Ở chính giữa gian trưng bày, bao quanh bởi những chiếc Colorado và TrailBlazer tiêu chuẩn, là bộ đôi phiên bản đặc biệt Colorado High Country Storm cùng với TrailBlazer Perfect Black, đại diện cho thông điệp “cá nhân hóa xe phổ thông” đang được GM Việt Nam nhấn mạnh.
“Cá nhân hóa phương tiện di chuyển là một trong những xu hướng đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành công nghiệp của chúng ta, doanh số phụ kiện sau bán hàng dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.” ông Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của GM Việt Nam cho biết.
Gói phụ kiện Perfect Black bao gồm: ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, cánh lướt gió trên cao, bộ ốp viền cua bánh xe, logo đen bóng trước và sau xe, mặt nạ cản trước đen bóng, và ốp trang trí cửa hậu, mang tới cho chiếc TrailBlazer một diện mạo mạnh mẽ hơn so với bản tiêu chuẩn.
“Bằng việc trưng bày các mẫu bán tải cùng các mẫu SUV mới nhất và được tìm mua nhiều nhất của Chevrolet, chúng tôi đang tái khẳng định cam kết với khách hàng của mình tại Việt Nam. Những mẫu xe này đáp ứng tốt và vượt sự kỳ vọng của khách hàng, mang những tiêu chuẩn cao về công nghệ, an toàn và khả năng vận hành.” – Ông Ian Nicholls, Chủ tịch GM Đông Nam Á phát biểu tại họp báo.
Chevrolet TrailBlazer chính thức có hàng để bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 5 năm nay, với 3 phiên bản cấu hình giá từ 809 triệu đến 995 triệu đồng, khá cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ dùng khung gầm pickup.