Trang chủ » Toyota Hilux Revo GR Sport ra mắt tại Thái Lan với diện mạo thể thao, có cả bản gầm thấp “cực độc”

Chia sẻ bài đăng này

Trong Nước

Toyota Hilux Revo GR Sport ra mắt tại Thái Lan với diện mạo thể thao, có cả bản gầm thấp “cực độc”


Toyota Hilux Revo GR Sport ra mắt tại Thái Lan với diện mạo thể thao, có cả bản gầm thấp “cực độc”

Toyota mới đây đã trình làng hai phiên bản cho dòng bán tải đắt khách của hãng Hilux. Phiên bản Hilux Revo GR Sport được bán ra tại thị trường Thái Lan với hai biến thể bao gồm phiên bản có cấu hình thông thường cùng một phiên bản “độc đáo hơn” với cấu hình gầm thấp, mâm và lốp xe có kích thước nhỏ. Những mẫu xe này đều đã được Gazoo Racing tinh chỉnh, sửa đổi nhằm tạo nên một mẫu xe có những yếu tố thể thao hấp dẫn hơn so với phiên bản thông thường.


Toyota Hilux (16).JPG

Trước đây, Toyota đã cùng Gazoo Racing ra mắt phiên bản Hilux GR Sport vào năm 2018 cho thị trường Brazil với số lượng sản xuất rất ít. Tuy nhiên, biến thể Hilux Revo GR Sport được trình làng lần này tại Thái Lan được phát triển dựa trên mẫu Hilux mới nhất cùng trang bị động cơ Turbodiesel mạnh mẽ.


Toyota Hilux (13).JPG

Hilux thế hệ thứ tám hiện tại từng được ra mắt vào năm 2015 và từng có hai phiên bản Facelift vào các năm 2017 và vào năm 2020. Bản Facelift mới nhất vào năm ngoái đã đem đến cho chiếc bán tải mạnh mẽ trang bị động cơ 1GD-FTV Turbodiesel dung tích 2,8 lít, mức công suất đầu ra 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Xe được trang bị đi kèm hộp số tự động sáu cấp. Đây cũng chính là động cơ mà Hilux Revo GR Sport được trang bị ở cả hai phiên bản.


Toyota Hilux (7).JPG

Sự khác biệt chủ yếu giữa hai phiên bản chính là ở hệ thống treo, bộ bodykit, bộ mâm xe cũng như lốp. Đồng thời, phiên bản Hilux Revo GR Sport gầm thấp được trang bị hệ dẫn động cầu sau RWD và phiên bản gầm cao được trang bị hệ dẫn động AWD cùng trang bị khóa vi sai. Hilux Revo GR Sport được trang bị đi kèm với Hệ thống treo SuperFlex gia cố với xương đòn kép với lò xo cuộn và thanh ổn định ở phía trước cùng có Giảm xóc Monotube. Phiên bản gầm thấp thấp hơn khoảng 23 mm so với phiên bản còn lại, tuy nhiên phiên bản này sẽ phù hợp hơn với việc sử dụng trên đường phố vì sẽ có khả năng xử lý tốt hơn và bị hạn chế phần nào về mặt Off-road. Cả hai phiên bản này đều được trang bị hệ thống phanh đĩa ở phía trước với cùm phanh màu đỏ, phía sau được trang bị phanh tang trống.


Toyota Hilux (12).JPG

Toyota Hilux Revo GR Sport được trang bị bộ bodykit thể thao với các chi tiết líp ốp ở phần cản trước, líp ốp phần thân xe cũng như ốp phần đuôi xe. Xe được trang bị lưới tản nhiệt trước hầm hố, viền lưới tản nhiệt trước được sơn cùng màu với thân xe. Hai hốc gió bên của cản được sơn màu đen bóng. Đồng thời, thương hiệu cũng trang bị thêm cho xe những chi tiết decal độc đáo nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc bán tải đầy hầm hố.


Toyota Hilux (3).JPG

Bên cạnh chiều cao tổng thể được hạ thấp, chiếc bán tải còn sở hữu bộ mâm 17 inch sơn đen được trang bị với các bộ lốp nhỏ và mỏng. Tuy nhiên, so với hình dạng tổng thể của xe thì những bộ lốp này khá nhỏ và mỏng, bị thụt sâu vào trong các hốc bánh xe. Đối với phiên bản gầm thấp, Toyota đem tới ba màu sắc để khách hàng lựa chọn bao gồm đỏ, trắng và đen.


Toyota Hilux (8).JPG

Phiên bản Hilux Revo GR Sport thông thường được thiết kế trông rất vững chắc cùng thiết kế thể thao, hầm hố. Xe được trang bị bộ mâm có kích thước 18 inch đa chấu được sơn màu đen bóng. Hilux Revo GR Sport phiên bản thông thường nổi bật với phần cản trước góc cạnh, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế vuông vắn tạo vẻ dữ dằn. Thương hiệu cũng đồng thời trang bị thêm cho xe các phần vè ốp mở rộng thân xe cũng như phần khung ốp trang trí ở thùng sau.


Toyota Hilux (6).JPG

Về nội thất, xe được trang bị hệ thống ghế bọc da lộn kết hợp cùng chất liệu da nhân tạo màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ. Các phần ghế thể thao được thêu nhãn hiệu GR trên phần tựa đầu. Ngoài ra, xe còn được trang bị một số chi tiết thể thao khác như bàn đạp nhôm, vô lăng được đánh dấu đỏ, biểu tượng GR trên cụm đồng hồ và trên nút Start/Stop. Tương tự như các phiên bản cao hơn của Hilux thông thường, GR Sport được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch. Về trang bị an toàn, phiên bản được trang bị 7 túi khí thay vì 3 túi khí, cộng với một loạt hệ thống ADAS có cả tính năng Toyota Safety Sense.


Toyota Hilux (10).JPG

Tại thị trường Thái Lan, giá công bố cho phiên bản gầm thấp được ấn định ở mức 889,000 Baht (Tương đương 27,157 Đô) và phiên bản thông thường được bán ra với giá 1,299,000 Baht (Tương đương 39,582 Đô).


Toyota Hilux (5).JPG


Toyota Hilux (4).JPG


Toyota Hilux (2).JPG


Toyota Hilux (18).JPG


Toyota Hilux (17).JPG


Toyota Hilux (14).JPG


Toyota Hilux (15).JPG


Toyota Hilux (9).JPG


Toyota Hilux (11).JPG

Tham khảo: Toyota​

Chia sẻ bài đăng này

Đăng bình luận