Tractorri Custom Coupe có lớp vỏ ngoại thất của Ford Mustang thế hệ thứ 5, nhưng nền tảng khung gầm bên dưới, hệ dẫn động bốn bánh, hệ thống treo tay đòn kép, hệ thống nâng phía trước cũng như nội thất bên trong, lẫy chuyển số, hộp số tự động 6 cấp và động cơ V10 dung tích 5.0L đều là thành phần từng thuộc về một chiếc Lamborghini Gallardo nào đó, được tinh chỉnh lại để vừa vặn với lớp áo mới. Ở đuôi xe còn có đèn hậu Gallardo nhưng được cung cấp bởi Lamborghini chính hãng, còn đầu xe sở hữu đèn xi nhan lấy từ Porsche 911.
Bên trong Tractorri Custom Coupe là cảm giác thân quen với bất cứ tín đồ đam mê Lamborghini nào bởi sự xuất hiện của bảng táp lô Gallardo được làm lại để phù hợp với thân xe Mustang. Bảng điều khiển trung tâm và ghế ngồi được lấy nguyên từ siêu xe Lamborghini sang cùng với các công tắc, đồng hồ hiển thị, chìa khóa thông minh và hệ thống điều khiển HVAC. Tựa đầu ghế bằng da Alcantara, cửa xe được độ lại và phần biển số tuỳ chỉnh mới.
Chiếc xe này từng rất nổi tiếng trong giới độ xe, bởi việc đưa động cơ V10 hút khí tự nhiên của Lamborghini vốn thiết kế để đặt ở giữa thân xe đi kèm hộp số E-gear và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian vào lớp vỏ Mustang là không hề đơn giản chút nào, đòi hỏi hàng loạt những thay đổi mà một “tay mơ” chắc chắn không thể thành công.
Theo John Haugn tiết lộ, toàn bộ dự án độ chế tạo nên siêu phẩm kết hợp những gì tinh túy nhất của xe cơ bắp Mỹ và siêu xe Italia này từng tiêu tốn của anh khoảng 700.000 USD, trong đó chỉ 200.000 USD là giá trị của phần thân vỏ. Vào năm 2007, tác giả tuyên bố sẽ giữ xe suốt đời chỉ để chạy vòng vòng dạo chơi, tuy nhiên hiện nay nó bất ngờ được đăng ký trong danh sách của hội chợ đấu giá thường niên Barrett Jackson, dự kiến tổ chức đợt kế tiếp vào đầu năm 2019. Hiện công-tơ-mét của xe mới chỉ ở mức 2.562 dặm (4.123 km).