Ở lần xuất hiện này, chiếc Bugatti Divo vẫn giữ nguyên ngoại hình hầm hố đã được biết từ trước ở những chương trình triển lãm khác mặc dù Bugatti hiện đang trong quá trình hoàn tất phát triển mẫu xe này. Điều này có thể thấy được Bugatti đã hoàn tất thiết kế khí động học của xe ngay từ bản concept để không phải sửa lại bất cứ thiết kế nào khi xe được mang đi thử nghiệm.
Ở Divo, Bugatti hướng đến thiết kế khí động học để có thể đạt thành tích nhanh nhất ở một vòng chạy cũng như tính độc đáo, phá cách hơn là một chiếc xe có thiết kế “mượt”, độ cản gió thấp để có thể chạy nhanh nhất trên đường thẳng. Xe sở hữu khuếch tán trước và cánh gió hai bên đầu xe được làm lớn hơn. Đèn pha dạng LED, kéo dài lên phía trên vòm bánh xe.
Bugatti trang bị hai ống dẫn khí dạng NACA nhằm tối ưu hóa luồng khí dẫn vào động cơ phía trên mui xe của Divo. Ở phía sau, Divo sở hữu cánh gió chủ động cỡ lớn kèm với đó là phần “vây cá mập” như trên những mẫu xe đua hiện đại. Cánh gió mới của Divo rộng hơn cánh gió của Chiron 16%, cho phép tạo lực ép xuống đường lớn hơn. Kết hợp với những chi tiết khí động học khác trên xe, Divo có khả năng ôm cua lên đến 1,6 G.
Bugatti cho biết trọng lượng của Divo “chỉ” nặng 1.961 kg, nhẹ hơn Chiron tiêu chuẩn 35 kg nhờ được sử dụng sợi carbon nhẹ nhiều hơn và hãng cũng lược bỏ bớt một số miếng ốp cách âm của xe. Xe vẫn được trang bị động cơ W16 dung tích khủng 8 lít, tích hợp bốn bộ tăng áp, sản sinh công suất cực đại 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự như Bugatti Chiron. Sức manh này được kiểm soát và truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó xe có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chưa đầy 2,5 giây và vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 380 km/h.
Bugatti cho biết hãng sẽ chỉ sản xuất giới hạn 40 chiếc Divo với giá bán mỗi chiếc ở mức 5,8 triệu Đô-la. Giá cao như thế là một chuyện, nhưng Bugatti vẫn bán hết 40 chiếc Divo này kể từ lúc ra mắt kín dành cho những khách hàng tiềm năng trước ngày ra mắt chính thức của xe. Hãng cũng cho biết chiếc xe có thể sẽ được sản xuất song song với Chiron, Chiron Sport tại nhà máy của mình tại Molsheim, Pháp.