Hiện tại, hai đội đua này là hai đội đua duy nhất sử dụng động cơ do Honda cung cấp trong năm nay. Với động cơ đến từ hãng xe Nhật Bản, Red Bull Racing đã có 2 lần chiến thắng chặng trong năm nay tại Áo và Đức, tất cả đều thuộc về tay đua trẻ Max Verstappen. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của Scuderia Toro Rosso là vị trí thứ 3 tại chặng đua Đức của Daniil Kvyat và nhiều lần giành vị trí trong top 10.
Tuy nhiên, hai mô hình xe đua được Honda mang về triển lãm lần này đều thuộc đời trước, cụ thể là chiếc STR12 được Toro Rosso sử dụng vào năm 2017 và chiếc RB14 được RBR sử dụng vào năm 2018. Trước đây, chiếc STR12 cũng đã xuất hiện tại VMS vào năm 2018, khi đó, xe chưa được trang bị thêm bộ phận bảo vệ người lái – HALO cũng như phần cánh chữ T chưa được lược bỏ.
Về phần chiếc RB14, xe cũng đã được thay đổi ít nhiều so với chiếc xe Red Bull Racing sử dụng vào năm 2018 nhằm đảm bảo bí mật về khí động học. Cụ thể, các chi tiết khí động học hai bên sườn xe được lược bỏ, cánh gió trước và sau được thay thế bởi cánh gió của xe năm nay – chiếc RB15. Với chiếc RB14, đội đua Red Bull đã giành đến 4 chiến thắng vào năm ngoái ở các chặng đua Trung Quốc, Monaco (Daniel Ricciardo), Áo và Mexico (Max Verstappen). Ở thời điểm đó, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ do Renault cung cấp.
Cả hai chiếc xe đua Công thức 1 được trưng bày tại gian hàng Honda trong khuôn khổ triển lãm ô-tô Việt Nam 2019 đều là mô hình mô phỏng lại chiếc xe đua thật. Những chi tiết cơ khí đắt tiền như động cơ, bộ tăng áp, hệ thống tái tạo năng lượng nhiệt – cơ,… đều đã được lược bỏ nhằm đảm bảo tính bảo mật của các đội đua.