Trang chủ » Toyota Camry 2025 lên lịch ra mắt khu vực Đông Nam Á, sớm có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này

Quốc Tế

Toyota Camry 2025 lên lịch ra mắt khu vực Đông Nam Á, sớm có mặt tại Việt Nam

Trong tháng 10 năm nay, Toyota Camry 2025 sẽ ra mắt tại Thái Lan, đây cũng là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á và sớm có mặt tại Việt Nam.

Toyota Camry 2025 lên lịch ra mắt khu vực Đông Nam Á, sớm có mặt tại Việt Nam

Tháng 11 năm ngoái, Toyota Camry 2025 thuộc thế hệ thứ 9 ra mắt tại thị trường Mỹ. Vào tháng 7 năm nay, Toyota Camry thế hệ mới ra mắt tại Đài Loan và Trung Quốc. Khu vực tiếp theo của Camry 2025 dự kiến có mặt là Đông Nam Á và Thái Lan là thị trường đầu tiên. Về mặt ngoại thất, Camry 2025 sẽ có khác biệt một chút ở phần đầu xe như cụm đèn sương mù.

Camry 2025 còn trang bị nhiều option tiện nghi như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh JBL 6 loa, ra lệnh giọng nói Hey Toyota, màn hình kính lái HUD 10 inch, lẫy chuyển số vô-lăng, sạc không dây. Hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense 3.0…

>>> XEM THÊM: Cận cảnh Toyota Camry 2025 thế hệ mới

Trên thị trường toàn cầu, Toyota Camry mới có 3 tuỳ chọn về hệ thống hybrid, gồm: 2.0 Hybrid, 2.5 Hybrid và 2.5 Hybrid AWD. Nhiều khả năng, Camry thế hệ mới tại Thái Lan chỉ có hệ truyền động hybrid với ba phiên bản, gồm HEV, HEV Premium và HEV Premium Luxury (thông tin chi tiết chưa được tiết lộ).

Động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 152 mã lực, mô-men xoắn cực đại 188 Nm, kết hợp với một môtơ điện công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 206 Nm; tùy chọn AWD có thêm một môtơ điện cầu sau công suất 41 mã lực, mô-men xoắn 84 Nm. Khi kết hợp động cơ xăng với môtơ điện cho tổng công suất 194 mã lực, hộp số tự động e-CVT dẫn động cầu trước.

Đối với động cơ xăng 2,5 lít công suất 186 mã lực, mô-men xoắn cực đại 221 Nm, kết hợp với một môtơ điện công suất 136 mã lực, mô-men xoắn 202 Nm. Kết hợp lại cho tổng công suất 230 mã lực, hộp số e-CVT, dẫn động cầu trước.

Bên cạnh đó, bản động cơ xăng 2.5 còn có biến thể AWD với hai môtơ điện cho tổng công suất 234 mã lực, hộp số e-CVT, dẫn động 2 cầu.

Tại Việt Nam, Toyota Camry đang được phân phối với 2 tuỳ chọn động cơ xăng hoặc động cơ hybrid; Camry thuộc trong phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh với Honda Accord, Mazda6, Kia K5…

Tổng hợp

Chia sẻ bài đăng này

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.