Supercar
Đam Mê Xe
- Bài viết
- 634
- Loại bài
- Thông cáo báo chí
Bộ sưu tập các mẫu xe Bespoke và nhiều buổi tiệc tối được thiết kế dành riêng cho khách hàng đến thăm thành phố Saint-Tropez và những địa chỉ nổi tiếng nhất của French Riviera. Đây là chiến lược của Rolls-Royce trong việc duy trì sự hiện diện tại những địa điểm độc đáo và tinh tế nhất trên thế giới.
“Chương trình mùa hè của Rolls-Royce tại Saint-Tropez là sự mở rộng có tính toán của triết lý rộng lớn hơn của chúng tôi, đảm bảo khách hàng luôn được tận hưởng cộng đồng, sự hiếu khách và sự tiếp cận mà Rolls-Royce mang lại, bất kể họ ở đâu trên thế giới. Thông qua loạt sự kiện thanh lịch này, được tổ chức tại một số nơi được săn đón nhất của Riviera, Rolls-Royce khẳng định vai trò của mình như một người dẫn đầu trong việc tạo ra những chiếc xe hơi đặc biệt và là một phần quan trọng trong cuộc sống của khách hàng.” Boris Weletzky, Giám đốc Khu vực Vương quốc Anh, Châu Âu và Trung Á của Rolls-Royce Motor Cars nói.
Từ ngày 28/7 đến 3/8, Rolls-Royce Motor Cars trở lại French Riviera với loạt trải nghiệm dành cho khách hàng tại Saint-Tropez. Hãng sẽ tổ chức các cuộc hẹn riêng, các cơ hội lái xe được thiết kế riêng và các buổi tụ họp kín đáo tại một số địa điểm mang tính biểu tượng, bao gồm La Réserve và Althoff Villa Belrose.
Mỗi địa điểm mang đến một biểu hiện riêng của sự tinh tế kiểu Riviera. Nằm ẩn mình giữa những rặng thông và các vịnh đá, La Réserve kết hợp kiến trúc tối giản hiện đại với sự biệt lập tuyệt vời, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra biển.
Althoff Villa Belrose, với những sân hiên nối tiếp và tầm nhìn toàn cảnh, gợi lên vẻ tráng lệ thư thái của một dinh thự Địa Trung Hải riêng tư.
Những địa điểm này phản ánh trực tiếp sở thích và thói quen của khách hàng Rolls-Royce, được định hình bởi những hiểu biết về nơi họ chọn để tận hưởng mùa hè. Đây là những nơi truyền cảm hứng, tiếp đón họ và cảm giác như ở nhà. Sự hiện diện của thương hiệu tại mỗi địa điểm là một sự mở rộng tự nhiên của sự thấu hiểu này, mang đến cơ hội kết nối trong những môi trường mà họ đã yêu thích.
Từ các địa điểm này, khách mời được mời khám phá danh mục sản phẩm hiện đại của Rolls-Royce thông qua 12 mẫu xe Bespoke trên những con đường corniche uốn lượn nổi tiếng của khu vực. Những con đường ven biển này từng được Sir Henry Royce yêu thích, người đã hoàn thiện những chiếc xe hơi đầu tiên từ ngôi nhà mùa đông của mình ở Le Canadel gần đó, mang đến sự tiếp nối thầm lặng cho trải nghiệm Riviera ngày nay.
Một không gian hiếu khách kín đáo được dành riêng cho các cuộc gặp gỡ và tụ họp của khách hàng tại mỗi địa điểm, trong khi một khoảnh khắc độc quyền của Rolls-Royce tại Nikki Beach nổi tiếng – từ lâu đã gắn liền với tinh thần sôi động của Saint-Tropez – sẽ truyền tải "joie de vivre" (niềm vui sống) thu hút nhiều khách hàng của thương hiệu đến Côte d’Azur vào mùa hè.
Chương trình Saint-Tropez của Rolls-Royce còn bao gồm các buổi tiệc tối riêng tư và bữa tối, cho phép khách hàng cùng nhau tôn vinh những đam mê chung, nét đặc trưng của khu vực và sự quyến rũ tự tin, kín đáo vốn định hình nên Rolls-Royce.
Khách mời xác nhận tham gia và thực hiện quy trình sắp xếp thông qua ứng dụng Whispers dành cho khách VIP của Rolls-Royce.
Tham khảo Rolls-Royce