Tập drift bằng minivan cùng Hyundai iMax N “Drift Bus”

0
Gần đây, Hyundai đã bắt đầu đẩy mạnh các sản phẩm hiệu suất cao mới thuộc nhãn “N” của mình. Đặc trung nhất của dòng này phải kể đến hai mẫu xe Veloster N và i30 N ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, sản phẩm mới nhất của bộ phận N sẽ gây chú ý hơn cả với khả năng và ngoại hình của nó.

Khác biệt với hai mẫu xe còn lại thuộc phân khúc N Performance, chiếc iMax N “Drift Bus” mới đặc trưng với khả năng lết bánh như những mẫu xe chuyên nghiệp, lần đầu xuất hiện trên một chiếc minivan.


hyundai-imax-n-drift-bus-1024x576.jpg

Để giúp một chiếc minivan có khả năng drift như những chiếc xe thể thao hai cửa, các kỹ sư của Hyundai đã loại bỏ động cơ diesel 2,5 lít, thay vào đó là động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 555 Nm. Sức mạnh này được truyền qua hộp số 8 cấp đến bánh sau, đi cùng với đó là vi sai điều khiển bằng điện N Corner Carving.

Bên cạnh đó, chiếc minivan này cũng được giữ nguyên cách bố trí 8 chỗ ngồi theo như xe thương mại. Hệ thống ống xả của bi modal, cho ra âm thanh ấn tượng đến từ động cơ V6. Thiết kế bên ngoài cũng đã được các kỹ sư tại Úc hoàn thiện hơn nhằm cải thiện khí động học cho xe. Hệ thống giảm chấn điện thích ứng, vỏ xe hiệu năng cao cùng bộ mâm 19 inch là những trang bị khác trên xe.


hyundai-imax-n-drift-bus-5-1024x576.jpg

Hyundai cho biết iMax N Drift Bus có phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50 với điều kiện tất cả tám chỗ ngồi trên xe đều lấp đầy. Nhiều tính năng thể thao hơn có thể được tìm thấy bên trong nơi ghế trước và vô lăng đã được xử lý bởi bộ phận N, trong khi đó, hàng ghế thứ hai và thứ ba được bọc trong da lộn cùng da. Để dự trữ lốp xe cho chính mình, chiếc iMax N Drift Bus có khoang hành lý lên đến 842 lít.


hyundai-imax-n-drift-bus-2-1024x576.jpg

Chiếc iMax N Drift Bus sẽ được ra mắt và tham gia vào các giải đua tính giờ thế giới ở ba phân khúc khác nhau. Xe sẽ được mang đi thi với màu sơn xanh dương nhạt đặc trưng của N Performance cùng các chi tiết carbon và sọc đỏ.

Theo Motot1

VNB
Author: VNB

Bài trướcHennessey ra mắt ba gói độ công suất cho Shelby GT500 2020
Bài tiếp theoSPOFEC nâng cấp Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8