Thợ độ “chế tạo” bản độ Lamborghini Huracan EVO Aperta với ý tưởng đầy táo bạo

0
Lamborghini Huracan EVO RWD là một mẫu xe cực kỳ ấn tượng với thiết kế được cải tiến đáng kể so với phiên bản LP580-2 trước đó. Tuy nhiên, đối với một số người, những phiên bản gốc của dòng xe này có lẽ vẫn chưa thể đáp ứng được sở thích khác lạ của họ.


evo-rwd-4.jpg

Vừa qua, một nhóm thợ độ đã cùng thực hiện một ý tưởng đầy táo bạo nhằm tạo ra một phiên bản độ thực sự khác biệt dựa trên nền tảng chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD phiên bản mui trần. Nếu những hãng độ khác thường nâng cấp chiếc xe với những gói độ thay đổi ngoại thất cùng những món đồ độ ấn tượng thì DailyDrivenExotics đã quyết định thay đổi cấu trúc của chiếc xe này, từ đó tạo ra một bản hoàn toàn mới với tên gọi Huracan Evo Aperta.


evo-rwd-1024x1024.jpg

Trong tiếng Ý, “Aperta” là từ có thể được dùng để chỉ những chiếc xe với phần mui mở, chính vì thế mà từ ngữ này đã được nhóm thợ độ này sử dụng để đặt tên cho tác phẩm mới nhất của mình. Họ đã quyết định đặt mua một chiếc Huracan EVO RWD Spyder hoàn toàn mới từ đại lý với màu sơn đen nguyên bản. Chiếc xe sở hữu khoang nội thất màu đen cùng các chi tiết màu xanh nổi bật.


evo-rwd-10.jpg

Để thực hiện bản độ này, những người thợ đã quyết định cắt bỏ phần kính chắn gió phía trước của xe, biến chiếc Huracn EVO Spyder thành một chiếc Speedster. Theo chia sẻ từ DailyDrivenExotics, đây là một bản độ đã được họ ấp ủ từ lâu và luôn mong muốn biến ước mơ này trở thành hiện thực.


evo-rwd-5-1024x512.jpg

Không chỉ loại bỏ phần kính chắn gió phía trước, đội ngũ DailyDrivenExotics đã trang bị thêm cho xe bộ siêu nạp đến từ thương hiệu VF Engineering. Với trang bị này, động cơ V10 của chiếc xe có khả năng sản sinh công suất cực khủng lên tới 840 mã lực, tăng khoảng 230 mã lực so với sức mạnh nguyên bản của chiếc xe. Thêm vào đó, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống xả đến từ thương hiệu nổi tiếng Fi Exhaust với các phần ốp đầu ống xả được chế tạo từ vật liệu Forged Carbon. Trang bị này giúp chiếc Huracan EVO RWD “Aperta” sở hữu một âm thanh động cơ uy lực hơn đáng kể cũng như truyền tải được hết sức mạnh của động cơ V10 cùng bộ siêu nạp mới.


evo-rwd-2.jpg

Chiếc xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước 20 inchVF-109 màu nòng súng đến từ thương hiệu Vorsteiner. Ngoài ra, các phần líp hông độ được làm từ chất liệu Forged Carbon. Chiếc xe còn được trang bị thêm phần hốc gió vè trước giúp tăng hiệu quả khí động học của xe. Cuối cùng, chiếc xe đã được bọc ngoại thất màu xanh neon đầy nổi bật.


evo-rwd-3.jpg

Mức giá cho một chiếc Huracan EVO RWD cơ sở 175,838 Euro, mức giá cho thị trường Mỹ ở mức 229,428 Đô. So với phiên bản coupe, Huracán EVO RWD Spyder đắt hơn khoảng 21,000 Đô. Chính vì thế mà việc thực hiện dự án độ này không chỉ tốn nhiều thời gian nghiên cứu của đội ngũ DailyDrivenExotics mà còn tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ để cho ra đời được chiếc xe độc nhất này.


  • evo-rwd-11.jpg

  • evo-rwd-9-1024x1024.jpg

  • evo-rwd-7-1024x1024.jpg

  • evo-rwd-8-1024x826.jpg

Nguồn: DDE

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcNhững hư hỏng thường gặp của hệ thống gạt nước
Bài tiếp theoLamborghini SC20 – siêu phẩm đường đua không kính chắn gió