Toyota ra mắt Sienna phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm ra đời của dòng xe MPV ăn khách

0

Toyota Sienna (11).JPG

Nhằm hướng tới việc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của dòng xe MPV Sienna, Toyota vừa qua đã trình làng phiên bản đặc biệt nhằm đánh dấu sự kiện này. Gói SX mới của Tundra. Phiên bản kỷ niệm 25 năm được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản XSE – Phiên bản thể thao nhất trong số tất cả các biến thể của dòng xe này. Ngoài ra, Toyota cũng đồng thời bổ sung các trang bị giống với phiên bản Limited cao cấp nhất cũng như đem tới các chi tiết trang trí nội thất và ngoại thất được thiết kế riêng cho phiên bản kỷ niệm.


Toyota Sienna (12).JPG

Với ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 25 năm tuổi của dòng xe, thương hiệu Toyota sẽ sản xuất tổng cộng 2525 chiếc Sienna thuộc phiên bản đặc biệt này và tấ cả 2525 chiếc xe này đều sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid. Từ khoảng 10 năm về trước hầu hết những chiếc Sienna được bán ra với trang bị Hybrid và ở thời điểm hiện tại, dòng xe này đang giúp hãng nắm giữ 35% thị phần trong lĩnh vực xe minivan, nổi bật trước nhiều đối thủ nặng ký khác cạnh tranh trong cùng phân khúc.


Toyota Sienna (13).JPG

Phiên bản kỷ niệm 25 năm được trang bị bộ mâm năm chấu có kích thước 20 inch, cản trước và cản sau mạnh mẽ hơn với các chi tiết chrome đều đã được sơn màu đen. Vì là phiên bản được phát triển dựa trên bản XSE nên xe sở hữu hệ thống theo đã được tinh chỉnh nhằm đem đến cảm giác thể thao hơn so với những phiên bản thông thường.


Toyota Sienna (14).JPG

Phiên bản giới hạn này được bán ra với hai màu sắc tùy chọn bao gồm màu Celestial Silver và màu Wind Chill Pearl. Các logo biểu thị phiên bản của xe cũng được sơn màu đen, đồng thời một số chi tiết trên xe cũng được sơn đen như phần nắp gương hay ăng-ten trên nóc xe. Toyota trang bị tiêu chuẩn cho xe gói XSE Plus để tăng thêm phần sang trọng cho nội thất. Gói này đem tới một số tính năng như hệ thống dẫn đường, trang bị sạc không dây bộ chuyển đổi 1.500 watt và hệ thống âm thanh JBL cao cấp nhằm đem tới trải nghiệm âm thanh ấn tượng.


Toyota Sienna (10).JPG

Toyota cũng bổ sung một số tính năng độc đáo cho phiên bản Limited cao cấp nhất, bao gồm gương ngoại thất tích hợp bộ nhớ, tự động làm mờ, đèn báo vũng nước, chức năng gập điện và nghiêng khi lùi. Phiên bản 25 Anniversary sở hữu khoang nội thất tối màu với ghế bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu bạc ở. Hàng ghế trước có cả tính năng sưởi và thông gió, hàng ghế thứ hai có một hệ thống cửa gió. Mỗi phiên bản giới hạn cũng sẽ được tặng kèm một bộ thảm sàn dành riêng và một cái bọc chìa khóa đặc biệt.


Toyota Sienna (9).JPG

Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn giữa trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động bốn bánh. Cả hai biến thể đều được trang bị khối động cơ hybrid 245 mã lực, riêng phiên bản AWD sử dụng một động cơ điện riêng biệt ở cầu sau. Toyota hiện vẫn chưa công bố chi tiết về kế hoạch mở bán hay giá bán của dòng xe này.


Toyota Sienna (7).JPG

Toyota Sienna (8).JPG

Toyota Sienna (6).JPG

Toyota Sienna (5).JPG

Toyota Sienna (4).JPG

Toyota Sienna (3).JPG

Toyota Sienna (1).JPG

Toyota Sienna (2).JPG

Tham khảo: Toyota

Minh Huy
Author: Minh Huy

Bài trướcRolls-Royce Boat Tail thứ hai chính thức xuất xưởng, giá quy đổi khoảng 660 tỷ Đồng
Bài tiếp theoSau 8 năm gắn bó, Bentley Continental Flying Spur lên sàn với mức giá hơn 8 tỷ Đồng