Trong 5 chiếc xe này, ta có thể thấy từng đại diện cho từng thời điểm và từng lĩnh vực phát triển của dòng Zonda trong lịch sử 20 năm phát triển của mình. Từ chiếc Zonda C12 đầu tiên cho tới Zonda Revolucion chuyên dành để chinh phục những chặng đua khó khăn, chiếc Zonda Cinque với số lượng cực kì giới hạn, mẫu xe Zonda F được ưa chuộng với chỉ 25 chiếc từng được sản xuất, thậm chí là cả mẫu xe đắt nhất từ trước đến giờ của Pagani : HP Barchetta.
Từ cái nhìn đầu tiên, ta có nhận thấy chiếc Pagani Zonda C12 màu bạc Puro Silver quen thuộc. Đây chính là chiếc xe đã từng được ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 1999 tại triển lãm Geneva Motorshow. Chính chiếc xe này đã đặt nền móng cho hàng loạt những siêu phẩm đến từ thương hiệu Pagani về sau này. Pagani Zonda C12 được trang bị động cơ Mercedes-Benz V12 6.0lit hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 450 Mã lực. Nhằm hướng tới kỉ niệm 20 năm dòng Zonda, chiếc Zonda C12 mang số hiệu 001 này đã được Pagani phục chế về tình trạng nguyên vẹn.
Bên cạnh sắc bạc của chiếc Zonda C12 đầu tiên chính là cái màu đỏ rực của một trong 25 chiếc Pagani Zonda F từng được sản xuất. Pagani Zonda F ra mắt vào năm 2005 với số lượng chỉ 25 chiếc được sản xuất trong vòng 4 năm. Zonda F được trang bị động cơ Mercedes-Benz V12 7.3lit, sản sinh công suất lên tới 602 mã lực. Chiếc xe mang số khung 76079 được khoác lên mình lớp áo màu đỏ đun cùng nội thất màu đen kết hợp những đường chỉ đỏ tinh tế. Chiếc xe này thường được trưng bày trong bảo tàng của Pagani tại Modena, Ý.
Ở khu vực trung tâm có lẽ chính là niềm tự hào của Pagani trong lĩnh vực tốc độ. Chiếc Pagani Zonda Revolucion được khoác lớp áo carbon xanh đen giúp giảm trọng lượng xe và đồng thời vẫn giữ được vẻ thẩm mĩ của chiếc xe. Pagani Zonda Revolucion ra mắt vào năm 2014 tại triển lãm Geneva Motorshow, là hậu duệ của Pagani Zonda R. Zonda Revolucion chỉ được sản xuất vỏn vẹn 5 chiếc trên toàn thế giới. Động cơ của Pagani Zonda Revolucion được cải tiến từ động cơ V12 6.0lit của Zonda R, giúp nó đạt công suất lên tới 800 mã lực cùng mô men xoắn lên tới 538Nm, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 350km/h. Chiếc Pagani Zonda Revolucion dưới đây mang số thứ tự 4/5 cùng lớp áo full carbon, cách điệu bằng màu sắc cờ Ý ở cả hai bên vây lướt gió trước. Khi ra mắt, chiếc xe có giá 2,8 triệu đô. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, có lẽ chiếc xe này thực sự rất khó để định giá khi chỉ có vỏn vẹn 5 chiếc xe trên thế giới được sản xuất.
Tiếp đến chính là mẫu xe đình đám mang tên Zonda Cinque. Trong tiếng Ý, Cinque nghĩa là số 5, tức là chiếc xe này chỉ được sản xuất đúng 5 chiếc. Chiếc xe này đặc trưng với lớp áo màu trắng kết hợp với carbon đen cùng các đường viền trang trí màu đỏ tạo điểm nhấn đặc biệt. Zonda Cinque chính là phiên bản đường phố của chiếc xe đua Zonda R. Chiếc xe được trang bị động cơ V12 7,3lit sản sinh công suất 678 mã lực, mô men xoắn lên tới 780Nm. Pagani Zonda Cinque có thể đạt vận tốc tôi đa lên tới 350km/h. Có lẽ đây là một trong những cơ hội hiếm hoi để có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này bởi số lượng sản xuất cực kì giới hạn của nó.
Tiến đến và cũng là chiếc xe cuối cùng, cũng chính là mẫu xe đáng chú ý nhất với thiết kế có phần khác thường so với mặt bằng chung những mẫu Zonda khác. Mẫu xe này đã được lược bỏ phần mui, để lộ ra phần nội thất màu kem xen kẽ họa tiết cách điệu nổi bật cùng kính chắn gió thấp. Đó chính là chiếc Pagani Zonda HP Barchetta cực hiếm, chỉ với 3 chiếc từng được sản xuất.
Chiếc xe dưới đây chính là chiếc xe thuộc sở hữu của nhà sáng lập hãng Horacio Pagani. Trong tên gọi của chiếc xe, HP chính là kí tự viết tắt cho cái tên Horacio Pagani quen thuộc. Zonda HP Barchetta sử dụng động cơ V12 6.0Lit tăng áp kép mạnh 600 mã lực cùng hộp số sàn 6 cấp. Với cái giá tại thời điểm ra mắt lên tới 17,5 triệu Đô, Zonda HP Barchetta đã trở thành chiếc xe mới đắt nhất từ trước đến giờ. Zonda HP Barchetta đã giữ danh hiệu này trong một khoảng thời gian trước khi bị Bugatti La Voiture Noire soán ngôi. Năm chiếc xe này vẫn sẽ tiếp tục được trưng bày tại lâu đài Castello Del Torino tới ngày 23 tháng 6, trong khuôn khổ lễ hội xe Parco Valentino diễn ra tại thành phố Turin, Ý. Đồng thời, đây cũng là cơ hội hiếm hoi cho các tín đồ siêu xe có thể chiêm ngưỡng cùng lúc 5 siêu phẩm đại diện cho 20 năm phát triển của dòng xe Zonda này.