã ủy quyền cho nhiếp ảnh gia Mark Riccioni để tạo ra một loạt các tấm ảnh sáng tạo và phá cách với Rolls-Royce Black Badge Cullinan, dưới sự bao phủ của bóng tối và văn hóa xe hơi đường phố đặc biệt của Greater Los Angeles. Để hỗ trợ dự án, thương hiệu đã phát triển hệ thống “Recreation Module” theo chủ đề Nhiếp ảnh Đô thị được cá nhân hóa, kết hợp thiết bị chuyên dụng bao gồm Flycam DJI Mavic Mini, Apple iPad Pro 12,9 inch và Apple MacBook Pro 16 inch để chụp và chỉnh sửa hình ảnh ngay tại chỗ. Ngăn hành lý phụ này còn được thiết kế để chia ra không gian chứa hành lý cho tai nghe chống ồn Riccioni’s Sennheiser PXC550 MkII, kính mát Persol PO3225-S và áo khoác ngoài của thương hiệu thời trang đường phố Supreme.


Recreation Module (7).jpg

Thêm vào đó, thương hiệu còn phát triển chi tiết cá nhân hòa ấn tượng cho Cullinan mang tên Dịch vụ lưu trữ “Hosting Service”. Ngăn lưu trữ Recreation Module này là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế ấn tượng, các vật liệu đắt giá và tay nghề thủ công lành nghề của những người thợ Anh Quốc. Khách hàng có thể sử dụng ngăn hành lý này để tân hưởng các loại đồ uống hoàn hảo trong các chuyến đi khác nhau. Hệ thống này đủ cung cấp các vật dụng cho tới tám người. Thêm vào đó, hệ thống Hosting Service này còn được trang bị đồ thủy tinh và các dụng cụ để tạo ra một ly cocktail tươi hoặc rượu gin cổ điển và thuốc bổ cho hành khách. Những chiếc ly cao cấp trang nhã được tô điểm bằng logo đặc trưng của Rolls-Royce, phần thớt gỗ được làm bằng gỗ óc chó Mỹ với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, phần không gian này còn có thể đáp ứng đủ để làm một bữa tiệc nhẹ cho những người sử dụng chiếc xe trong các hành trình.


Recreation Module (9).jpg

Ngoài trang bị này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn trang bị tính năng ghế ngồi đôi phía sau. Khoang phía sau có thể chứa tính năng Bespoke thứ hai và đồng thời cũng chính là tính năng độc nhất của Cullinan mà khách hàng có thể chỉ định để nâng cao khả năng của chiếc xe cũng như trang bị thêm những tính năng cần thiết cho chiếc xe của mình. Với khoang hành lý phía sau được mở ra, chỉ cần chạm một nút là có thể triển khai Viewing Suite – Hệ thống ghế phía sau được bố trí hợp lý ở hai bên của bàn cocktail có thể thu vào. Viewing Suite cung cấp một nơi hoàn hảo để thư giãn trong các chuyến đi cũng như có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.


Recreation Module (10).jpg


Recreation Module (11).jpg


Recreation Module (1).jpg


Recreation Module (3).jpg


Recreation Module (5).jpg

Tham khảo: Rolls-Royce

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trước5 điều có thể bạn chưa biết về bộ phận cá nhân hóa của Lamborghini
Bài tiếp theoPagani Huayra Roadster “lột xác” với lớp áo lấy cảm hứng từ Nike Air Jordan 4 UNC