Rolls-Royce Cullinan Black Badge “xuất hiện” trong nền văn hóa xe hơi đường phố Mỹ

0
Nghĩ đến những chiếc Rolls-Royce, có lẽ phần đông mọi người sẽ nghĩ đến khung cảnh tráng lệ, sang trọng, quý phải bởi đó chính là nơi mà những chiếc xe siêu sang thuộc về. Tuy nhiên, có lẽ ít ai đã từng đặt ra câu hỏi: Sẽ ra sao nếu những chiếc xe siêu sang Anh Quốc hòa quyện vào trong nền văn hóa xe hơi đường phố Mỹ?


Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-9-1.jpg

Gần đây, một bộ ảnh đầy sáng tạo đã được thực hiện với ý tưởng trên bởi nhiếp ảnh gia chuyên về xe hơiMark Riccioni, . Đó chính là khi một chiếc SUV siêu sang như Rolls-Royce Cullinan được “đặt cạnh” những chiếc Muscle đến từ Mỹ hay những chiếc Chopper được độ một cách độc đáo, không giống ai.


Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-8.jpg

Đây chính là một dự án được khơi màn bởi chính thương hiệu Rolls-Royce nhằm quảng cáo cho mẫu Cullinan Black Badge mới và sẽ được tạo thành một triển lãm được trưng bày tại Rolls-Royce Motor Cars Beverly Hills vào tháng tới. Có thể nói, đây là một cách truyền tải vẻ đẹp của một chiếc Rolls-Royce theo một cách đầy sáng tạo và đột phá khi cho hình tượng chiếc xe siêu sang tham gia vào một nền văn hóa đường phố.


Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-17-1024x683.jpg

Trong bộ ảnh, Rolls-Royce Cullinan Black Badge đã có cơ hội được gặp gỡ những người chơi motor, những chiếc xe độ đậm chất Mỹ. Cho dù hai loại xe này hoàn toàn khác biệt về phân khúc, tuy nhiên sự kết hợp này chính là biểu tượng cho sự hòa hợp giữa hai biểu tượng văn hóa lâu đời. Tưởng chừng sự hòa trộn này sẽ rất “kì dị” nhưng ở mặt khác, đây chính là sự sáng tạo đầy ý nghĩa trong bối cảnh đường phố Los Angeles về đêm.


Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-16-1024x682.jpg

Để giúp Riccioni thực hiện dự án, Rolls-Royce, Bespoke Collective gồm các nhà thiết kế, kỹ sư và thợ thủ công tại “Đại bản doanh” của Rolls-Royce ở Goodwood, West Sussex đã chế tạo một khoang đặc biệt phía sau khoang hành lý để có thể chứa tất cả các thiết bị chụp ảnh của Riccioni. Những thiết bị bao gồm một flycam DJI Mavic Mini, Apple iPad Pro 12,9 inch, Apple MacBook Pro 16 inch, tai nghe chống ồn Sennheiser PXC550 MkII, kính râm Persol PO3225-S, quần áo bảo hộ và chai đựng nước. Tất cả những món đồ này được đặt trong một hộp để đồ đặc biệt được bọc bằng da Forge Yellow nằm trong cốp xe.


Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-15-1024x683.jpg

Chia sẻ về dự án, anh Riccioni cho biết:”Những thứ kết nối chúng ta luôn mạnh mẽ hơn những thứ ngăn cách chúng ta, và những hình ảnh này là một minh chứng tuyệt vời về điều đó”. Anh cho biết thêm:”Tôi đã chọn từng nhóm văn hóa khác nhau vì nó chia sẻ những triết lý cho biết việc tạo ra một chiếc Rolls-Royce Black Badge. Những chiếc xe hơi được độ độc đáo với các tùy chỉnh cá nhân sâu sắc tương tự như chiếc Rolls-Royce. Chúng đều phản ánh bản sắc cá nhân, sở thích của chủ nhân cũng như sự tài hoa, khéo léo của những người thợ nâng cấp xe.


  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-9-1.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-3.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-6.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-8.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-16-1024x682.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-14-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-13-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-12-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-10-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-11-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-7-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-5-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-4-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-2-1024x683.jpg

  • Rolls-Royce-Cullinan-Black-Badge-1-1024x683.jpg

Ảnh: Rolls-Royce

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcKhám phá Ferrari 360 Spider – Mẫu siêu xe huyền thoại tại Việt Nam
Bài tiếp theo10 tùy chọn đáng tiền nhất khi đặt mua Chevrolet Corvette Stingray (C8)