Thành viên Porsche Club Việt Nam tham dự buổi chiếu đặc biệt Fast & Furious 10

0

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_18.JPG

Ngay khi chính thức công chiếu bộ phim Fast & Furious 10 còn có tên Fast X, trưa 20/5 hàng chục chiếc Porsche thuộc sở hữu của các thành viên Porsche Club Việt Nam đã hội tụ tại CGV Cresent Mall để thưởng thức bộ phim bom tấn với nhiều cảnh hành động, cháy nổ cùng màn kỹ xảo điện ảnh nghẹt thở.


Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_21.JPG

Được biết buổi xem phim lần này là một trong những hoạt động offline thường niên của các thành viên Porsche Club Việt Nam bên cạnh những buổi cà phê hay chuyến đi ngắn ngày.


Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_19.JPG

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_16.JPG

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_23.JPG

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_6.JPG

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_2.JPG

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_12.JPG

Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_11.JPG

Buổi xem phim Fast & Furious 10 là dịp đặc biệt để các thành viên có chung niềm đam mê thể loại phim hành động, tốc độ ngồi cùng nhau thưởng thức những thước phim kịch tính, hấp dẫn của siêu phẩm bom tấn mùa hè 2023.

Để thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹn, ban điều hành Porsche Club Vietnam đã bố trí không gian dành riêng cho các thành viên.


phim.jpg

Fast & Furious 10 – còn có tên Fast X của đạo diễn Louis Leterrier (phim Transporter) là một trong những bộ phim bom tấn mùa hè này. Trong phần mới này, các khán giả sẽ mãn nhãn với đại tiệc kỷ xảo, tốc độ của các cảnh quay hành động cùng những pha rượt đuổi nghẹt thở.

Ra đời năm 2001, Fast & Furious đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của những người đam mê xe và tốc độ. Đến nay Fast & Furious đã trở thành series phim hành động xoay quanh chủ đề đua xe đường phố, tội phạm thành công nhất với doanh thu hơn 6 tỷ USD. Dự kiến, phần cuối Fast & Furious 11 sẽ công chiếu vào năm 2025.


Porsche-Club-SG-xem-phim-anh-_8.JPG


IMG_8142.JPG

Porsche Club Việt Nam là sân chơi của những chủ nhân Porsche tại Việt Nam. Các thành viên Porsche Club Việt Nam thường xuyên tổ chức các hoạt động cà phê hàng tuần, chuyến đi chơi hàng tháng, nhằm gắn kết và chia sẻ niềm đam mê đằng sau vô-lăng Porsche. Đồng thời sẵn sàng chung tay thực hiện các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ vì cộng đồng…

Hoang Son
Author: Hoang Son

Bài trướcPorsche Club Việt Nam chung tay xây cầu Kênh Xáng tại huyện Mang Thít – Vĩnh Long
Bài tiếp theo[ASEAN Caravan Tour 2023] Ngày 10 – Về lại Việt Nam, kết thúc mỹ mãn hành trình